Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Nasugbu? totoo ba yun mga nakapost? saan yan? pede makidrop-in? he he he |
| Nasugbu? badsai makikila mo din ako pagnagkaalon ulit. he he he drop-in ka sakin!!!!! buo na ulit ang super tanker ko!!!!!! yeeha!!!!! daya nyo di kayo nagsama kina mark!!!! taralets, surftrip na toh!!! |
| Nasugbu? dudes musta alon kanina? meron pa ba? malamang stoked na naman kayo sa NEW SPOT!! he he he bukas babawi ako!!!!!!!! |
| Nasugbu? dudes ang G-RUFF nainjured! nagacid drop sa skim! ayun maga ang tuhod! |
| Nasugbu? ha ha ha!!! stoked sobra!!! salamat sa longboard!!!! paipo na-attack of the longboards ka! bawi kana lang bukas. he he hekita kits bukas!! wag nyo ko ubusan ng alon!!!!!!!!! |
| Budget for Surfing Lesson Hello everyone! Ask ko lang sana magkano ang budget if i want to take surfing lesson? Ksi this is my plan...we will go to crystal beach maybe sa March pa, then siguro naman pwede ako mag inquire dun anytime na gusto ko mag take ng lesson..tama po ba? Or mahirap makahanap ng instructor kung hindi ka naka book.....kung biglaan lang. Nag e-entertain ba sila ng trainees kapag ganun ang situation? And how much po ba per hour doon? Including na ba yung surfing board? Thanks in advance, pasensya na sa newbie question. -- are you from manila? maybe your intrested to learn surfing here at our place. PM me. |
| Nasugbu? badtrip!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ang dami salabay!!!!!!!!!!!! kamot dito kamot dun!!!!!!!!!!!!!! kakaasar!!!!!!!!!!!!!!!!!!! in the end, STOKED pa din!!!!!!!!! ![]() |
| Skim tayo.. yeeha!!!! stoked!! ang lulufets!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! tito jim solid mga rides ni paipo nung thursday eh! ![]() lalo na kung dala nya longboard, tag team kami managasa. he he he stoked!!! |
| Nasugbu? dude meron boards for rent at surf instructor dito. ill PM you for more info |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? dude kelan ulit kayo lulusong? |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? ah ok. sana makasama ako sa daet. he he he surf na surf na ko eh. |
| Nasugbu? mga dude si DANTE BARONA ang nanalo sa skim. he he he. ![]() |
| Nasugbu? Nasugbu Skimmers and Surfers Club NASUGBU SKIMFEST '08 1st Open Skimboarding Competition Results Masters Division Champion: DOMCAR "DOMSURF" LAGTO 1st Runner Up: ROLAND 2nd Runner Up: JONAS Beginners Division Champion: CHRISTIAN LAGTO 1st Runner Up: RUSSELL "AZIE" ACEDILLO 2nd Runner Up: TOTI |
| NASUGBU SKIMFEST '08 Nasugbu Skimmers and Surfers Club NASUGBU SKIMFEST '08 1st Open Skimboarding Competition Results Masters Division Champion: DOMCAR "DOMSURF" LAGTO 1st Runner Up: ROLAND 2nd Runner Up: JONAS Beginners Division Champion: CHRISTIAN LAGTO 1st Runner Up: RUSSELL "AZIE" ACEDILLO 2nd Runner Up: TOTI |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? nice pics.. stoked |
| NASUGBU SKIMFEST '08 tito jim kulang nga pala! ![]() DOMCAR "ENJOY DOMSURF" LAGTO aka. "BIG D" ![]() |
| NASUGBU SKIMFEST '08 padagata anong forecast dyan? na miss ko ang event... tsk tsk... busy kasi. pero punta ako dyan. hehehehe for sure! ----> off season na dito. he he he. better luck next time. |