Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  Surfer's Log
  BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
Reply (archived — inactive)Notify of replies (archived — inactive)Send the topic (archived — inactive)Print (archived — inactive)
Part of the surf.com.ph archive, 2001–2008. Preserved as a historical record; replies are closed, and the buttons above are pictures of the ones the board had.
AuthorTopic: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! (194 posts)
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 17th, 2007, 8:16pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

isang araw naisip ko gumawa ng isang bagay na ngingiti ang lahat,yung matutulog ng hinde nakasimangot at bokya ang mga gabi dito sa BRGY.ASYONG hinde kailangan ng hazing pra maging miyembro, lahat ay welcome gaya ng PUNKS,SURFERS,LONGBOARDERS,SK8ERS,JEFROX,HIPPY,RASTA,HIP HOP at kahit ano ka pa pwede ka,pwede dito bumati.sandali hindi pa tapos ginagawa ko kumokontra na si juergen,hahaha!kahapon lang naisip kna naisip mo bro.jabs @ bro. jim lahat pla tayo naisip ang thread na'to,umpisahan nato sindihan na!!!!!!
StEaDy tImE!
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 17th, 2007, 8:32pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

asan na lighter?? asan na??

punks not dead ka talaga kuya Ismael hahahahah
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 17th, 2007, 8:40pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

wahaha! nice one wise one!

shivay-shivay talaga ni TITO ENG: ANG PAMBANSANG JEPROX

(ay marupok rin pala)
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 17th, 2007, 9:12pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

steady time.  grin grin grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 10:40am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin
there you go...pahabain na to...opisyal ...new thread of the new milenyo...nice one jorgen grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 10:54am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool
familia lets try to keep the thread on top of forum like for a month...dito sumolido ibalik natin yung usual ...galing mo kuya eng ...AAAAAAYSHWANG... cheesy
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 11:59am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

happy b-day
mac irons!!! cool
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 3:48pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kwenk kagulo.. hahahaha  grin
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 4:01pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 4:02pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hahaha! bagong gising ako sa incubator pra akong naengkanto,wait tayo k topeng may pics daw sa OZ na ipopost mga nag-ssk8 sa bowl. wink
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 4:05pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kagulat naman yan bka mabuhay ulit ang tambayan ng mga punks sa tandem recto hahaha!!!! cool cool cool
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 9:56pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin mabuhay mga steady boys ng FAMILIA!!!! hehehe punks not dead astigas! natatandaan ko pa yung panahon na yan is bad religion highskul pa yun ah grin then balik college na mxpx,mellincolin,pennywise,at kung ano ano pa hehehe saya mga kap!!!
view the original capture Logged
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 10:29pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

smiley

steady pulse
view the original capture Logged
soozmax2007-2008
Senior Member
****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 18th, 2007, 11:16pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

makikiraan - some photos to share.

http://soozmax.multiply.com/photos/album/50

belat ed appy bertday black apple!  grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 9:50am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

StOkE!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 10:20am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin

naysshhhh...punks  nga naman.... love it but its already cute hahaha....pero punks parin hehehe...mga punk sarper ika nga....tayong lahat na mga desendants ni boss jay boy adams...nayssswang cool
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 10:23am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool

mak HAPPI birdth day....pini em kita

cool
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 10:27am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

angry

FFFFFFFFFFFFFFFUUUUKT....


nangingisay na ko dito sa rehab na tinatawag nilang syudad....


gusto ko nang lumusong...song...song...song...song

embarassed miss ko na eh...
view the original capture Logged
big_kahuna2003-2008
Junior Member
**
Posts: 19
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 11:22am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tara na! ryan surf na... puro tayo work and no play, this weekend play naman. si asyong kasama natin. grin
view the original capture Logged
angelob2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 183
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 12:11pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

byahe na!!!!!!!!!!!! ituloy ang steadyhan!!!!!  grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
...... sindihan na yan.... at u-u-u-u-ubo......... heheheh
view the original capture Logged
black_fag2007
Senior Member
****
Posts: 72
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 12:39pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)







im a person just like you..
but i've got better things to do..
than sit around and f**ck my head..
hang out with the living dead
snort white shit up my nose..
pass out at the shows..
i dont even think about speed
that's something i just don't need..
than sit around and smoke dope..
'cause i know i can cope..
laugh at the thought of eating ludes..
laugh at the thought of sniffing glue..
always gonna keep in touch..
never want to use a crutch..

i've got the straight edge..

straight edge vegan surfers GO!
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 1:04pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

straight edge bro grin punks not dead nga lusong na hahaha grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 20th, 2007, 5:52pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

SeX AnD ViOLeNcE!!!
view the original capture Logged
creep2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 21st, 2007, 10:02pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on September 20th, 2007, 5:52pm, eng wrote:SeX AnD ViOLeNcE!!!
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 21st, 2007, 10:08pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

BON VOYAGE NINA!!! wink
view the original capture Logged
black_fag2007
Senior Member
****
Posts: 72
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 22nd, 2007, 9:32am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

yeah.. safe sex or maybe even abstinence..
NO MORE VIOLENCE.. go vegan..
the exploited is good though..

