Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! (194 posts) | ||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
isang araw naisip ko gumawa ng isang bagay na ngingiti ang lahat,yung matutulog ng hinde nakasimangot at bokya ang mga gabi dito sa BRGY.ASYONG hinde kailangan ng hazing pra maging miyembro, lahat ay welcome gaya ng PUNKS,SURFERS,LONGBOARDERS,SK8ERS,JEFROX,HIPPY,RASTA,HIP HOP at kahit ano ka pa pwede ka,pwede dito bumati.sandali hindi pa tapos ginagawa ko kumokontra na si juergen,hahaha!kahapon lang naisip kna naisip mo bro.jabs @ bro. jim lahat pla tayo naisip ang thread na'to,umpisahan nato sindihan na!!!!!! StEaDy tImE! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
asan na lighter?? asan na?? punks not dead ka talaga kuya Ismael hahahahah | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
wahaha! nice one wise one! shivay-shivay talaga ni TITO ENG: ANG PAMBANSANG JEPROX (ay marupok rin pala) | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
steady time. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() there you go...pahabain na to...opisyal ...new thread of the new milenyo...nice one jorgen ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() familia lets try to keep the thread on top of forum like for a month...dito sumolido ibalik natin yung usual ...galing mo kuya eng ...AAAAAAYSHWANG... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
happy b-day mac irons!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
kwenk kagulo.. hahahaha ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
| ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
hahaha! bagong gising ako sa incubator pra akong naengkanto,wait tayo k topeng may pics daw sa OZ na ipopost mga nag-ssk8 sa bowl. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
kagulat naman yan bka mabuhay ulit ang tambayan ng mga punks sa tandem recto hahaha!!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
mabuhay mga steady boys ng FAMILIA!!!! hehehe punks not dead astigas! natatandaan ko pa yung panahon na yan is bad religion highskul pa yun ah then balik college na mxpx,mellincolin,pennywise,at kung ano ano pa hehehe saya mga kap!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| pedrow2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 31 |
![]() steady pulse | ||
view the original capture Logged | |||
| soozmax2007-2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
makikiraan - some photos to share. http://soozmax.multiply.com/photos/album/50 belat ed appy bertday black apple! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
StOkE!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() naysshhhh...punks nga naman.... love it but its already cute hahaha....pero punks parin hehehe...mga punk sarper ika nga....tayong lahat na mga desendants ni boss jay boy adams...nayssswang ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() mak HAPPI birdth day....pini em kita ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() FFFFFFFFFFFFFFFUUUUKT.... nangingisay na ko dito sa rehab na tinatawag nilang syudad.... gusto ko nang lumusong...song...song...song...song miss ko na eh... | ||
view the original capture Logged | |||
| big_kahuna2003-2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 19 |
tara na! ryan surf na... puro tayo work and no play, this weekend play naman. si asyong kasama natin. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| angelob2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 183 |
byahe na!!!!!!!!!!!! ituloy ang steadyhan!!!!! ![]() ...... sindihan na yan.... at u-u-u-u-ubo......... heheheh | ||
view the original capture Logged | |||
| black_fag2007 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 72 |
im a person just like you.. but i've got better things to do.. than sit around and f**ck my head.. hang out with the living dead snort white shit up my nose.. pass out at the shows.. i dont even think about speed that's something i just don't need.. than sit around and smoke dope.. 'cause i know i can cope.. laugh at the thought of eating ludes.. laugh at the thought of sniffing glue.. always gonna keep in touch.. never want to use a crutch.. i've got the straight edge.. straight edge vegan surfers GO! | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
straight edge bro punks not dead nga lusong na hahaha ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
SeX AnD ViOLeNcE!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| creep2007 Junior Member ![]() ![]() |
on September 20th, 2007, 5:52pm, eng wrote:SeX AnD ViOLeNcE!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
BON VOYAGE NINA!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| black_fag2007 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 72 |
