Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sa march 21-23, meron daw "all girl! All Boy! All right surfers surf weekend! " ![]() |
| DAET-tuitous after holy week kadalasan walang alon sa daet. pero during holy week meron. pero ndi ko rin alam kase global warming na. ![]() |
| need info on crystal beach surfing season for '08 LU and Zamba are both on china sea. if there's wave in one, there's bound to be wave in the other. you should check out: http://www.wetsand.com/swellwatch/swellwatch.asp?locationid=2&am p;tabid=1441&subtabid=0&catid=326&subcatid=326#anchor326 for forecasts before you proceed. |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! manay syd, magskate na lang tayo mamaya. sa cubao. kung wala ka gagawin, tara sa cubao x mga 3pm ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? 1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee. traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat). foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot. masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. ![]() |
| Pages: « 1 2 3 4 5 6 |