Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  Surfer's Log
  any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
Reply (archived — inactive)Notify of replies (archived — inactive)Send the topic (archived — inactive)Print (archived — inactive)
Part of the surf.com.ph archive, 2001–2008. Preserved as a historical record; replies are closed, and the buttons above are pictures of the ones the board had.
AuthorTopic: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? (60 posts)
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 2nd, 2008, 10:17pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga boss, baka po may mga naghahanap ng surfing buddies around makati, mandaluyong, pasig area... sabay sabay tyo lumusong,  grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
view the original capture Logged
jahhash2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 3rd, 2008, 10:06am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

yessss........sama ko dyan..hehehheh undecided
view the original capture Logged
jahhash2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 3rd, 2008, 10:13am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sa mga malalapit dyn...mkati,pasig at manda...kita kits nman tyo sa market market para mabuo ung samahan ntin para magka kilanlan tyo ok b un?........MGA ADIK SA ALON SANGAYON B KAYO? ........... grin grin grin
view the original capture Logged
RidingSolo2008
Full Member
***
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 3rd, 2008, 12:21pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

e set niyo lang game kami diyan. kakabalik lang namin nila lifesumbeach galing la union and stoked na stoked kami. maganda alon. sana sa susunod makakasama na yung iba.
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 3rd, 2008, 1:31pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

game ako jan...sige set nyo kung when and where?

mukhang maganda alon sa forecast sa wednesday till fri ah...ano? sino lulusong?
view the original capture Logged
da_kine2008
Newbie
*
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 3rd, 2008, 3:54pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Game ako jan! Aglipay street ako sa Mandaluyong, lapit sa Gabbys. Just got back from Crystal Beach, excellent waves last Saturday! grin
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 4th, 2008, 6:46pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

yup, tama si ridingsolo mga kapatid!
sarap sa la union. sana maulit na kagad, hehe. hinahanap na ng katawan ko tubig kahet na masaket pa din mga sunburns ko sa likod. hehe.

ridingsolo, tol plano na tayo ulit!

godbless to all!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 4th, 2008, 9:08pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ayos...buti pa kayo natuloy. kailan ulit ang susunod na lusong? pa timbre naman mga kadagat..

salamat.

Jay
view the original capture Logged
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 4th, 2008, 10:29pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

pwede ako kahit anong araw basta gabi 6pm onwards. san sa market market tyo magkikita? kung gusto nyo sa thursday ng 7pm. sana sa place n ok mag-umpukan at mag antayan. maganda rin dun sa pwedeng tambayan at mag-inuman(kung gusto nyo lng). grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
view the original capture Logged
da_kine2008
Newbie
*
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 5th, 2008, 10:30am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Kelan schedule para mag-meet?
view the original capture Logged
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 5th, 2008, 11:56pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

people, what na po? go ba tayo sa thursday? saan? what time?
txt nyo ko 09234666999. ung mga malapit sa san rafael mandaluyong punta na lng kayo dun. sa tbi ng lime88 may tindahan tanong nyo lang ako ("red") puntahan ko kyo dun. o kaya txt nyo ko bago kayo punta.
view the original capture Logged
jahhash2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 6th, 2008, 12:06pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ung sure n date tyo magkita para madaming mkapunta d2 lang nman ako sa comembo s baba ng market anytime pwede ko pumunta..khit sa foodcort marami nman pwedeng pwestuhan dun..txt txt nkang send nyo n0.nyo d2 para ma final ung date...ok b un?
view the original capture Logged
jahhash2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 6th, 2008, 12:15pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

09289679847...my no.
view the original capture Logged
RidingSolo2008
Full Member
***
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 6th, 2008, 1:11pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Wow sarap naman, lusong nga kayo? Kaingit. Kahit gusto ko sumama di pede may trabaho. Enjoy na lang kayo. E surf niyo na lang ako.

***Lifesumbeach pare tumpak ka sa sinabi mo. Sa uulitin. Plano ko by first week of April ulit pang farewell surf sa north swell. Text text brother! Sa mga gusto sumama, keep me posted! Enjoy kayo redhead.

