Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  Surfer's Log
  DAET-tuitous
Reply (archived — inactive)Notify of replies (archived — inactive)Send the topic (archived — inactive)Print (archived — inactive)
Part of the surf.com.ph archive, 2001–2008. Preserved as a historical record; replies are closed, and the buttons above are pictures of the ones the board had.
AuthorTopic: DAET-tuitous (14 posts)
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
DAET-tuitous
« on: March 16th, 2008, 6:02pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

good day sirees!

may tanong ako... kapag nakita niyo ang forecast para sa holy week sa daet ay blue... may alon pa kaya doon? o baler nalang? o ganun din? ewan... too surf deprived to think... help mga sirs!...
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: DAET-tuitous
« on: March 16th, 2008, 7:23pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

alam ko, meron yun eh..

kahit na blue ang daet or baler, nasa 3-4ft pa dn ata yun alon..

2nd opinion namna jan...

better yet, tawagan mo ang alvino's eto number :

(54) 440-1085 or 0910-6676870

balitaan mko sir, kasi ako nagbabalak din mag daet or baler sa holy week.

thanks!
Jay
view the original capture Logged
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
Re: DAET-tuitous
« on: March 16th, 2008, 9:23pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

yellow po,

ang alam ko daet will never fail you in terms of waves. ilang beses na rin akong nagpunta dun ng wala sa sched and w/o looking at the forcasts, lagi good ang alon.

pero sa isang banda, baka chamba or swerte lsng.
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: DAET-tuitous
« on: March 17th, 2008, 5:02am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

after holy week kadalasan walang alon sa daet. pero during holy week meron. pero ndi ko rin alam kase global warming na.  grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: DAET-tuitous
« on: March 19th, 2008, 9:34am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

gagana toh bro...
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: DAET-tuitous
« on: March 19th, 2008, 6:44pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

DAET naaaa..... yahoooooo mamayang gabi na ang byahe!!!
view the original capture Logged
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
Re: DAET-tuitous
« on: March 23rd, 2008, 2:58pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

panalo talaga ang daet! next time uli! kahit blue lang sa forecast, saktong laki yung alon! salamat! sa uulitin uli!... sarap...
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: DAET-tuitous
« on: March 23rd, 2008, 6:56pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

panalo nga...

kung nakapunta ka ng mercedes.....tangna.....stooookkkeeddd!!!
view the original capture Logged
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
Re: DAET-tuitous
« on: March 23rd, 2008, 8:15pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mercedes? di na eh... nakontento kami sa san jose at sa bagasbas eh... hehehe... ewan! basta stoked! sana wala ng pasok! byahe byahe!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: DAET-tuitous
« on: March 23rd, 2008, 9:14pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oo nga...ayus na yun beach break. lalo na pag umagang umaga mga 6am till 9....linis!! panalo....

sino kayo dun sir? di man lang tayo nag meet. pero malamang nagkita cguro tayo dun sa line up.

ako yun matangkad na kalbo naka longboard na southpoint.
view the original capture Logged
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
Re: DAET-tuitous
« on: March 24th, 2008, 10:14pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

yari brader... di ata tayo nagkita... hehehe... kami yung naka 7s na fish (clear lang), warrior zinc face paint/sunblock/make-ap... kasama ko sila dino at ramil... pero panalo nga bagasbas pag umaga... pero mas ok yung san jose nung mga wednesday to tuesday... sobrang linis... smooth as a baby's arse... hahaha! sobrang stoked... whaaa... sayang di namin na spotan mercedes... hahaha
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: DAET-tuitous
« on: March 25th, 2008, 1:29am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oo sayang bradder, di tayo nagpang abot.

eto share ko lang sa mercedes....

http://ravewave202.multiply.com/photos/album/33/Stoked_Holyweek_ in_Daet_2008#25

april 10, balik ako dun...kayo?
view the original capture Logged
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
Re: DAET-tuitous
« on: March 25th, 2008, 1:38pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sir! mga ganung date din kami babalik... saktong tatapos lang kami ng exam tapos larga uli!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: DAET-tuitous
« on: March 25th, 2008, 5:48pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ayus..kita kits tayo dun...
view the original capture Logged