don't smoke..
don't drink..
don't f**ck..
at least i can f**cking think..
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 24th, 2007, 2:35pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin
hey man ...wats up with the str8 edgin...hehehe...

bro the week end right...potah ...mejo katawa tawa kame nung sunday sa matabunks pero sa isang taong mejo isang buwan mahihigit na hindi nakaka sarp eh ...i should say ishtoked na ko dun...


whaaaaaaats up to every body dont forget kuya cis told me the comp wil be oct 5,6,7 sa bagasbas daet....

lets go... cool
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 24th, 2007, 3:29pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Tara lets bagets grin sarp sarp na!!!! eto sayo Jimmmmeeeehhhh boy_ cheesyHepe!!!!!!! nakatakas yung bihag may sa demonyo ata eh (roco montalban) at bakit ikaw ANNNNNNNGGGGEEEEELLLLLLLL!!!!!!!!(romy diaz) grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 24th, 2007, 4:18pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi oi oi,sama ako jan syemmmmmmpre! abot pko, masilayan ko lang daet ibang level nato! rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes : masayang lakad to bradah-sistah!!!!!! grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
view the original capture Logged
surfaholica2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 25th, 2007, 9:45am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal....

http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 25th, 2007, 1:10pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

aww aalis na si nina! sad

ayus ang takas byahe nung sunday kahit naka-logbook nanaman, duma-double overHEARD sa balisong break wahahaha kasama kasi si master lilo engay

ANUBAYUUUUUN  huh
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 26th, 2007, 9:42am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)


on September 25th, 2007, 9:45am, surfaholica wrote:greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal....

http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 28th, 2007, 4:40am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool

mag si handa na ang mag dadaet...text me or jim sinong titira ng comute pa punta...lets do it familia...

dalidali...
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 28th, 2007, 8:21am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

lets go sago!!! engelbertttt........ grin
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 28th, 2007, 8:22am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Jabs wala nakong mobile no. mo pm mo nalang sakin muah!!!
view the original capture Logged
surfaholica2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 29th, 2007, 10:25am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

SPRING TIME! can't wait for summer...    grin

view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 29th, 2007, 11:44am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hallllllllllllllllllllloooooooooooooooooooooooooo!  
topeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnngggggggggg!
kmusssssssssssssssssss sssssttttttttttttttaaaaaaaa!
kannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnaaaaaaaaaaaaaaaaa a!
malllllllllllllllllllllluuuunnnnggggggkkkkkoooott!
bbbbbbbbbbbbbbbbbbbb bbbbbaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnn!
sssssssssaaaaaaaarrrrr rraaaaaaaaaaapppppppppppppp!
dddddddddddddddiiiiiiiiiiiiiitttttttttoooooooooo o!
pppppppppppppppppiiiiiiinnnnnnnnnnaaaaaaassssssss!
llllllllllllaaaaaaaagg gggggggggggggiiiiiiiiiiiiii!
bbbbbbbbaaaaaaaagggggggggggggyyyyyyyyyyyyyyyyooo o!
shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes
view the original capture Logged
Kalani2006-2007
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 30th, 2007, 3:41pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

rolleyes
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 30th, 2007, 9:45pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool
at nabaliw nanaman

yung mga sasama sa daet pls confirm to me or jim...thursday night ang alis mga bwakanangtoterns ...alright
nice one...


grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: September 30th, 2007, 10:07pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi oi oi! kailangan ako jan pra may PUNK sa tropang aalis hahaha!  shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyessan nga pla ang aybol brahhhh! smiley
view the original capture Logged
IHO2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 8:28am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi!!!!
sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw

jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE!
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 9:08am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

wahahahaa! naglaho nanaman yan si bungangerns!
james, thursday kame ng gabi ah. text text towl!

dalhin mo narin ung sector mine mo!  tongue

HHUUNNNUUUVVVUUUUYYYEEEE WWWWWWNNNN!!!  embarassed
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 9:18am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on October 1st, 2007, 8:28am, AHI_paipo wrote:oi!!!!
sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw

jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE!
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 9:40am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sobrang solido fafahh Jim napasayaw nga ako afterr dinner eh sayaw bonjing nga lang waaaahhhhhhh ayoto pang umuwi yayahhh ehhhhhh ayoto.....solid surf yun astigas!!!
view the original capture Logged
big_kahuna2003-2008
Junior Member
**
Posts: 19
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 9:45am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hehe nag hallucinate na e, yung isa kasi naka "LSD" smiley

Topeng, summer na jan, surf na!!!
view the original capture Logged
surfaholica2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 2:27pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on October 1st, 2007, 9:45am, rommel wrote:hehe nag hallucinate na e, yung isa kasi naka "LSD" smiley

Topeng, summer na jan, surf na!!!
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 1st, 2007, 5:06pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

