Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: Surfboards for sale 30% off J&S (8 posts) | ||
| spencer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 167 |
Anacapa, webber,& NSP Come visit us april 4-7 Jandssurf.com | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
Jan ako sa April 6. tamang tama... bibili ako ng 8'6" na NSP. Magkano na lng? Salamat Jay | ||
view the original capture Logged | |||
| manilalokal2008 Newbie ![]() Posts: 6 |
this coincides exactly with aloha boardsport's sale of surfboards (30% off) and surf apparel (40% off) in rockwell, makati. aloha's sale is, in turn, part of the rockwell mall-wide sale that runs from april 4 to 7. i got the text from mooney and carlo of aloha yesterday. competition benefits talaga the consumers. | ||
view the original capture Logged | |||
| spencer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 167 |
the 8'6 nsp is now at 15326.50 Come check us out http://jandssurf.multiply.com/ on April 3rd, 2008, 12:32am, RavewavE wrote:Jan ako sa April 6. tamang tama... bibili ako ng 8'6" na NSP. Magkano na lng? Salamat Jay | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
yahoo ang mura!!....sige jan ako sa linggo!!! salamat!! | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Sir kelan kayo mag-sale ng Vics niyo?? hehe tanong lang.... | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
bakit sarado mga sir yun jns nun lingo? mga 1pm andun kami. napunta tuloy kami ng rockwel at dun nkabili. pero ok lang din. very good deal. 30% off nga!! galing!! sana marami pang mga sale ang darating... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| spencer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 167 |
on April 7th, 2008, 4:03am, RavewavE wrote:bakit sarado mga sir yun jns nun lingo? mga 1pm andun kami. napunta tuloy kami ng rockwel at dun nkabili. pero ok lang din. very good deal. 30% off nga!! galing!! sana marami pang mga sale ang darating... ![]() | ||
view the original capture Logged |