Team Nasugbo and the others, sana makakasama na kayo sa susunod na lusong! Mas marami mas masaya and mas makamura. hahaha. STOKED mga kapatid!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 6th, 2008, 1:45pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ridingsolo, san kayo lumusong last time? la union? kasama nyo ba sina redhead and mga tropang taga makati, manda, pasig?

post ka naman ng update kung kailan next mong alis. baka sa weekend kunin ko board ko sa crystal and uwi ko dito muna sa manila para kung may lakad sa la union, daet or baler man pwede ako makasama. hirap kasi long board yun wala pa akong sasakyan.

ingat mga kapatid sa pananampalataya.
view the original capture Logged
RidingSolo2008
Full Member
***
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 7th, 2008, 4:56am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Pareng rave wave di namin kasama sila red head the last time pero si lifesumbeach at ibang mga tropa kasama. masaya bro. susunod sama ka na. most probably first week ng april bago mawala north swell biyahe ako. text text brother.
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 7th, 2008, 9:57am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tol,

game ako sa 1st week of april! ravewave sama ka bro. the more the manyer! haha!

godbless!
view the original capture Logged
cdonortownkid2008
Newbie
*
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 7th, 2008, 11:17am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

--->ridingsolo<---

dude, mkkasama na ako jn 1st wik of april..game!
view the original capture Logged
RidingSolo2008
Full Member
***
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 7th, 2008, 1:14pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

***cdonortownkid***

Sige dude, let me know. Mas marami mas masaya!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 7th, 2008, 7:24pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sige..ako din..count me in!!!
view the original capture Logged
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 12th, 2008, 9:51pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

san po lusong natin ngayong holy week?

badong, paki send or pm ulit number mo nasira telepono ko.

thanks
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 13th, 2008, 1:01am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Pacific side.... Baler  baler baler...or di kaya Daet!!! tara na...
view the original capture Logged
smile2008
Newbie
*
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 19th, 2008, 9:17am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hi! can i join your next trip? i've tried surfing once palang at la union, i really enjoyed and wanted to surf regularly.. but my friend and i now have different schedules. i've been wanting to surf again, but i dont have companions. kindly cotact me at 0928 5037292/ 0922 6783113. i'm from pasig, at valle verde. i'm a beginner though, hope you wouldnt mind. smiley
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 19th, 2008, 7:32pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)


on March 19th, 2008, 9:17am, smile wrote:hi! can i join your next trip? i've tried surfing once palang at la union, i really enjoyed and wanted to surf regularly.. but my friend and i now have different schedules. i've been wanting to surf again, but i dont have companions. kindly cotact me at 0928 5037292/ 0922 6783113. i'm from pasig, at valle verde. i'm a beginner though, hope you wouldnt mind. smiley
view the original capture Logged
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 26th, 2008, 6:14pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



dude kelan ulit kayo lulusong?


view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 26th, 2008, 7:07pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

di pa sure bro, baka sa saturday sa la union. pero sa forecast mukhang wlang alon eh

kung hindi man sa sabado, for sure sa april 10 nasa daet ako para sa comp.

view the original capture Logged
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 26th, 2008, 9:42pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga sir baka pwede sumali sa grupo nyo?hehe
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 27th, 2008, 12:52am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oo sir lahat welcome...

basta pag may lakad post ko agad dito sa forum kung kailan, saan, sino sino mga kasama etc...

stay stoked...

jay

view the original capture Logged
RidingSolo2008
Full Member
***
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 27th, 2008, 7:22am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Ravewave kumusta daet? okay ba alon? april lusong tayo!
view the original capture Logged
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 27th, 2008, 9:04am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)


ah ok.

sana makasama ako sa daet. he he he

surf na surf na ko eh.

view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 27th, 2008, 10:04am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on March 27th, 2008, 7:22am, RidingSolo wrote:Ravewave kumusta daet? okay ba alon? april lusong tayo!
view the original capture Logged
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 27th, 2008, 12:09pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



nice pics..