OCtOBeR BeeR FeSt!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 2nd, 2007, 11:54am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cheesy

ayy shot ko na ba./...kuya sabay ka ba samen ni jem? txt mo kami ...sa mga gustong mang bwakanang inanerz sa daet this week...ang alis namin at thursday night...kung sabay kayo...SAPAK!!! hehe joke lang ...text niyo lang kame ni jem...AAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYSHHHWUNG!!!!
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 2nd, 2007, 6:37pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

HHHAAAANNNNUUUUVVVAAAAYYYYEEEWWWNNhuh?  tongue


hang ingerns ng bungangerns mo towl!
superlines ay este' Partaklines natoh!
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 7:28am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

HABERDEY YANI!!!  tongue kiss grin cool wink smiley
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 8:10am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hep hep hep Hape Berdey!!!! HEPE!!!!! marami handa sayo mga batang grade 2 pababa pwede na bahuh?? grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 8:16am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

PsssssssTT!!!! HappY BirdaY BraH!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 11:26am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool

your too smart today you know why...coz its your birth day brah...happi bday you dick head hehe...mahal ka namin kap kahit tanga ka minsan.. cool
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 11:36am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

happy berdey yani!! cheesy
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 11:36am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool

lets go paalis na kami bukas ng gaveh.....woot woot...sa mga di sasama ...ganyan naman eh...wala kayong mga pakisama... hehe
nice...

wop si H tulala ...nice barag nah!!! grin
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 3:43pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

AMMIMERTNEY BASANG TITIW!!!
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 3rd, 2007, 9:46pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

HAPPPEH BORTDAY VAYAGNI!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 9th, 2007, 7:41am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool
di pwede mag uwi ng kinonorts...laging na uubos eh...

thanks to SURF SHAQ...for another one of a kind experience kuya cis"bradder kunyare himatayin tayo tapos 1st aid wag nalang pakialaman" co...kuya Owen for giving us the perfech spot to surf with in when bagasbas wheneber its FFFFFFFFRRRRRRREEEEEEAAAAAAKIN heavy to surf and locals for the trippin, budda board i miss you owedi...

anaw? wek hend ...? flat naman eh...dagat trif nalang b?
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 9th, 2007, 9:54am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

lagi nlang next year ang ambisyon ko mkapunta ng DAET, ano batooooo....lagi nlang dumadrop-in ang mga pangarapppp...iiiwwwwwww!!!!! rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes tongue
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 10th, 2007, 4:28am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool hanubaayuuuuuun!!!
ok lang kuya... mag sarp ka nlang sa brazil...nice...

everyone FAMILIA nov 1-3  ata next event sa daet ....lets go...
syet flat ata this week end pano zamba...flat o hinde biyaherns?
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 10th, 2007, 10:15am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

HAPPY BIRDAY HARLEY!
view the original capture Logged
reefersativa2007
Senior Member
****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 10th, 2007, 10:33am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

happy birrddday harley!! grin grin grin grin grin grin grin grin cheesy cheesy cheesy cheesy cheesy cheesy cheesy cheesy rolleyes rolleyes rolleyes rolleyes cool cool cool
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 12th, 2007, 4:00am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin
bro wag ka nang tulala lage ha...happibirthday..aaaaaaaysshhwang
view the original capture Logged
H302007
Newbie
*
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 18th, 2007, 9:19am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 18th, 2007, 12:35pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

embarassed
sunday!!!daytrip tayo!!! txt nyo naman kame ni bayag!!!sino kaya masabawan este masabayan...sory anjie.. undecided

txt nyo kame at mananalo kayo ng pabuya mula samin
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 18th, 2007, 3:13pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ayus tong si BAWAKO ah!
text moko jabs! Mauuna na kame dun, takits nalang boi!
dala ka naman ng ducktape panakip sa BONGANGA mo!  tongue
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 18th, 2007, 7:03pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

wop game kami sa daytrip cheesy miss ko na makisalo sa BONGANGZA

tara sabay sabay na!

sino si H30
view the original capture Logged
angelob2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 183
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 19th, 2007, 12:18pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kitakitakitakitakita kita. kitakts sunday! wuuuuut wuuuuuut! tongue rolleyes huh cool shocked sad angry grin cheesy wink smiley  kiss
view the original capture Logged
big_boy2007-2008
Full Member
***
Posts: 21
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 19th, 2007, 3:55pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sino bang pede sabayan dyan sa sunday trippers? taas ang paa.  sad
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 20th, 2007, 12:34am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kung game ka sumiksik pwede saken. sabay rin si mawt and titiw
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 24th, 2007, 11:31am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

huh
are we surfing this sunday or whathuh whos goins starting sathuh tara pa solid naman jan mga serrrr...huy tangakapa sunday trycycle gang ulit tayo dalidali... coolthanks to bot for letting us use his super charging motorbykle... grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 24th, 2007, 8:51pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

saturday bugbugan fest!
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 24th, 2007, 10:27pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

patay
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 25th, 2007, 11:38am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

liveraide lang katapat niyan,bipbibipbip! sino may oto bipbibipbip!pede paba ko hits bipbibipbip!sagot agad bipbibipbip! shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyesaaahhh!
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 25th, 2007, 9:14pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

woot tuloy na tuloy na to! at nagkaalon pa (sana lang hindi sya green-sa-forecast-KWENK tulad last wkend)!

