Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Need assistance... -newbie Whats up Makoy.. To answer your query.. try to check topics in this forum : need info on crystal beach surfing season for '08 newbie Jay |
| DAET-tuitous oo sayang bradder, di tayo nagpang abot. eto share ko lang sa mercedes.... http://ravewave202.multiply.com/photos/album/33/Stoked_Holyweek_ in_Daet_2008#25 april 10, balik ako dun...kayo? |
| Surfer na Walang Kotse pag nag surf trip ako, commute din. shortboard na 6'8 fits well sa taxi going to terminal, tapos lagay lang sa ilalim ng bus. victory, partas, philtranco...mga kundoctor sanay na mag lagay at mag position ng boards sa ilalim kasi marami din nag surf..sabihin mo lnag na wag patungan. pag longboard naman, pahatid ako sa driver namin hangang sa terminal, tapos ganun din, kasya sya sa ilalim ng bus. longboard ko 8'4" walang problema. pag dating, tricycle na lnag, sa bubong ko namna nilalagay basta dala ka lang ng tali parati. enjoy... |
| Budget for Surfing Lesson tamang tama...june or august... southswell...punta ka brgy pundakit sa san antonio (town before san narciso) dun, hanapin mo namna si wilson. magaling at mabait na instructor yun. |
| DAET-tuitous ayus..kita kits tayo dun... |
| SCTEX now OPEN!!! nadaanan namin...ganda!! sobrang bilis pag dun nag daan.. usually 3hours papunta ng crystal, pag dun nag daan kayang kaya ng 2 o 2 at kalahating oras.... tipid pa sa gas... |
| Bantayog Surfing Fest, April 11-13, 2008 ayus....stoked na naman to sa daet!!!! yahoooo ano mga tropa? empake na papuntang daet... baldo, yun kwarto ha... pa reserve na ako.. confirmed na yun mga bisita ko... jay |
| Surfer na Walang Kotse nope di pwde dun ilagay... lalo na sa victory liner.. di pwede sa loob ng bus kahit sa aisle.. stricto sila. sa partas naman, di din pwede sa aisle ata... sa philtranco, genesis, yun pwede sa aisle... pero lagay mo na lang sa ilalim, as long as may board bag ka.. its a must na may bag ka ka makapal yun padding esp pag commuter ka like us.. enjoy.. |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? di pa sure bro, baka sa saturday sa la union. pero sa forecast mukhang wlang alon eh kung hindi man sa sabado, for sure sa april 10 nasa daet ako para sa comp. |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? oo sir lahat welcome... basta pag may lakad post ko agad dito sa forum kung kailan, saan, sino sino mga kasama etc... stay stoked... jay |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? on March 27th, 2008, 7:22am, RidingSolo wrote:Ravewave kumusta daet? okay ba alon? april lusong tayo! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? ako for sure pupunta..alis namin dito yun 10PM na philtranco sa pasay april 9 ng gabi. plano na mga sir para sabay sabay na para masaya... |
| earth hour. LIGHTS OFF. march 29 8-9pm saturday 33minutes na lang till lights out... pag patay ng ilaw sindi agad ng..... hehehe kayo na po bahala kung ano sisindihan ![]() |
| need info on crystal beach surfing season for '08 the 3ft you are seeing on wetsand is not really very accurate. usually with the forecast, you would get a 1 footer wave esp at this season.. to be sure, you can call crystal beach and inquire. or you can just go there and hang out with your barkada and locals. |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? hacobee...most likely wala sa south china sea side kasi nga summer time. mag pacific side kayo. baler or daet..for sure di ka mabibigo. april 10, bantayog festival sa daet, may long board comp...byahe na!! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? on March 31st, 2008, 11:03pm, redhead88 wrote:jay, i've seen the pix and they're very neat! check our your pix and some of the shots I was able to get inspite of, hehehe,... in my friendster page. |
| Surfboards for sale 30% off J&S Jan ako sa April 6. tamang tama... bibili ako ng 8'6" na NSP. Magkano na lng? Salamat Jay |
| Siargao Girls International 2008 erika.. how are you doing? its been awhile. promise, this year, id be going to siargao. will there be a charge sa plane (cebu pacific) if i bring a long board (8'4")? ingat!! Jay |
| Surfboards for sale 30% off J&S yahoo ang mura!!....sige jan ako sa linggo!!! salamat!! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? Tama si mariowarmer..ganun lang ka mura sa daet. 3k mo pwede na pang 1wk yun!! aalis kami ng mga kasama ko sa wednesday ng gabi if not thursday ng umaga.. philtranco sakyan namin sa pasay yun 10pm na trip yun sasakyan namin. tara na!! byahe na!! |
| surfing for beginners punta ka daet sa april 11 para sa bantayog fest and surfing comp. marami willing mag turo dun. |
| Surfboards for sale 30% off J&S bakit sarado mga sir yun jns nun lingo? mga 1pm andun kami. napunta tuloy kami ng rockwel at dun nkabili. pero ok lang din. very good deal. 30% off nga!! galing!! sana marami pang mga sale ang darating... ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? lifesum beach. yeah daet kami sa thursday, april 10. alis namin baka sa gabi wednesday or if not, umaga ng thursday. mag philtranco lang kami. 5 kami aalis, 2 kami pinoy then may mga kasama kami 3 europeans magpapaturo mag surf. sama ka!! eto number ko, txt mko 0928 502 3751. tapos baka sa travellers in kami mag stay, sa mga kubo lang then pitch lang ng tent dun sa damo. or if not kung may bakante sa pavillion, dun kami para beach front. kayo? ano plano? |
| surfing for beginners hindi ako sure ah. pero its about 500 for 2 hours kasama na board and instructor. sana kung makasama ka sa amin, may mga kaibigan ako pwede mag turo, libre lang for at most 1 hour. |
| surfing for beginners sorry nasa office ako, wala ako ym dito. pm mko number mo then i will call u. till sunday kami. last trip 10pm ng philtranco to pasay. |
| Pages: « 1 2 3 » |