Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: DAET-tuitous (14 posts) | ||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
good day sirees! may tanong ako... kapag nakita niyo ang forecast para sa holy week sa daet ay blue... may alon pa kaya doon? o baler nalang? o ganun din? ewan... too surf deprived to think... help mga sirs!... | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
alam ko, meron yun eh.. kahit na blue ang daet or baler, nasa 3-4ft pa dn ata yun alon.. 2nd opinion namna jan... better yet, tawagan mo ang alvino's eto number : (54) 440-1085 or 0910-6676870 balitaan mko sir, kasi ako nagbabalak din mag daet or baler sa holy week. thanks! Jay | ||
view the original capture Logged | |||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
yellow po, ang alam ko daet will never fail you in terms of waves. ilang beses na rin akong nagpunta dun ng wala sa sched and w/o looking at the forcasts, lagi good ang alon. pero sa isang banda, baka chamba or swerte lsng. | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
after holy week kadalasan walang alon sa daet. pero during holy week meron. pero ndi ko rin alam kase global warming na. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
gagana toh bro... | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
DAET naaaa..... yahoooooo mamayang gabi na ang byahe!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
panalo talaga ang daet! next time uli! kahit blue lang sa forecast, saktong laki yung alon! salamat! sa uulitin uli!... sarap... | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
panalo nga... kung nakapunta ka ng mercedes.....tangna.....stooookkkeeddd!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
mercedes? di na eh... nakontento kami sa san jose at sa bagasbas eh... hehehe... ewan! basta stoked! sana wala ng pasok! byahe byahe! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
oo nga...ayus na yun beach break. lalo na pag umagang umaga mga 6am till 9....linis!! panalo.... sino kayo dun sir? di man lang tayo nag meet. pero malamang nagkita cguro tayo dun sa line up. ako yun matangkad na kalbo naka longboard na southpoint. | ||
view the original capture Logged | |||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
yari brader... di ata tayo nagkita... hehehe... kami yung naka 7s na fish (clear lang), warrior zinc face paint/sunblock/make-ap... kasama ko sila dino at ramil... pero panalo nga bagasbas pag umaga... pero mas ok yung san jose nung mga wednesday to tuesday... sobrang linis... smooth as a baby's arse... hahaha! sobrang stoked... whaaa... sayang di namin na spotan mercedes... hahaha | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
oo sayang bradder, di tayo nagpang abot. eto share ko lang sa mercedes.... http://ravewave202.multiply.com/photos/album/33/Stoked_Holyweek_ in_Daet_2008#25 april 10, balik ako dun...kayo? | ||
view the original capture Logged | |||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
sir! mga ganung date din kami babalik... saktong tatapos lang kami ng exam tapos larga uli! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
ayus..kita kits tayo dun... | ||
view the original capture Logged |