arats na! umabsent/tumanggi/nagpalusot magiging paa ang mga kamay at magsasara ang butas ng pwet
view the original capture Logged
angelob2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 183
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 26th, 2007, 9:41am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sino byahe ng sabado ng gabi? ? huh? ? huh ?
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 26th, 2007, 11:03am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

si anj ang garlee ata
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 26th, 2007, 3:27pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

text mo si arwin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 26th, 2007, 3:43pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

bipbibipbip! kami ang mga fly by night a.k.a. (night rider)bipbibipbip! sa row four ako nakapwesto hehehe!bipbibipbip! ankie,may baso nako dala hehehehe! rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 27th, 2007, 12:43am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool guess who's back?! YUN LNG!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 27th, 2007, 10:09pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool haaanubayoooooon...di ako pinag leave sa undas....kingina talga undecided

dibale isasarp ko nlang to sa home break crystalize maximize...

ayamams nako bibiyahe...alam ko lahat nandun na bay now....tummotoma...nag aaryahan ng baragan...oh na ohna papunta na.... tongue
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 29th, 2007, 6:23pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Norte is good

Norte is great

Norte ishwell!  tongue
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 29th, 2007, 6:28pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool
pwede na pwede na...kaso lang mahina ata kanina... next week ulit ano ano?
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 29th, 2007, 7:04pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sarap naman ng huling laro ko at 8 months na naman ako muling makakapaglaro mamimis ko kau,huhuhu! cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cryhuhuhu!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 30th, 2007, 10:49am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cheesy mas mamimiss ka parin namin kasi isa ka lang...hehehe
dibale kuya ingats ka nalang sa dalampasigan at sa mga daraungan mong mga "Brazilian" nice hehehe... cool


view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 30th, 2007, 3:06pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mamimiss namin engay...mo brader embarassed Jabs nice brazilian talaga nung sunday hahaha naka leopard pang texture  grin
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 30th, 2007, 4:34pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ishkeyt po sa legaspi mayang gabi...

ayus ba? ayus.  wink
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 31st, 2007, 2:11am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin hehe!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: October 31st, 2007, 10:35am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tongue
kinanam nak tulog ako...tara ishkeyt ba ulit mamaya? text or kol me flease thenks...

tsaka bibiyahe ba tayo sa sat and sunhuh maganda ata alon kaya wag nalang kaya no...
view the original capture Logged
creep2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 1st, 2007, 10:32am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sir, may alon po ba sa zamba ngayong sabado? sir bertong kabayo, pwede po bang magpaturo sa inyo magserfing...
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 1st, 2007, 5:44pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ayus ah, nabuhay ang aking kalaban!  tongue

hoy bertong bawako........wala.  tongue
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 1st, 2007, 11:45pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grin batangas na 2?! o zmba? ganda ng 4cast allover pinas,.
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 2nd, 2007, 5:39am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool mas maganda kaaaah!!!

zamba nalang tayo...home break hits na to...sino na kayang masabawan...este sabay na...sori anjiee
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 2nd, 2007, 5:06pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

arats tracma na to!  grin grin grin

view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 6th, 2007, 6:46am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool ayaw ata nila ng mga super drop sa mags kahapon...

epic nung sat pm session namin ni awish...wala ksi ang matibay na si awnj eh

FAMILIA and everybody NOV 10 is kubo sessions6 tutugtug oyatoya,rastash,sinosikat and many more...check multiply and friendster for more details...everyone is invited...
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 6th, 2007, 8:42am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on November 6th, 2007, 6:46am, Bertong BAraKO wrote: cool ayaw ata nila ng mga super drop sa mag kahapon...

epic nung sat pm session namin awish...wala ksi ang matibay na si awnj eh
view the original capture Logged
big_boy2007-2008
Full Member
***
Posts: 21
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 6th, 2007, 3:34pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tengna paos pa din ako hanggang ngayon. kakasigaw sa lineup. sa weekend ulet mga bradders en sistahs. txt lang kayo kung i-ispat sa legaspi. sector 5 sesh. kitakits!
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 6th, 2007, 7:47pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ayaw! ayaw sa superdrop!!! cheesy

wala atang mas titibay pa kay BERTONG BUNGANGA nung weekend.