stoked
view the original capture Logged
emjay2008
Junior Member
**
Posts: 16
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 27th, 2008, 12:33pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on March 27th, 2008, 10:04am, RavewavE wrote:Riding, panalo!! grabe...stoked...

eto pics..share ko lang

http://ravewave202.multiply.com/photos/album/33/Stoked_Holyweek_ in_Daet_2008
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 29th, 2008, 12:22pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

riding solo & sir ravewave,

any plans sa coming long weekend? sama ako ha!

thanks godbless!
view the original capture Logged
brainstorm2008
Newbie
*
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 29th, 2008, 3:12pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga tsong, kung may plano kaung pupunta ng bantayog surfing fest, sali ako ha!  cool
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 29th, 2008, 5:47pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ako for sure pupunta..alis namin dito yun 10PM na philtranco sa pasay april 9 ng gabi. plano na mga sir para sabay sabay na para masaya...
view the original capture Logged
hacobee2008
Newbie
*
Posts: 4
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 31st, 2008, 9:41am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

galing kami LU last weekend, sobrang walang alon. pinipilit na lang namin kunin ung mga alon hehe.. nagbrownout pa nung gabi! meron pa ba sa long weekend? san pa ba pwede april - sep?
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 31st, 2008, 11:42am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hacobee...most likely wala sa south china sea side kasi nga summer time.

mag pacific side kayo. baler or daet..for sure di ka mabibigo.

april 10, bantayog festival sa daet, may long board comp...byahe na!!
view the original capture Logged
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: March 31st, 2008, 11:03pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

jay, i've seen the pix and they're very neat!
check our your pix and some of the shots I was able to get inspite of, hehehe,... in my friendster page.
view the original capture Logged
RidingSolo2008
Full Member
***
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 2nd, 2008, 8:50am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Hirap maghanap ng alon ngayon! baler na to!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 2nd, 2008, 3:44pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on March 31st, 2008, 11:03pm, redhead88 wrote:jay, i've seen the pix and they're very neat!
check our your pix and some of the shots I was able to get inspite of, hehehe,... in my friendster page.
view the original capture Logged
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 2nd, 2008, 5:42pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on April 2nd, 2008, 3:44pm, RavewavE wrote:hey red, kita ko yun pics. ayus..galing..mas maganda yun mga kuha mo ng alon kaysa akin. tapos yun pic ko dun sa friendster mo, ninakaw ko..hehehhe

ano? sama ka sa 10th? kami sure na (ata)
view the original capture Logged
emjay2008
Junior Member
**
Posts: 16
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 5th, 2008, 7:47pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ei ravewave, redhead, pahingi naman po ng idea ng budget sa daet. never been there. salamat.=)
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 5th, 2008, 8:07pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga sirs, ako din po inquire about your rough estimate for the budget sa daet? particularly 2days 1 nite. saturday sunday .

riding solo, bro sama tayo sa byahe na to.


godbless everybody!
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 6th, 2008, 8:53am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee.

traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat).

foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot.

masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. smiley

view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 6th, 2008, 11:58am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mariowarner,

thanks for the info!

godbless!
view the original capture Logged
letsgosurfin2008
Newbie
*
Posts: 9
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 6th, 2008, 5:35pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hi! sama naman po kme sa trip nyo..
mga newbie po.. so wanna learn to surf... sad
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 7th, 2008, 1:04am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

letsgosurfin

sure thing men!

post mo mga contact info mo. or pm me.

godbless!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 7th, 2008, 3:56am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Tama si mariowarmer..ganun lang ka mura sa daet. 3k mo pwede na pang 1wk yun!!

aalis kami ng mga kasama ko sa wednesday ng gabi if not thursday ng umaga.. philtranco sakyan namin sa pasay yun 10pm na trip yun sasakyan namin.

tara na!! byahe na!!
view the original capture Logged
letsgosurfin2008
Newbie
*
Posts: 9
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 7th, 2008, 12:46pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

lifesum..
lage po me mag ol to check for replies...
madali po ako mahagilap dito.. smiley

kaingget naman mag daet kau.. sad
may work pa kse mga ksma ko and bf kaya
nako mukhang maiingget nlng ako sa inyo...

