Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? (60 posts) | ||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
mga boss, baka po may mga naghahanap ng surfing buddies around makati, mandaluyong, pasig area... sabay sabay tyo lumusong, ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| jahhash2008 Junior Member ![]() ![]() |
yessss........sama ko dyan..hehehheh ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| jahhash2008 Junior Member ![]() ![]() |
sa mga malalapit dyn...mkati,pasig at manda...kita kits nman tyo sa market market para mabuo ung samahan ntin para magka kilanlan tyo ok b un?........MGA ADIK SA ALON SANGAYON B KAYO? ........... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| RidingSolo2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
e set niyo lang game kami diyan. kakabalik lang namin nila lifesumbeach galing la union and stoked na stoked kami. maganda alon. sana sa susunod makakasama na yung iba. | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
game ako jan...sige set nyo kung when and where? mukhang maganda alon sa forecast sa wednesday till fri ah...ano? sino lulusong? | ||
view the original capture Logged | |||
| da_kine2008 Newbie ![]() |
Game ako jan! Aglipay street ako sa Mandaluyong, lapit sa Gabbys. Just got back from Crystal Beach, excellent waves last Saturday! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
yup, tama si ridingsolo mga kapatid! sarap sa la union. sana maulit na kagad, hehe. hinahanap na ng katawan ko tubig kahet na masaket pa din mga sunburns ko sa likod. hehe. ridingsolo, tol plano na tayo ulit! godbless to all! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
ayos...buti pa kayo natuloy. kailan ulit ang susunod na lusong? pa timbre naman mga kadagat.. salamat. Jay | ||
view the original capture Logged | |||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
pwede ako kahit anong araw basta gabi 6pm onwards. san sa market market tyo magkikita? kung gusto nyo sa thursday ng 7pm. sana sa place n ok mag-umpukan at mag antayan. maganda rin dun sa pwedeng tambayan at mag-inuman(kung gusto nyo lng). ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| da_kine2008 Newbie ![]() |
Kelan schedule para mag-meet? | ||
view the original capture Logged | |||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
people, what na po? go ba tayo sa thursday? saan? what time? txt nyo ko 09234666999. ung mga malapit sa san rafael mandaluyong punta na lng kayo dun. sa tbi ng lime88 may tindahan tanong nyo lang ako ("red") puntahan ko kyo dun. o kaya txt nyo ko bago kayo punta. | ||
view the original capture Logged | |||
| jahhash2008 Junior Member ![]() ![]() |
ung sure n date tyo magkita para madaming mkapunta d2 lang nman ako sa comembo s baba ng market anytime pwede ko pumunta..khit sa foodcort marami nman pwedeng pwestuhan dun..txt txt nkang send nyo n0.nyo d2 para ma final ung date...ok b un? | ||
view the original capture Logged | |||
| jahhash2008 Junior Member ![]() ![]() |
09289679847...my no. | ||
view the original capture Logged | |||
| RidingSolo2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
Wow sarap naman, lusong nga kayo? Kaingit. Kahit gusto ko sumama di pede may trabaho. Enjoy na lang kayo. E surf niyo na lang ako. ***Lifesumbeach pare tumpak ka sa sinabi mo. Sa uulitin. Plano ko by first week of April ulit pang farewell surf sa north swell. Text text brother! Sa mga gusto sumama, keep me posted! Enjoy kayo redhead. Team Nasugbo and the others, sana makakasama na kayo sa susunod na lusong! Mas marami mas masaya and mas makamura. hahaha. STOKED mga kapatid! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
ridingsolo, san kayo lumusong last time? la union? kasama nyo ba sina redhead and mga tropang taga makati, manda, pasig? post ka naman ng update kung kailan next mong alis. baka sa weekend kunin ko board ko sa crystal and uwi ko dito muna sa manila para kung may lakad sa la union, daet or baler man pwede ako makasama. hirap kasi long board yun wala pa akong sasakyan. ingat mga kapatid sa pananampalataya. | ||
view the original capture Logged | |||
| RidingSolo2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
Pareng rave wave di namin kasama sila red head the last time pero si lifesumbeach at ibang mga tropa kasama. masaya bro. susunod sama ka na. most probably first week ng april bago mawala north swell biyahe ako. text text brother. | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
tol, game ako sa 1st week of april! ravewave sama ka bro. the more the manyer! haha! godbless! | ||
view the original capture Logged | |||
| cdonortownkid2008 Newbie ![]() |
--->ridingsolo<--- dude, mkkasama na ako jn 1st wik of april..game! | ||
view the original capture Logged | |||
| RidingSolo2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
