Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  ravewave
ravewave
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
· 52 posts, oldest first.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
· April 8th, 2008, 4:48pm
madali lang sa daet at mababait tao dun.

basta sakyan nyo either philtranco (pasay / cubao) or superlines (cubao)

then baba na lang kayo sa bus station at kumuha ng tricycle. sabihin nyo bagasbas.

usually pag madaling araw ang tricycle going to bagasbas, 50-60. pag umaga naman 20-30 lang yun pamasahe. dretso na kayo travellers inn. dun 150/day lang yun kubo good for 2.

eto pics ng mga kubo na 150 lang : http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#3

eto namna yun kwarto good for 4-5 na 800/day :
http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#2

eto naman ang travellers. medjo nakakatakot pero good vibes jan :
http://ravewave202.multiply.com/photos/album/9/D_A_E_T#27

baka may number kayo ni redhead, txt nyo sya kasi naghahanap sya ng kasama. friday night alis nya ata and then chip in chip in na lang kayo sa gas. then kita kits na tayo dun.

kun hindi kami sa pavillion, for sure dun kami sa travellers inn.

ingat kayo and cu sa daet!
San Juan, La Union via SCTex
ravewave2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 154
· October 16th, 2008, 2:36pm


on October 16th, 2008, 1:16pm, janangela wrote:I heard the new SCTex is up and fully operational up to Tarlac City. Will someone please let me know how I can get to the SCTex from Manila? My friend and I are going to San juan, La Union over the weekend and we're both girls and it's our first time driving alone. Any help would be appreciated. Thank you.
Pages: « 1 2 3