Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: Need assistance... -newbie (4 posts) | ||
| makoy182008 Newbie ![]() Posts: 1 |
Newbie here... I have read the thread regarding crystal beach surf's skul. Accomodating ba cla? Frustration ko kasi yang surfing... And this summer parang gusto ko cyang i try.. But hindi ko alam kung paano. I'l try to visit Crystal beach sa last week ng april and hopefully ma accomodate ako dun.. Ano bang kailangang suotin dun and merong bang ibang rooms na mejo mura? Cno bang dapat hanapin? and anong number nya? Sana reasonable di yung price. Gusto ko talagang matutong mag surf.... Help me... Tnx in advance! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
Whats up Makoy.. To answer your query.. try to check topics in this forum : need info on crystal beach surfing season for '08 newbie Jay | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
yep. see the thread on crystal beach info. feel free to go. mababait ang mga tao dun. check mo lang muna bago ka pumunta dahil pawala na ang alon sa crystal kapag summer. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| caffeine2008 Newbie ![]() Posts: 7 |
hi! do you have email address? email ko sayo yung rates ng resort....i asked crystalbeachresort ksi last time, they gave me a copy of room rates....forward ko sayo if you want. ![]() | ||
view the original capture Logged |