yeah.. safe sex or maybe even abstinence.. NO MORE VIOLENCE.. go vegan.. the exploited is good though.. don't smoke.. don't drink.. don't f**ck.. at least i can f**cking think.. | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() hey man ...wats up with the str8 edgin...hehehe... bro the week end right...potah ...mejo katawa tawa kame nung sunday sa matabunks pero sa isang taong mejo isang buwan mahihigit na hindi nakaka sarp eh ...i should say ishtoked na ko dun... whaaaaaaats up to every body dont forget kuya cis told me the comp wil be oct 5,6,7 sa bagasbas daet.... lets go... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Tara lets bagets sarp sarp na!!!! eto sayo Jimmmmeeeehhhh boy_ Hepe!!!!!!! nakatakas yung bihag may sa demonyo ata eh (roco montalban) at bakit ikaw ANNNNNNNGGGGEEEEELLLLLLLL!!!!!!!!(romy diaz) ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
oi oi oi,sama ako jan syemmmmmmpre! abot pko, masilayan ko lang daet ibang level nato! : masayang lakad to bradah-sistah!!!!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| surfaholica2007 Junior Member ![]() ![]() |
greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal.... http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
aww aalis na si nina! ![]() ayus ang takas byahe nung sunday kahit naka-logbook nanaman, duma-double overHEARD sa balisong break wahahaha kasama kasi si master lilo engay ANUBAYUUUUUN ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
on September 25th, 2007, 9:45am, surfaholica wrote:greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal.... http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() mag si handa na ang mag dadaet...text me or jim sinong titira ng comute pa punta...lets do it familia... dalidali... | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
lets go sago!!! engelbertttt........ ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Jabs wala nakong mobile no. mo pm mo nalang sakin muah!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| surfaholica2007 Junior Member ![]() ![]() |
SPRING TIME! can't wait for summer... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
hallllllllllllllllllllloooooooooooooooooooooooooo! topeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnngggggggggg! kmusssssssssssssssssss sssssttttttttttttttaaaaaaaa! kannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnaaaaaaaaaaaaaaaaa a! malllllllllllllllllllllluuuunnnnggggggkkkkkoooott! bbbbbbbbbbbbbbbbbbbb bbbbbaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnn! sssssssssaaaaaaaarrrrr rraaaaaaaaaaapppppppppppppp! dddddddddddddddiiiiiiiiiiiiiitttttttttoooooooooo o! pppppppppppppppppiiiiiiinnnnnnnnnnaaaaaaassssssss! llllllllllllaaaaaaaagg gggggggggggggiiiiiiiiiiiiii! bbbbbbbbaaaaaaaagggggggggggggyyyyyyyyyyyyyyyyooo o! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| Kalani2006-2007 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() at nabaliw nanaman yung mga sasama sa daet pls confirm to me or jim...thursday night ang alis mga bwakanangtoterns ...alright nice one... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
oi oi oi! kailangan ako jan pra may PUNK sa tropang aalis hahaha! san nga pla ang aybol brahhhh! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
oi!!!! sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE! | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
wahahahaa! naglaho nanaman yan si bungangerns! james, thursday kame ng gabi ah. text text towl! dalhin mo narin ung sector mine mo! ![]() HHUUNNNUUUVVVUUUUYYYEEEE WWWWWWNNNN!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
on October 1st, 2007, 8:28am, AHI_paipo wrote:oi!!!! sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE! | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sobrang solido fafahh Jim napasayaw nga ako afterr dinner eh sayaw bonjing nga lang waaaahhhhhhh ayoto pang umuwi yayahhh ehhhhhh ayoto.....solid surf yun astigas!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| big_kahuna2003-2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 19 |
hehe nag hallucinate na e, yung isa kasi naka "LSD" ![]() Topeng, summer na jan, surf na!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| surfaholica2007 Junior Member ![]() ![]() |
on October 1st, 2007, 9:45am, rommel wrote:hehe nag hallucinate na e, yung isa kasi naka "LSD" ![]() Topeng, summer na jan, surf na!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
OCtOBeR BeeR FeSt!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() ayy shot ko na ba./...kuya sabay ka ba samen ni jem? txt mo kami ...sa mga gustong mang bwakanang inanerz sa daet this week...ang alis namin at thursday night...kung sabay kayo...SAPAK!!! hehe joke lang ...text niyo lang kame ni jem...AAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYSHHHWUNG!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
HHHAAAANNNNUUUUVVVAAAAYYYYEEEWWWNN ? ![]() hang ingerns ng bungangerns mo towl! superlines ay este' Partaklines natoh! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
HABERDEY YANI!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