***cdonortownkid*** Sige dude, let me know. Mas marami mas masaya! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
sige..ako din..count me in!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
san po lusong natin ngayong holy week? badong, paki send or pm ulit number mo nasira telepono ko. thanks | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
Pacific side.... Baler baler baler...or di kaya Daet!!! tara na... | ||
view the original capture Logged | |||
| smile2008 Newbie ![]() |
hi! can i join your next trip? i've tried surfing once palang at la union, i really enjoyed and wanted to surf regularly.. but my friend and i now have different schedules. i've been wanting to surf again, but i dont have companions. kindly cotact me at 0928 5037292/ 0922 6783113. i'm from pasig, at valle verde. i'm a beginner though, hope you wouldnt mind. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on March 19th, 2008, 9:17am, smile wrote:hi! can i join your next trip? i've tried surfing once palang at la union, i really enjoyed and wanted to surf regularly.. but my friend and i now have different schedules. i've been wanting to surf again, but i dont have companions. kindly cotact me at 0928 5037292/ 0922 6783113. i'm from pasig, at valle verde. i'm a beginner though, hope you wouldnt mind. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
dude kelan ulit kayo lulusong? | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
di pa sure bro, baka sa saturday sa la union. pero sa forecast mukhang wlang alon eh kung hindi man sa sabado, for sure sa april 10 nasa daet ako para sa comp. | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
mga sir baka pwede sumali sa grupo nyo?hehe | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
oo sir lahat welcome... basta pag may lakad post ko agad dito sa forum kung kailan, saan, sino sino mga kasama etc... stay stoked... jay | ||
view the original capture Logged | |||
| RidingSolo2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
Ravewave kumusta daet? okay ba alon? april lusong tayo! | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
ah ok. sana makasama ako sa daet. he he he surf na surf na ko eh. | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on March 27th, 2008, 7:22am, RidingSolo wrote:Ravewave kumusta daet? okay ba alon? april lusong tayo! | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
nice pics.. stoked | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
on March 27th, 2008, 10:04am, RavewavE wrote:Riding, panalo!! grabe...stoked... eto pics..share ko lang http://ravewave202.multiply.com/photos/album/33/Stoked_Holyweek_ in_Daet_2008 | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
riding solo & sir ravewave, any plans sa coming long weekend? sama ako ha! thanks godbless! | ||
view the original capture Logged | |||
| brainstorm2008 Newbie ![]() |
mga tsong, kung may plano kaung pupunta ng bantayog surfing fest, sali ako ha! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
ako for sure pupunta..alis namin dito yun 10PM na philtranco sa pasay april 9 ng gabi. plano na mga sir para sabay sabay na para masaya... | ||
view the original capture Logged | |||
| hacobee2008 Newbie ![]() Posts: 4 |
galing kami LU last weekend, sobrang walang alon. pinipilit na lang namin kunin ung mga alon hehe.. nagbrownout pa nung gabi! meron pa ba sa long weekend? san pa ba pwede april - sep? | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
hacobee...most likely wala sa south china sea side kasi nga summer time. mag pacific side kayo. baler or daet..for sure di ka mabibigo. april 10, bantayog festival sa daet, may long board comp...byahe na!! | ||
view the original capture Logged | |||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
jay, i've seen the pix and they're very neat! check our your pix and some of the shots I was able to get inspite of, hehehe,... in my friendster page. | ||
view the original capture Logged | |||
| RidingSolo2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
Hirap maghanap ng alon ngayon! baler na to! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on March 31st, 2008, 11:03pm, redhead88 wrote:jay, i've seen the pix and they're very neat! check our your pix and some of the shots I was able to get inspite of, hehehe,... in my friendster page. | ||
view the original capture Logged | |||
| redhead882008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 18 |
on April 2nd, 2008, 3:44pm, RavewavE wrote:hey red, kita ko yun pics. ayus..galing..mas maganda yun mga kuha mo ng alon kaysa akin. tapos yun pic ko dun sa friendster mo, ninakaw ko..hehehhe ano? sama ka sa 10th? kami sure na (ata) | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
ei ravewave, redhead, pahingi naman po ng idea ng budget sa daet. never been there. salamat.=) | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
