Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  team_nasugbu
team_nasugbu
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· 18 posts, oldest first.
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· January 30th, 2008, 10:48am
totoo ba yun mga nakapost?

saan yan? pede makidrop-in? he he he grin grin grin
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· January 31st, 2008, 7:34am
badsai makikila mo din ako pagnagkaalon ulit. he he he

drop-in ka sakin!!!!!

buo na ulit ang super tanker ko!!!!!! yeeha!!!!!

daya nyo di kayo nagsama kina mark!!!!

taralets, surftrip na toh!!!
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· February 15th, 2008, 7:08pm

dudes musta alon kanina? meron pa ba?

malamang stoked na naman kayo sa NEW SPOT!! he he he

bukas babawi ako!!!!!!!!
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· February 25th, 2008, 8:03pm
dudes ang G-RUFF nainjured!

nagacid drop sa skim!
ayun maga ang tuhod!
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· February 28th, 2008, 6:06pm


ha ha ha!!! stoked sobra!!! salamat sa longboard!!!!

paipo na-attack of the longboards ka!  grin  grin grin grin bawi kana lang bukas. he he he

kita kits bukas!! wag nyo ko ubusan ng alon!!!!!!!!!


Budget for Surfing Lesson
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· February 28th, 2008, 6:25pm
Hello everyone!

Ask ko lang sana magkano ang budget if i want to take surfing lesson? Ksi this is my plan...we will go to crystal beach maybe sa March pa, then siguro naman pwede ako mag inquire dun anytime na gusto ko mag take ng lesson..tama po ba? Or mahirap makahanap ng instructor kung hindi ka naka book.....kung biglaan lang. Nag e-entertain ba sila ng trainees kapag ganun ang situation?

And how much po ba per hour doon? Including na ba yung surfing board?

Thanks in advance, pasensya na sa newbie question.



-- are you from manila?  maybe your intrested to learn surfing here at our place. PM me.
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 1st, 2008, 9:28am

badtrip!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ang dami salabay!!!!!!!!!!!!

kamot dito kamot dun!!!!!!!!!!!!!!

kakaasar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

in the end, STOKED pa din!!!!!!!!!  cheesy grin cheesy grin cheesy grin cheesy grin wink


Skim tayo..
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 1st, 2008, 3:12pm


yeeha!!!! stoked!!

ang lulufets!!  



BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 1st, 2008, 4:17pm


tito jim solid mga rides ni paipo nung thursday eh! grin wink

lalo na kung dala nya longboard, tag team kami managasa. he he he

stoked!!!
Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 16th, 2008, 12:37pm

dude meron boards for rent at surf instructor dito. ill PM you for more info



any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 26th, 2008, 6:14pm


dude kelan ulit kayo lulusong?


any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 27th, 2008, 9:04am

ah ok.

sana makasama ako sa daet. he he he

surf na surf na ko eh.

Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 27th, 2008, 9:09am

mga dude si DANTE BARONA ang nanalo sa skim. he he he.


cheesy grin cheesy smiley wink grin wink smiley grin cheesy


Nasugbu?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 27th, 2008, 12:04pm

Nasugbu Skimmers and Surfers Club

NASUGBU SKIMFEST '08

1st Open Skimboarding Competition Results


Masters Division

Champion:             DOMCAR "DOMSURF" LAGTO

1st Runner Up:     ROLAND

2nd Runner Up:    JONAS


Beginners Division

Champion:              CHRISTIAN LAGTO

1st Runner Up:      RUSSELL "AZIE" ACEDILLO

2nd Runner Up:     TOTI


NASUGBU SKIMFEST '08
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 27th, 2008, 12:05pm


Nasugbu Skimmers and Surfers Club

NASUGBU SKIMFEST '08

1st Open Skimboarding Competition Results


Masters Division

Champion:             DOMCAR "DOMSURF" LAGTO

1st Runner Up:     ROLAND

2nd Runner Up:    JONAS


Beginners Division

Champion:              CHRISTIAN LAGTO

1st Runner Up:      RUSSELL "AZIE" ACEDILLO

2nd Runner Up:     TOTI


any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 27th, 2008, 12:09pm


nice pics..

stoked
NASUGBU SKIMFEST '08
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 29th, 2008, 8:36am

tito jim

kulang nga pala!  grin cheesy smiley

DOMCAR "ENJOY DOMSURF" LAGTO  aka. "BIG D"


wink grin cheesy smiley grin cheesy wink smiley wink cheesy grin


NASUGBU SKIMFEST '08
team_nasugbu2008
Full Member
***
Posts: 33
· March 29th, 2008, 8:40am

padagata

anong forecast dyan? na miss ko ang event... tsk tsk... busy kasi. pero punta ako dyan. hehehehe for sure!

----> off season na dito. he he he. better luck next time.