hep hep hep Hape Berdey!!!! HEPE!!!!! marami handa sayo mga batang grade 2 pababa pwede na ba ?? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
PsssssssTT!!!! HappY BirdaY BraH!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() your too smart today you know why...coz its your birth day brah...happi bday you dick head hehe...mahal ka namin kap kahit tanga ka minsan.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
happy berdey yani!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() lets go paalis na kami bukas ng gaveh.....woot woot...sa mga di sasama ...ganyan naman eh...wala kayong mga pakisama... hehe nice... wop si H tulala ...nice barag nah!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
AMMIMERTNEY BASANG TITIW!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
HAPPPEH BORTDAY VAYAGNI!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() di pwede mag uwi ng kinonorts...laging na uubos eh... thanks to SURF SHAQ...for another one of a kind experience kuya cis"bradder kunyare himatayin tayo tapos 1st aid wag nalang pakialaman" co...kuya Owen for giving us the perfech spot to surf with in when bagasbas wheneber its FFFFFFFFRRRRRRREEEEEEAAAAAAKIN heavy to surf and locals for the trippin, budda board i miss you owedi... anaw? wek hend ...? flat naman eh...dagat trif nalang b? | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
lagi nlang next year ang ambisyon ko mkapunta ng DAET, ano batooooo....lagi nlang dumadrop-in ang mga pangarapppp...iiiwwwwwww!!!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
hanubaayuuuuuun!!!ok lang kuya... mag sarp ka nlang sa brazil...nice... everyone FAMILIA nov 1-3 ata next event sa daet ....lets go... syet flat ata this week end pano zamba...flat o hinde biyaherns? | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
HAPPY BIRDAY HARLEY! | ||
view the original capture Logged | |||
| reefersativa2007 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
happy birrddday harley!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() bro wag ka nang tulala lage ha...happibirthday..aaaaaaaysshhwang | ||
view the original capture Logged | |||
| H302007 Newbie ![]() |
![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() sunday!!!daytrip tayo!!! txt nyo naman kame ni bayag!!!sino kaya masabawan este masabayan...sory anjie.. ![]() txt nyo kame at mananalo kayo ng pabuya mula samin | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ayus tong si BAWAKO ah! text moko jabs! Mauuna na kame dun, takits nalang boi! dala ka naman ng ducktape panakip sa BONGANGA mo! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
wop game kami sa daytrip miss ko na makisalo sa BONGANGZA tara sabay sabay na! sino si H30 | ||
view the original capture Logged | |||
| angelob2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 183 |
kitakitakitakitakita kita. kitakts sunday! wuuuuut wuuuuuut! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| big_boy2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 21 |
sino bang pede sabayan dyan sa sunday trippers? taas ang paa. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
kung game ka sumiksik pwede saken. sabay rin si mawt and titiw | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() are we surfing this sunday or what whos goins starting sat tara pa solid naman jan mga serrrr...huy tangakapa sunday trycycle gang ulit tayo dalidali... thanks to bot for letting us use his super charging motorbykle... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
saturday bugbugan fest! | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
patay | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
liveraide lang katapat niyan,bipbibipbip! sino may oto bipbibipbip!pede paba ko hits bipbibipbip!sagot agad bipbibipbip! aaahhh! | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
woot tuloy na tuloy na to! at nagkaalon pa (sana lang hindi sya green-sa-forecast-KWENK tulad last wkend)! arats na! umabsent/tumanggi/nagpalusot magiging paa ang mga kamay at magsasara ang butas ng pwet | ||
view the original capture Logged | |||
| angelob2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 183 |
sino byahe ng sabado ng gabi? ? ? ? ? | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
si anj ang garlee ata | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
text mo si arwin | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
bipbibipbip! kami ang mga fly by night a.k.a. (night rider)bipbibipbip! sa row four ako nakapwesto hehehe!bipbibipbip! ankie,may baso nako dala hehehehe! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
guess who's back?! YUN LNG!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