mga sirs, ako din po inquire about your rough estimate for the budget sa daet? particularly 2days 1 nite. saturday sunday . riding solo, bro sama tayo sa byahe na to. godbless everybody! | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee. traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat). foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot. masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
mariowarner, thanks for the info! godbless! | ||
view the original capture Logged | |||
| letsgosurfin2008 Newbie ![]() Posts: 9 |
hi! sama naman po kme sa trip nyo.. mga newbie po.. so wanna learn to surf... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
letsgosurfin sure thing men! post mo mga contact info mo. or pm me. godbless! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
Tama si mariowarmer..ganun lang ka mura sa daet. 3k mo pwede na pang 1wk yun!! aalis kami ng mga kasama ko sa wednesday ng gabi if not thursday ng umaga.. philtranco sakyan namin sa pasay yun 10pm na trip yun sasakyan namin. tara na!! byahe na!! | ||
view the original capture Logged | |||
| letsgosurfin2008 Newbie ![]() Posts: 9 |
lifesum.. lage po me mag ol to check for replies... madali po ako mahagilap dito.. ![]() kaingget naman mag daet kau.. ![]() may work pa kse mga ksma ko and bf kaya nako mukhang maiingget nlng ako sa inyo... wala po bang lalakad sa 19? huhu sama nyo kme non... un lng kse pde ako eh.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
letsgosurfin, okay. just keep in touch. ewan ko sa 19 kung me plano. monitor ka lang sa mga thread dito. godbless! | ||
view the original capture Logged | |||
| lifesumbeach2008 Junior Member ![]() ![]() |
ravewave, sir pede b makuha makijoin sa inyo sa daet sa weekend? godbless! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
lifesum beach. yeah daet kami sa thursday, april 10. alis namin baka sa gabi wednesday or if not, umaga ng thursday. mag philtranco lang kami. 5 kami aalis, 2 kami pinoy then may mga kasama kami 3 europeans magpapaturo mag surf. sama ka!! eto number ko, txt mko 0928 502 3751. tapos baka sa travellers in kami mag stay, sa mga kubo lang then pitch lang ng tent dun sa damo. or if not kung may bakante sa pavillion, dun kami para beach front. kayo? ano plano? | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
on April 6th, 2008, 8:53am, mariowarner wrote:1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee. traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat). foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot. masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
kinunot the best! must try sa daet! | ||
view the original capture Logged | |||
| jovan2008 Junior Member ![]() ![]() |
parang gusto ko sumama ah.. wala bang aalis ng saturday para mag kasabay ako heheh ?? | ||
view the original capture Logged | |||
| jovan2008 Junior Member ![]() ![]() |
bro mariowarmer, anong bus un 1000 na balikan. thanks sa info.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
on April 7th, 2008, 4:53pm, RavewavE wrote:lifesum beach. yeah daet kami sa thursday, april 10. alis namin baka sa gabi wednesday or if not, umaga ng thursday. mag philtranco lang kami. 5 kami aalis, 2 kami pinoy then may mga kasama kami 3 europeans magpapaturo mag surf. sama ka!! eto number ko, txt mko 0928 502 3751. tapos baka sa travellers in kami mag stay, sa mga kubo lang then pitch lang ng tent dun sa damo. or if not kung may bakante sa pavillion, dun kami para beach front. kayo? ano plano? | ||
view the original capture Logged | |||
| letsgosurfin2008 Newbie ![]() Posts: 9 |
emjay.. ni add na po kita ym... sabi naman ni master rave text lang tau pag paalis na manila... mauna kme don 3 kme with my bf n friend.. sabi sakin ni lifesum sama daw kau samin kse 2 lng kau.. bsta sama sama tau lahat don..the more the merrier (tama ba ispeling?)heheh kita kitz... | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
madali lang sa daet at mababait tao dun. basta sakyan nyo either philtranco (pasay / cubao) or superlines (cubao) then baba na lang kayo sa bus station at kumuha ng tricycle. sabihin nyo bagasbas. usually pag madaling araw ang tricycle going to bagasbas, 50-60. pag umaga naman 20-30 lang yun pamasahe. dretso na kayo travellers inn. dun 150/day lang yun kubo good for 2. eto pics ng mga kubo na 150 lang : http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#3 eto namna yun kwarto good for 4-5 na 800/day : http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#2 eto naman ang travellers. medjo nakakatakot pero good vibes jan : http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#27 baka may number kayo ni redhead, txt nyo sya kasi naghahanap sya ng kasama. friday night alis nya ata and then chip in chip in na lang kayo sa gas. then kita kits na tayo dun. kun hindi kami sa pavillion, for sure dun kami sa travellers inn. ingat kayo and cu sa daet! | ||
view the original capture Logged |