PAAAH

LAAAH

LAAAH!
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 7th, 2007, 6:48am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mas matibay yung pinatable sa akin ni bayag kagabi sa Tiriritzzz.. naka roxy na bikini pa..
ayaw ata ni bert at aries yun ah  huh

grin grin

tiririt muna bago skate! hahahaha!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 8th, 2007, 9:50am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

shocked
mas matibay ka parin lee kum kee ...ang tibay mo nang bumolcomturns... aayssh tongue

bwakananginang yan...bakit hindi naka roxy yung pinang gahasa sakin ni bayag at boy bastos nun...kinanam si bulldog walang roxy roxy... pepeh kung pepeh nandidikit sa muka pwe hehehe..tara txt kung iskeytadoodles... friday gabong...sabado kubo....sunday tracma na to...
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 8th, 2007, 10:07am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

HANG TIVAY TIVAY MO HINDEH NAMAN MESHEEDEEWWWW!!!! tongue tongue tongue
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 8th, 2007, 10:26am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

spontaneous bunganga hits amputah hahahahahhaa!!
kung me alon, tracmahan na to.. kaso pasabay!
at gusto ko ata ng oyatoya at sinosikat sa kubo ah.. jabs jam ka sa sikat?

berto, isasama ko lahat ng chicks sa tiririt sa kubo ha?
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 9th, 2007, 3:18am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ayos ah?!.... arats lusong nato sana me alon linggo.. dun tyo sa PAPUNTA KA PALANG PARANG PAUWI KA NA DIN.
hehe!!! sarap atang sumabay ulit kay boy B a?!....
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 9th, 2007, 4:46am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

solido tracma sa lingo after kubo...ayaw mo ata nun tuks...text mo na yang si boy b nang tuluyang na manormalize... gabong na ba ayamams...ishkeytvording muna kaya..?... dun natin ayain yung mga tirtir it girls... cool
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 9th, 2007, 10:52am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sama ako skate later grin jabs pili ka ng brazilian style na tirtir girls!!! grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 9th, 2007, 11:54am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grinkap seryoso kahit TAZMANIAN pa yang style jan sa tirtir it grabe bulldog talaga dating ng mga bwakananginangtoterss jan...hahaha txt txt iskeytatoodles na to
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 9th, 2007, 1:05pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Gusto ko  solido wetpakers!!!!!!! para pag naghawaiian dance untog natin ulo ng mababangersya mamaya shocked hahaha!!!!
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 9th, 2007, 1:18pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

bulldog/pitbull
tangena ryan, matapos mong tikman ganun ganun na lang ba? hahaha

grin

uhowohoo.. ehersisyo..kasama mo-ohhh..uhowohoo..ang tibay mo oh

view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 12th, 2007, 7:28pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 13th, 2007, 4:35am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Y
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 13th, 2007, 10:26am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

waaaaaaaaahhhh!!!!

ANG INGAY BIGLA!  angry   embarassed
view the original capture Logged
creep2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 13th, 2007, 4:31pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

[size=20]sarap naman talaga,next year na naman ako mkakapag skate & serfing,lungkot nanaman ako nito,todong 8 months na stoke mga kapatid,balik na naman sa incubator hahaha! undecided cry shocked rolleyes undecided shocked undecided tongue embarassed embarassed rolleyes shocked rolleyes shocked kiss shocked grin tongue rolleyes cheesy smiley rolleyes tongue shocked sad angry cheesy wink smiley wink cheesy grin angry shocked cool huh rolleyes tongue undecided kiss cry undecided embarassed shocked grin cheesy wink smiley sad shocked huh tongue embarassed undecided kiss shocked angry grin wink smiley huh rolleyes tongue embarassed undecided
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 14th, 2007, 4:25am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tongue
TAHIMIKDIN ANUH AWWWNJUH!!!
view the original capture Logged
Kalani2006-2007
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 14th, 2007, 1:23pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hipat rolleyes
view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 14th, 2007, 3:20pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)


grin
ayun nasa korte na nman nung isang araw
nangitlog!  grin  grin  grin
view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 14th, 2007, 3:22pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on November 14th, 2007, 4:25am, Bertong BAraKO wrote: tongue
TAHIMIKDIN ANUH AWWWNJUH!!!
view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 15th, 2007, 5:30pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tracman..olongapo..tracman...give me som more..tracman...till you get sore....tracman...oh-oooh!

grin tongue rolleyes shocked
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 16th, 2007, 5:01am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool^#@(&!...na nga nga moy ^#@(&!....a moy ka soy ...^#@(&!....pag kah uh toht...^#@(&! ayaw moh bhoy.... grin
 hahaha grabe talaga bayag tanga mo hehe tongue
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 20th, 2007, 9:17am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ISHDISHTROOhuh WALA ATANG NAG SARP OR NAG ISHKEYT AHhuh MAG BALITA NAMAN KAYONG MGA $#@%$#@NANAM NAYAN grin
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 20th, 2007, 10:29am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

SHSHSHSHSHSHSHSHSH!  tongue
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 20th, 2007, 11:34am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on November 20th, 2007, 10:29am, Magellan wrote:SHSHSHSHSHSHSHSHSH!  tongue
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 20th, 2007, 11:41pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

bwahahaha! "lampas pa sa widge!" it's WIDGEY time!!!

we skated last sunday but you said you were at recording! you missed the random sapakan scene. ANUUUUBAGAAAAA