haaanubayoooooon...di ako pinag leave sa undas....kingina talga ![]() dibale isasarp ko nlang to sa home break crystalize maximize... ayamams nako bibiyahe...alam ko lahat nandun na bay now....tummotoma...nag aaryahan ng baragan...oh na ohna papunta na.... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Norte is good Norte is great Norte ishwell! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() pwede na pwede na...kaso lang mahina ata kanina... next week ulit ano ano? | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
sarap naman ng huling laro ko at 8 months na naman ako muling makakapaglaro mamimis ko kau,huhuhu! huhuhu! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
mas mamimiss ka parin namin kasi isa ka lang...hehehedibale kuya ingats ka nalang sa dalampasigan at sa mga daraungan mong mga "Brazilian" nice hehehe... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
mamimiss namin engay...mo brader Jabs nice brazilian talaga nung sunday hahaha naka leopard pang texture ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ishkeyt po sa legaspi mayang gabi... ayus ba? ayus. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
hehe!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() kinanam nak tulog ako...tara ishkeyt ba ulit mamaya? text or kol me flease thenks... tsaka bibiyahe ba tayo sa sat and sun maganda ata alon kaya wag nalang kaya no... | ||
view the original capture Logged | |||
| creep2007 Junior Member ![]() ![]() |
sir, may alon po ba sa zamba ngayong sabado? sir bertong kabayo, pwede po bang magpaturo sa inyo magserfing... | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ayus ah, nabuhay ang aking kalaban! ![]() hoy bertong bawako........wala. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
batangas na 2?! o zmba? ganda ng 4cast allover pinas,. | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
mas maganda kaaaah!!!zamba nalang tayo...home break hits na to...sino na kayang masabawan...este sabay na...sori anjiee | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
arats tracma na to! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
ayaw ata nila ng mga super drop sa mags kahapon...epic nung sat pm session namin ni awish...wala ksi ang matibay na si awnj eh FAMILIA and everybody NOV 10 is kubo sessions6 tutugtug oyatoya,rastash,sinosikat and many more...check multiply and friendster for more details...everyone is invited... | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
on November 6th, 2007, 6:46am, Bertong BAraKO wrote: ayaw ata nila ng mga super drop sa mag kahapon...epic nung sat pm session namin awish...wala ksi ang matibay na si awnj eh | ||
view the original capture Logged | |||
| big_boy2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 21 |
tengna paos pa din ako hanggang ngayon. kakasigaw sa lineup. sa weekend ulet mga bradders en sistahs. txt lang kayo kung i-ispat sa legaspi. sector 5 sesh. kitakits! | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
ayaw! ayaw sa superdrop!!! wala atang mas titibay pa kay BERTONG BUNGANGA nung weekend. PAAAH LAAAH LAAAH! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
mas matibay yung pinatable sa akin ni bayag kagabi sa Tiriritzzz.. naka roxy na bikini pa.. ayaw ata ni bert at aries yun ah ![]() ![]() tiririt muna bago skate! hahahaha! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
mas matibay ka parin lee kum kee ...ang tibay mo nang bumolcomturns... aayssh ![]() bwakananginang yan...bakit hindi naka roxy yung pinang gahasa sakin ni bayag at boy bastos nun...kinanam si bulldog walang roxy roxy... pepeh kung pepeh nandidikit sa muka pwe hehehe..tara txt kung iskeytadoodles... friday gabong...sabado kubo....sunday tracma na to... | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
HANG TIVAY TIVAY MO HINDEH NAMAN MESHEEDEEWWWW!!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
spontaneous bunganga hits amputah hahahahahhaa!! kung me alon, tracmahan na to.. kaso pasabay! at gusto ko ata ng oyatoya at sinosikat sa kubo ah.. jabs jam ka sa sikat? berto, isasama ko lahat ng chicks sa tiririt sa kubo ha? | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ayos ah?!.... arats lusong nato sana me alon linggo.. dun tyo sa PAPUNTA KA PALANG PARANG PAUWI KA NA DIN. hehe!!! sarap atang sumabay ulit kay boy B a?!.... | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
solido tracma sa lingo after kubo...ayaw mo ata nun tuks...text mo na yang si boy b nang tuluyang na manormalize... gabong na ba ayamams...ishkeytvording muna kaya..?... dun natin ayain yung mga tirtir it girls... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sama ako skate later jabs pili ka ng brazilian style na tirtir girls!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
kap seryoso kahit TAZMANIAN pa yang style jan sa tirtir it grabe bulldog talaga dating ng mga bwakananginangtoterss jan...hahaha txt txt iskeytatoodles na to | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Gusto ko solido wetpakers!!!!!!! para pag naghawaiian dance untog natin ulo ng mababangersya mamaya hahaha!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