wala po bang lalakad sa 19?
huhu sama nyo kme non...
un lng kse pde ako eh.. sad
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 7th, 2008, 1:38pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

letsgosurfin,

okay. just keep in touch.

ewan ko sa 19 kung me plano. monitor ka lang sa mga thread dito.

godbless!
view the original capture Logged
lifesumbeach2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 7th, 2008, 2:26pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ravewave,

sir pede b makuha makijoin sa inyo sa daet sa weekend?

godbless!
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 7th, 2008, 4:53pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

lifesum beach. yeah daet kami sa thursday, april 10. alis namin baka sa gabi wednesday or if not, umaga ng thursday. mag philtranco lang kami. 5 kami aalis, 2 kami pinoy then may mga kasama kami 3 europeans magpapaturo mag surf. sama ka!! eto number ko, txt mko 0928 502 3751.

tapos baka sa travellers in kami mag stay, sa mga kubo lang then pitch lang ng tent dun sa damo. or if not kung may bakante sa pavillion, dun kami para beach front.

kayo? ano plano?
view the original capture Logged
emjay2008
Junior Member
**
Posts: 16
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 9:46am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on April 6th, 2008, 8:53am, mariowarner wrote:1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee.

traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat).

foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot.

masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. smiley
view the original capture Logged
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 12:27pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kinunot the best! must try sa daet!
view the original capture Logged
jovan2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 12:40pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

parang gusto ko sumama ah.. grin  wala bang aalis ng saturday para mag kasabay ako heheh ??
view the original capture Logged
jovan2008
Junior Member
**
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 1:03pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

bro mariowarmer,

anong bus un 1000 na balikan. thanks sa info..

grin grin grin grin grin grin
view the original capture Logged
emjay2008
Junior Member
**
Posts: 16
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 1:32pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on April 7th, 2008, 4:53pm, RavewavE wrote:lifesum beach. yeah daet kami sa thursday, april 10. alis namin baka sa gabi wednesday or if not, umaga ng thursday. mag philtranco lang kami. 5 kami aalis, 2 kami pinoy then may mga kasama kami 3 europeans magpapaturo mag surf. sama ka!! eto number ko, txt mko 0928 502 3751.

tapos baka sa travellers in kami mag stay, sa mga kubo lang then pitch lang ng tent dun sa damo. or if not kung may bakante sa pavillion, dun kami para beach front.

kayo? ano plano?
view the original capture Logged
letsgosurfin2008
Newbie
*
Posts: 9
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 4:30pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

emjay..
ni add na po kita ym...
sabi naman ni master rave text lang tau pag paalis na manila...
mauna kme don 3 kme with my bf n friend..
sabi sakin ni lifesum sama daw kau samin kse 2 lng kau..
bsta sama sama tau lahat don..the more the merrier (tama ba ispeling?)heheh
kita kitz...
view the original capture Logged
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
Re: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
« on: April 8th, 2008, 4:48pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

madali lang sa daet at mababait tao dun.

basta sakyan nyo either philtranco (pasay / cubao) or superlines (cubao)

then baba na lang kayo sa bus station at kumuha ng tricycle. sabihin nyo bagasbas.

usually pag madaling araw ang tricycle going to bagasbas, 50-60. pag umaga naman 20-30 lang yun pamasahe. dretso na kayo travellers inn. dun 150/day lang yun kubo good for 2.

eto pics ng mga kubo na 150 lang : http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#3

eto namna yun kwarto good for 4-5 na 800/day :
http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#2

eto naman ang travellers. medjo nakakatakot pero good vibes jan :
http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#27

baka may number kayo ni redhead, txt nyo sya kasi naghahanap sya ng kasama. friday night alis nya ata and then chip in chip in na lang kayo sa gas. then kita kits na tayo dun.

kun hindi kami sa pavillion, for sure dun kami sa travellers inn.

ingat kayo and cu sa daet!
view the original capture Logged