YUUUUU N!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 21st, 2007, 11:36am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hahaha tell me about ayt lee kum kee...miss my family agad 2 weeks palang di nakita hahaha...
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 21st, 2007, 9:06pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sayang jabs... loaded si saree ngayon  cry
syemps bukod sa idolized na funkarnival at oyatoyhernzst.. gusto ko na rin Kampai.. tivay ng percs na chic  kiss kiss kiss kiss ganda pa ahihihi
view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 26th, 2007, 6:19pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga kapatid! check out my blog at macramos@multiply.com for zambapalooza 2 info! maraming thanks!  grin
view the original capture Logged
remingtonjohn2007
Gold Member
*****
Posts: 104
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 26th, 2007, 7:30pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sino papunta ng crystal sa long weekend? pwede sumamahuh
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 27th, 2007, 11:35am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

MAS MATIBAY PAH REEEN
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 27th, 2007, 1:58pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

eh mas matibay yung galing australia. hahahahaha! tangena.
at si bulldog ng batangas...
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 28th, 2007, 7:12am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

grinBAKET ? SA AUSTRALIA DIN AKO NATUTO MAG SARP AH KAYA GANITO YUNG LEASH KO MAY LAMAT HAHAHAHA
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: November 28th, 2007, 12:09pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

all right heads up you!!!


this saturday DEC 1, 2007 mga bwakanangtotersss mag memeeting tayo, MAG KApit kamay tayo mga kapatid, lets do this again, 2 years na natin to ginagawa...this year mas astigan pa naten...

VHAAAKET?... CHRISTMAS PARTY SA CRYSTAL

sha an?  ... KITAKITS SA "GABONG" MGA 9PM

PAG UUSAPAN NATIN ANG MGA GAGAWIN AT ANG MGA PINAKAMATIBAY NA PRIZES AT KUNG PANO NATIN MAGAGAWA MULI ITONG PINAKA MATIBAY NA SURF CHRISTMAS PARTY SA BUONG CRYSTAL BEACH....HAHAHAHA cheesy aaaaaahYAAAAAAAAAAAAHWWWMAAAAAAWWWhuh

tpos txt txt tayo nila jim pag may tanong ok...
dali punta kayo para mas epektib ang lahat...subok na to mga kapatid kelangan lang ng mga kamay para gumalaw ulit...nicetakits cool

view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 1st, 2007, 10:57am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

huh at walang sumasagot ah...may pupunta ba?
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 12th, 2007, 10:19am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

WHOOOOPS!

nalalapit na............  
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 14th, 2007, 3:34pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

wootwoot, xmas party na! takits bukas. sana makatotohanan tong forecast
view the original capture Logged
kurdec2003-2008
Full Member
***
Posts: 7
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 20th, 2007, 1:35pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Oi mga sers,greet ko lng mga nagsusurf sa zamba crew..Advance Merry Christmas and a Happy New Year..greetings from davao lokals.. grin grin
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 21st, 2007, 6:32am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sweet naman ni papa ondi hahahah kiss
maligayang pasko at manigong bagong taon sa mga kapatid dyan cheesy
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 25th, 2007, 10:05pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

maligayang pasko at maligo ngayong bagong taon!

san ang laro post xmas  huh
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 26th, 2007, 8:04am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Natal feliz e um feliz ano novo zambales de familia smiley
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 26th, 2007, 12:34pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

tongueMERRY CHRISTMAS FAMILIA...LECHON PA HALA SIGE...
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 26th, 2007, 11:59pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi,merry christmas sa lahat jan andito me sa argentina,kagagaling namin sa brasil....ms ko na kyo mhga kapatid....+
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 27th, 2007, 7:23am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kapatid na Eng merry christmas din swerte mo naman!!!! umuulan ng brazilian wetpaks dyan grin hahahaha  grin kelan balik mo?
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 27th, 2007, 11:56am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

NICE ONE BRAZILIANS HAHAHA KUYA ENG WEHMISHOOO BRAW...MERRY KRISMAS...PA MERRY KRISMAS NARIN SA MGA BRAZILLLLLLLIAAAAAAAANS HAHAHA
view the original capture Logged
surfaholica2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 27th, 2007, 4:57pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Brother Eng! Merry Xmas din sa lahat ng naririto sa forum! Papa Jim, let me know kung kelan....ang dating ng bagong miyembro ng Familia ni Rommel....Hoping to return September '08.. grin
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 27th, 2007, 11:15pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi topeng umeksakto ka sa pag-uwi mo pra naman masafak kita kahit papaano hehehe!!joke ,ano blita? cool rolleyes tongue kiss undecided cry cool grin cheesy wink cool huh rolleyes
view the original capture Logged
surfaholica2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 28th, 2007, 1:18pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

eng, kelan ba uwi mo ulit? uwi ka narin ng September para naman madilaan ko naman yang noo mo....
view the original capture Logged
big_kahuna2003-2008
Junior Member
**
Posts: 19
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 28th, 2007, 1:57pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