bulldog/pitbull tangena ryan, matapos mong tikman ganun ganun na lang ba? hahaha ![]() uhowohoo.. ehersisyo..kasama mo-ohhh..uhowohoo..ang tibay mo oh | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
| ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
Y | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
waaaaaaaaahhhh!!!! ANG INGAY BIGLA! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| creep2007 Junior Member ![]() ![]() |
[size=20]sarap naman talaga,next year na naman ako mkakapag skate & serfing,lungkot nanaman ako nito,todong 8 months na stoke mga kapatid,balik na naman sa incubator hahaha! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
![]() TAHIMIKDIN ANUH AWWWNJUH!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| Kalani2006-2007 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
hipat ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
![]() ayun nasa korte na nman nung isang araw nangitlog! Â Â Â ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
on November 14th, 2007, 4:25am, Bertong BAraKO wrote: ![]() TAHIMIKDIN ANUH AWWWNJUH!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
tracman..olongapo..tracman...give me som more..tracman...till you get sore....tracman...oh-oooh! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
^#@(&!...na nga nga moy ^#@(&!....a moy ka soy ...^#@(&!....pag kah uh toht...^#@(&! ayaw moh bhoy.... ![]() hahaha grabe talaga bayag tanga mo hehe ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
ISHDISHTROO WALA ATANG NAG SARP OR NAG ISHKEYT AH MAG BALITA NAMAN KAYONG MGA $#@%$#@NANAM NAYAN ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
SHSHSHSHSHSHSHSHSH! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
on November 20th, 2007, 10:29am, Magellan wrote:SHSHSHSHSHSHSHSHSH! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
bwahahaha! "lampas pa sa widge!" it's WIDGEY time!!! we skated last sunday but you said you were at recording! you missed the random sapakan scene. ANUUUUBAGAAAAA YUUUUU N! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
hahaha tell me about ayt lee kum kee...miss my family agad 2 weeks palang di nakita hahaha... | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
sayang jabs... loaded si saree ngayon ![]() syemps bukod sa idolized na funkarnival at oyatoyhernzst.. gusto ko na rin Kampai.. tivay ng percs na chic ganda pa ahihihi | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
mga kapatid! check out my blog at macramos@multiply.com for zambapalooza 2 info! maraming thanks! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| remingtonjohn2007 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 104 |
sino papunta ng crystal sa long weekend? pwede sumama ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
MAS MATIBAY PAH REEEN | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
eh mas matibay yung galing australia. hahahahaha! tangena. at si bulldog ng batangas... | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
BAKET ? SA AUSTRALIA DIN AKO NATUTO MAG SARP AH KAYA GANITO YUNG LEASH KO MAY LAMAT HAHAHAHA | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
all right heads up you!!! this saturday DEC 1, 2007 mga bwakanangtotersss mag memeeting tayo, MAG KApit kamay tayo mga kapatid, lets do this again, 2 years na natin to ginagawa...this year mas astigan pa naten... VHAAAKET?... CHRISTMAS PARTY SA CRYSTAL sha an? ... KITAKITS SA "GABONG" MGA 9PM PAG UUSAPAN NATIN ANG MGA GAGAWIN AT ANG MGA PINAKAMATIBAY NA PRIZES AT KUNG PANO NATIN MAGAGAWA MULI ITONG PINAKA MATIBAY NA SURF CHRISTMAS PARTY SA BUONG CRYSTAL BEACH....HAHAHAHA aaaaaahYAAAAAAAAAAAAHWWWMAAAAAAWWW![]() tpos txt txt tayo nila jim pag may tanong ok... dali punta kayo para mas epektib ang lahat...subok na to mga kapatid kelangan lang ng mga kamay para gumalaw ulit...nicetakits ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
at walang sumasagot ah...may pupunta ba? | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
WHOOOOPS! nalalapit na............ | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
wootwoot, xmas party na! takits bukas. sana makatotohanan tong forecast | ||
view the original capture Logged | |||
| kurdec2003-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 7 |
Oi mga sers,greet ko lng mga nagsusurf sa zamba crew..Advance Merry Christmas and a Happy New Year..greetings from davao lokals.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
sweet naman ni papa ondi hahahah ![]() maligayang pasko at manigong bagong taon sa mga kapatid dyan ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
maligayang pasko at maligo ngayong bagong taon! san ang laro post xmas ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Natal feliz e um feliz ano novo zambales de familia ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
MERRY CHRISTMAS FAMILIA...LECHON PA HALA SIGE... | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
