Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  shadow
shadow
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
· 130 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
· March 8th, 2008, 1:58am
sa march 21-23, meron daw "all girl! All Boy! All right surfers surf weekend! "  shocked
DAET-tuitous
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
· March 17th, 2008, 5:02am
after holy week kadalasan walang alon sa daet. pero during holy week meron. pero ndi ko rin alam kase global warming na.  grin
need info on crystal beach surfing season for '08
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
· March 22nd, 2008, 7:49pm
LU and Zamba are both on china sea. if there's wave in one, there's bound to be wave in the other.

you should check out: http://www.wetsand.com/swellwatch/swellwatch.asp?locationid=2&am p;tabid=1441&subtabid=0&catid=326&subcatid=326#anchor326 for forecasts before you proceed.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
· April 5th, 2008, 7:07am
manay syd, magskate na lang tayo mamaya. sa cubao.  grin kung wala ka gagawin, tara sa cubao x mga 3pm  shocked shocked shocked
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
· April 6th, 2008, 8:53am
1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee.

traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat).

foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot.

masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. smiley

Pages: « 1 2 3 4 5 6