magsibalik na nga kayo dito... para maayos ko na listahan ko hahaha... tapos mag amuyan muna kayo ng pusod  grin
view the original capture Logged
surfaholica2007
Junior Member
**
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 29th, 2007, 6:34am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

eh,  Meng ano bah sabe? oo daw? kung gayon, I'm just gonna wait til the bub comes out...ayos ba 'yon?  OKIDEN?   grin cool
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 30th, 2007, 12:41pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

umuulan ng paputok dito a. cool cool cool

HAPPY NEW YEAR!  grin grin grin grin  
view the original capture Logged
kurdec2003-2008
Full Member
***
Posts: 7
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: December 31st, 2007, 9:06pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

happy new year sa lahat mga kap...para sa magsusurf konting ingat sa pagbail.kahapon ay natamaan ang bibig ko at eto new year hindi ako mka inom.may stitches ang lower lips at basag 1 tooth ko.,may nagawa pala kmi na vid at i-upload ko sa youtube,short vid lng..cheers
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 2nd, 2008, 9:40pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga kapatid happy new year sa lahat,kmusta na surfing jan? ok lang me d2 kahit papaano nakapag surf rin me sa BRASIL(itajai)sarap grabe, syempre ganda tanawin hahaha!post ko nalang sa multiply kita kits agen mga kap,sa july pa uwi ko bro.topeng ms u,meng hello mko sa kambal.... rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked cool cheesy wink grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 9th, 2008, 7:37pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

atugat ato kati atakit tumbong
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 10th, 2008, 6:38am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ahahahahaha!! atakit! tabog tabog kati! totino guto mo?
view the original capture Logged
kurdec2003-2008
Full Member
***
Posts: 7
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 10th, 2008, 3:50pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Ang aksidente ay di biro...
view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 11th, 2008, 6:55am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

GISING! GISING!!! AT TIGNAN ANG FORECAST SA LINGGOWWWW! WOOP!WOOOP!!!
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 11th, 2008, 7:04pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on January 11th, 2008, 6:55am, Macky Irons wrote:GISING! GISING!!! AT TIGNAN ANG FORECAST SA LINGGOWWWW! WOOP!WOOOP!!!
view the original capture Logged
IHO2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 12th, 2008, 3:58pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

pak shet!!!!!!!
walang alon!!!!!
kaya mag iskeyt bards nalang tyo!!!!!

view the original capture Logged
IHO2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 12th, 2008, 4:01pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sa lahat nang na ispreyan ko sa nuka sorry kailangan e!!!
he! he!he!

view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 16th, 2008, 9:30am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

james!
kamusta kapatid? pa update naman alon.
andyan ako this weekend.

aboy! fan ka pa rin ba ng oyatoya o ayawmona? hahaha!

--nalalapit na zambapalubag!  grin
view the original capture Logged
IHO2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 30th, 2008, 9:20am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

padle padle!!! drop!pump! pump! pump!off the lip!pump!pump!
roundhouse!!!pump!pump!floter!pump!frontside air to 360
!!!!ano kaya score ko nun!!!!!!!

jim: my bagong spot panalo mahabang left at punchy na right

zambapaloooozzzzaa!!! BARAGAN na to!!!!!!!!!!!
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 31st, 2008, 6:47am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa...
dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag.

..san na maiingay na bunganga ditohuh??
ABOY!?
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 31st, 2008, 9:43am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on January 31st, 2008, 6:47am, tito Jim wrote:kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa...
dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag.

..san na maiingay na bunganga ditohuh??
ABOY!?
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: January 31st, 2008, 3:35pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

'pak.. abaliw

gweilos ayamams nood kina moonstar88 arats matitibs! free entrance wag lang maingay sa pila.

jabs pa hipat naman!  grin
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 10th, 2008, 1:00pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

cool  mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard,  hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh
view the original capture Logged
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 11th, 2008, 3:57pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on February 10th, 2008, 1:00pm, Bertong BAraKO wrote: cool  mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard,  hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 12th, 2008, 6:39am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga hipokrito hahahahha
sindi lang ng sindi, ganun daw yun hahahahha
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 12th, 2008, 10:17am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oh ano pa inaantay nyo?

sama na kayo!

AYAWhuh  angry grin angry
view the original capture Logged
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 15th, 2008, 3:54pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hippocrates
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 28th, 2008, 2:56pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama
view the original capture Logged
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 28th, 2008, 5:05pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on February 28th, 2008, 2:56pm, Bertong BAraKO wrote: its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama
view the original capture Logged
IHO2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 28th, 2008, 5:49pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi!!!!!
ang kukulit nyo!!!!!

basta walang basagan ng trip sakto alon kanina 3 to 4

sa mga hindi naka surf dont worry isinurp ko na kayow!!!
he!he!he!

view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: February 29th, 2008, 6:35am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

hahahaahahahahah!! DUSTIN!