oi,merry christmas sa lahat jan andito me sa argentina,kagagaling namin sa brasil....ms ko na kyo mhga kapatid....+ | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
kapatid na Eng merry christmas din swerte mo naman!!!! umuulan ng brazilian wetpaks dyan hahahaha kelan balik mo? | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
NICE ONE BRAZILIANS HAHAHA KUYA ENG WEHMISHOOO BRAW...MERRY KRISMAS...PA MERRY KRISMAS NARIN SA MGA BRAZILLLLLLLIAAAAAAAANS HAHAHA | ||
view the original capture Logged | |||
| surfaholica2007 Junior Member ![]() ![]() |
Brother Eng! Merry Xmas din sa lahat ng naririto sa forum! Papa Jim, let me know kung kelan....ang dating ng bagong miyembro ng Familia ni Rommel....Hoping to return September '08.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
oi topeng umeksakto ka sa pag-uwi mo pra naman masafak kita kahit papaano hehehe!!joke ,ano blita? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| surfaholica2007 Junior Member ![]() ![]() |
eng, kelan ba uwi mo ulit? uwi ka narin ng September para naman madilaan ko naman yang noo mo.... | ||
view the original capture Logged | |||
| big_kahuna2003-2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 19 |
magsibalik na nga kayo dito... para maayos ko na listahan ko hahaha... tapos mag amuyan muna kayo ng pusod ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| surfaholica2007 Junior Member ![]() ![]() |
eh, Meng ano bah sabe? oo daw? kung gayon, I'm just gonna wait til the bub comes out...ayos ba 'yon? OKIDEN? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
umuulan ng paputok dito a. ![]() HAPPY NEW YEAR! | ||
view the original capture Logged | |||
| kurdec2003-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 7 |
happy new year sa lahat mga kap...para sa magsusurf konting ingat sa pagbail.kahapon ay natamaan ang bibig ko at eto new year hindi ako mka inom.may stitches ang lower lips at basag 1 tooth ko.,may nagawa pala kmi na vid at i-upload ko sa youtube,short vid lng..cheers | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
mga kapatid happy new year sa lahat,kmusta na surfing jan? ok lang me d2 kahit papaano nakapag surf rin me sa BRASIL(itajai)sarap grabe, syempre ganda tanawin hahaha!post ko nalang sa multiply kita kits agen mga kap,sa july pa uwi ko bro.topeng ms u,meng hello mko sa kambal.... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
atugat ato kati atakit tumbong | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
ahahahahaha!! atakit! tabog tabog kati! totino guto mo? | ||
view the original capture Logged | |||
| kurdec2003-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 7 |
Ang aksidente ay di biro... | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
GISING! GISING!!! AT TIGNAN ANG FORECAST SA LINGGOWWWW! WOOP!WOOOP!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
on January 11th, 2008, 6:55am, Macky Irons wrote:GISING! GISING!!! AT TIGNAN ANG FORECAST SA LINGGOWWWW! WOOP!WOOOP!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
pak shet!!!!!!! walang alon!!!!! kaya mag iskeyt bards nalang tyo!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sa lahat nang na ispreyan ko sa nuka sorry kailangan e!!! he! he!he! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
james! kamusta kapatid? pa update naman alon. andyan ako this weekend. aboy! fan ka pa rin ba ng oyatoya o ayawmona? hahaha! --nalalapit na zambapalubag! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
padle padle!!! drop!pump! pump! pump!off the lip!pump!pump! roundhouse!!!pump!pump!floter!pump!frontside air to 360 !!!!ano kaya score ko nun!!!!!!! jim: my bagong spot panalo mahabang left at punchy na right zambapaloooozzzzaa!!! BARAGAN na to!!!!!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa... dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag. ..san na maiingay na bunganga dito ??ABOY!? | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
on January 31st, 2008, 6:47am, tito Jim wrote:kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa... dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag. ..san na maiingay na bunganga dito ??ABOY!? | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
'pak.. abaliw gweilos ayamams nood kina moonstar88 arats matitibs! free entrance wag lang maingay sa pila. jabs pa hipat naman! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard, hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh | ||
view the original capture Logged | |||
| peter_pothead2005-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
on February 10th, 2008, 1:00pm, Bertong BAraKO wrote: mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard, hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
mga hipokrito hahahahha sindi lang ng sindi, ganun daw yun hahahahha | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
oh ano pa inaantay nyo? sama na kayo! AYAW ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| peter_pothead2005-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