Ahi! salamat naman kung ganun, kapatid!
at wag ka magtetext ng ganun..
para akong nabaliw sa opisina, walang magawa... hahahaha!!
view the original capture Logged
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 1st, 2008, 4:17pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



tito jim solid mga rides ni paipo nung thursday eh! grin wink

lalo na kung dala nya longboard, tag team kami managasa. he he he

stoked!!!
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 3rd, 2008, 6:33am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

balita ko panay ang sukob sa chubibo ni Paipo ahhh hahaha
si g-raf sagasaan na yang mamang yan! hahahaha
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 4th, 2008, 1:48pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sya nga pala..

congrats kay papa kelly slater
quiksilver pro Gold Coast champion

painom daw sya mamaya hahaha  grin
view the original capture Logged
IHO2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 7th, 2008, 8:57am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

oi!!!!!

wala lang wala ako magawa eh!!!!!!

sa mga kapamilya : san kyo holy week mga barik boys punta ata daet may comp
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 7th, 2008, 10:12pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga kapatid todo stoked nko d2 ms kna serping hehehe!tagal matapos ng kontrata ko,basta baragan pag-uwi ko walang atrasan.... shocked sad shocked rolleyes grin cheesy tongue cool huh rolleyes tongue
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 8th, 2008, 1:56am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sino punta daet sa holy week?  grin
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 8th, 2008, 1:58am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sa march 21-23, meron daw "all girl! All Boy! All right surfers surf weekend! "  shocked
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 8th, 2008, 11:03am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

DHAAAAAAAA EEEEEET
view the original capture Logged
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 11th, 2008, 4:26am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

pahabol sama ko jan waaaaaaaahhhhhh!!!! shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 17th, 2008, 4:39pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sarp na sarp nako...pano kaya...daet ba ? baler ba?...pakidnap naman saken oh...
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: March 31st, 2008, 12:36pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

balita ko si Kelly Skater bumobomba daw sa UP nung linggo ah..
sanbagayuuunnnnn??
view the original capture Logged
big_boy2007-2008
Full Member
***
Posts: 21
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 1st, 2008, 10:03am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

si kerry skater bumobombang sabay ang sectorz at bunganerz galing malcom-x drop! cheesy cheesy

daet trip is cookin' brahs! steady hits na naman...

sira ang the machine... kelangan magawa bago mag friday huh
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 1st, 2008, 11:52am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mag Scator9 hanggang san jose tas punta sa shak nila kuya cis.. soup bowl hits!
The Et na eto!
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 1st, 2008, 3:49pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

di pwede dumrop in sa AwNJ bowl! tongue
view the original capture Logged
psstoi_mac2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 1st, 2008, 6:48pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

kap kelan nyo balak bumyahe?
sama akooowwwww  grin
view the original capture Logged
barumbada2007-2008
Full Member
***
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 2nd, 2008, 3:13pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

brrriiiiiiip



curl
view the original capture Logged
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 3rd, 2008, 2:41pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

brip kerl indeed...im so excited and i just cant hide it...[
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 3rd, 2008, 3:45pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

semi -






flaaaat  grin
view the original capture Logged
big_boy2007-2008
Full Member
***
Posts: 21
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 4th, 2008, 9:15am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

lahat ng giyang taas ang paa!

turtleboy musta ang calicoan?

the virus nasan ka na tita?

mel at arwin... ayaw niyo talaga mag-daet ah... haha!

mga braders... may dala akong coffee maker at dvds. mukhang flat eh hahaha! grin cheesy

petron slex laters! takits! shocked cool
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 4th, 2008, 9:30am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

magdala ng skate shoes ha.
masarap daw mag jogging sa airport eh.

familia hits  cool
view the original capture Logged
big_kahuna2003-2008
Junior Member
**
Posts: 19
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 4th, 2008, 9:51am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sarap sarap! sama ko dyan... in spirits grin
magdadala ko ng ano saka ng ano din, di ko kalimutan yung.... ano nga.
pag labas ng ano ko, tatlo kaming sasama sa pag balik sa ano grin

ingat kayo... konting ngiti lang baka mabiyak bunganga. hahahay!
view the original capture Logged
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 4th, 2008, 5:39pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga Tita....Tito tititititiiiii este  grin busy lang si mudra! daming inaayus itech  tongue bungeysios ever na itechines!!! dumaDaetnes na mga lola  embarassed hay mis ko na kayo mga friends nagroller coaster na mind bagling ko naiiingit ako sa inyo mga bakla!!! umieklabuh kayo ako nandito chumicherba ng mga kaproblemahan  grin dibale magkikita kita rin tayo mga mare...sigehhh anaantay nako ni evak kalaw at ka doro see you all soon...muah! grin
view the original capture Logged
shadow2003-2008
Newbie
*
Posts: 10
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 5th, 2008, 7:07am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

manay syd, magskate na lang tayo mamaya. sa cubao.  grin kung wala ka gagawin, tara sa cubao x mga 3pm  shocked shocked shocked
view the original capture Logged
BadFish.2007-2008
Gold Member
*****
Re: BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
« on: April 8th, 2008, 3:11pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

MALIGAYANG KAARAWAN RYAN BERT!!!
view the original capture Logged