hippocrates | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama | ||
view the original capture Logged | |||
| peter_pothead2005-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
on February 28th, 2008, 2:56pm, Bertong BAraKO wrote: its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
oi!!!!! ang kukulit nyo!!!!! basta walang basagan ng trip sakto alon kanina 3 to 4 sa mga hindi naka surf dont worry isinurp ko na kayow!!! he!he!he! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
hahahaahahahahah!! DUSTIN! Ahi! salamat naman kung ganun, kapatid! at wag ka magtetext ng ganun.. para akong nabaliw sa opisina, walang magawa... hahahaha!! | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
tito jim solid mga rides ni paipo nung thursday eh! ![]() lalo na kung dala nya longboard, tag team kami managasa. he he he stoked!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
balita ko panay ang sukob sa chubibo ni Paipo ahhh hahaha si g-raf sagasaan na yang mamang yan! hahahaha | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
sya nga pala.. congrats kay papa kelly slater quiksilver pro Gold Coast champion painom daw sya mamaya hahaha ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
oi!!!!! wala lang wala ako magawa eh!!!!!! sa mga kapamilya : san kyo holy week mga barik boys punta ata daet may comp | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
mga kapatid todo stoked nko d2 ms kna serping hehehe!tagal matapos ng kontrata ko,basta baragan pag-uwi ko walang atrasan.... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
sino punta daet sa holy week? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
sa march 21-23, meron daw "all girl! All Boy! All right surfers surf weekend! " ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
DHAAAAAAAA EEEEEET | ||
view the original capture Logged | |||
| eng2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 117 |
pahabol sama ko jan waaaaaaaahhhhhh!!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
sarp na sarp nako...pano kaya...daet ba ? baler ba?...pakidnap naman saken oh... | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
balita ko si Kelly Skater bumobomba daw sa UP nung linggo ah.. sanbagayuuunnnnn?? | ||
view the original capture Logged | |||
| big_boy2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 21 |
si kerry skater bumobombang sabay ang sectorz at bunganerz galing malcom-x drop! ![]() daet trip is cookin' brahs! steady hits na naman... sira ang the machine... kelangan magawa bago mag friday ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
mag Scator9 hanggang san jose tas punta sa shak nila kuya cis.. soup bowl hits! The Et na eto! | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
di pwede dumrop in sa AwNJ bowl! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| psstoi_mac2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
kap kelan nyo balak bumyahe? sama akooowwwww ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
brrriiiiiiip curl | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
brip kerl indeed...im so excited and i just cant hide it...[ | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
semi - flaaaat ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| big_boy2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 21 |
lahat ng giyang taas ang paa! turtleboy musta ang calicoan? the virus nasan ka na tita? mel at arwin... ayaw niyo talaga mag-daet ah... haha! mga braders... may dala akong coffee maker at dvds. mukhang flat eh hahaha! ![]() petron slex laters! takits! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
magdala ng skate shoes ha. masarap daw mag jogging sa airport eh. familia hits ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| big_kahuna2003-2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 19 |
sarap sarap! sama ko dyan... in spirits magdadala ko ng ano saka ng ano din, di ko kalimutan yung.... ano nga. pag labas ng ano ko, tatlo kaming sasama sa pag balik sa ano ![]() ingat kayo... konting ngiti lang baka mabiyak bunganga. hahahay! | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
mga Tita....Tito tititititiiiii este busy lang si mudra! daming inaayus itech bungeysios ever na itechines!!! dumaDaetnes na mga lola hay mis ko na kayo mga friends nagroller coaster na mind bagling ko naiiingit ako sa inyo mga bakla!!! umieklabuh kayo ako nandito chumicherba ng mga kaproblemahan dibale magkikita kita rin tayo mga mare...sigehhh anaantay nako ni evak kalaw at ka doro see you all soon...muah! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
manay syd, magskate na lang tayo mamaya. sa cubao. kung wala ka gagawin, tara sa cubao x mga 3pm ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| BadFish.2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
MALIGAYANG KAARAWAN RYAN BERT!!! | ||
view the original capture Logged |