Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: Skim tayo.. (44 posts) | ||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Mahalo!! My name is Mike and Im kinda looking to hook up with skimmers in the manila area. Anybody out there?? | ||
view the original capture Logged | |||
| spencer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 167 |
The victoria skimboards are available already, call me if anybody is interested....09178555444 | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
just waiting for my final paycheck... sir do you have white?? How much for traction pads?? | ||
view the original capture Logged | |||
| spencer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 167 |
Prices are in the shop...But Its around 1500 on February 8th, 2007, 11:23pm, d_lokal wrote:just waiting for my final paycheck... sir do you have white?? How much for traction pads?? | ||
view the original capture Logged | |||
| pinoyskimmer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 129 |
tol saan shop niyo? please Pm me the prices of your victoria boards..oh pa email narin ng mga traction pads mo interested here..choiboards@yahooDOTcom | ||
view the original capture Logged | |||
| miggy062007 Full Member ![]() ![]() ![]() |
sir may pics ba kayo ng items? kasi medyo malayo ako sa makati. gumagawa din po ba kayo ng custom skimboards? | ||
view the original capture Logged | |||
| spencer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 167 |
Just call me..09178555444. It ranges from 3k to 16 k depends on size and make on February 10th, 2007, 4:23pm, www.pinoyskimmer.tk wrote:tol saan shop niyo? please Pm me the prices of your victoria boards..oh pa email narin ng mga traction pads mo interested here..choiboards@yahooDOTcom | ||
view the original capture Logged | |||
| pinoyskimmer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 129 |
tol please send me some pics of your products.....choiboards@yahoo.com | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
tara skim trip tyo par.......hook up tyo..na private msg na kita.. salamat ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Skim trip sa saturday Nasugbu, Batangas... Call?? | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
san dun pards?sa wawa o sa munting buhangin? magkano budget medyo flat broke kme ngyn...may auto ka par...sa pialr las pinas lng kme...tara tara go kme......ilan kayo? | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
tara trip na tyo......... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on March 21st, 2007, 11:43am, life2enjoi wrote:tara trip na tyo......... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Mga brad sorry 'di ako regular na nakakapag-check dito sa forum... may skim spot sa batangas sa nasugbu sa may apacible blvd. every weeked kung may time pumupunta ako dun. ok naman mga lokals cool sila lahat. kung gusto nyo text nyo na lang ako kung gusto nyo magtrip dun 09178196507. pakilala lang kayo hehehehe! | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
ravewave and life2enjoi text2 na lang... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on March 26th, 2007, 9:30pm, d_lokal wrote:ravewave and life2enjoi text2 na lang... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
tara pards....trip tyo txt nyo rin ako.. 09195580735.... http://life2enjoi.multiply.com brien | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Galing ako sa Nasugbu last weekend, nung sat okay for skimming kaso nag-flat nung sunday... badtrip... shige mga tul text ko kayo tapos set tayo ng date.. wahehehehehehehe! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on March 28th, 2007, 11:37am, life2enjoi wrote:tara pards....trip tyo txt nyo rin ako.. 09195580735.... http://life2enjoi.multiply.com brien | ||
view the original capture Logged | |||
| blankeyecue2007 Junior Member ![]() ![]() |
Ok sa ZAMBALES mag skim... | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Na-try o na mag-skim sa zamba. Ok naman kaso ambato. Pwede wave ride dun. may alon na kaya Hmmmmm..... | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
tara tol laro tyo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!text text setup nyo..kung cno un nakita nyo sa multiply kasama un...tara tara...las pinas area lng kme ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| candicetan2008 Newbie ![]() |
benta din ako ng skim. text niyo ko 09178440140. pictures at everythingbutthe.multiply.com also selling surfboards. fixed price sa skim, surfboards negotiable. | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
bago na number ko 09277931510 or 09228640136 gumagana pareho yan hehehe skim tyo sa feb 4 tripin ntn un mag thehtesis hehehe sa tingin nyo? | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Zambapalooza 2 may skim comp daw sabi ni mackhie...sino punta? Baka pwede makisabit.... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread ![]() iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2 meron tayong surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding. abangan nyo details dito rin sa forum. takitzz (mike, nakuha mo na surfboard?) ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on January 23rd, 2008, 2:01pm, tito Jim wrote:bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread ![]() iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2 meron tayong surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding. abangan nyo details dito rin sa forum. takitzz (mike, nakuha mo na surfboard?) ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
jay! ayus lang naman ![]() takits sa Iba, yup! punta sila kuya cis. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
on January 23rd, 2008, 2:01pm, tito Jim wrote:bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread ![]() iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2 meron tayong surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding. abangan nyo details dito rin sa forum. takitzz (mike, nakuha mo na surfboard?) ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
nagpunta ba kayo? wala kayo doon noong saturday | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
march 8 to 9 skim tyo sa zamba =) crystal o pundaquit =) | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
much to see about skimboarding around the country. info, events, competition, spots, forecasts and hooking up *wink* http://padagata.wordpress.com 5th national skimboarding competition in tanauan, leyte is coming up. whose going? it's on the holy week for sure. never changed for 5 years already. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
nakakastoke, kap. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
yeeha!!!! stoked!! ang lulufets!! | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
you're always welcome. let's spread the ocean lovin' | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
wow sino gusto mag skim sa march 15 16 sa zamba... | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
kapitan magkano budget papunta dyan.. | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
saan ba sa zambales? may forecast ba sa date na yun? pwede sa may bandang 22 na lang? hehehehehehe | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
nde ko alam eh kaso laro parin kme sa 15 16 sa san narciso crystal beach.kunin kse nmn un skim nmn sa mga taga pundaquit.tara pards.......=) | ||
view the original capture Logged | |||
| redxin2008 Newbie ![]() |
Nasugbu skimmers' and surfers' Club (NS2C): 1st open skimboarding competition march 21-23, 2008 @ Nasugbu Pavilion Beach Resort Masters' and Beginners' Division standby for more details... | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
newbie lang po ako dito. i never tried skimboarding. pwede ba pa join nanman mga peepz? | ||
view the original capture Logged | |||
| pinoyskimmer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 129 |
advertise www.pinoyskimmer.tk | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
pinoyskimmer ang ganda ng board mo sana maka score ako nyan =) | ||
view the original capture Logged | |||
| pinoyskimmer2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 129 |
no problem...you can contact me anytime bro.ito pa ibang sample ng boards.. foamcore http://www.friendster.com/photos/17815183/1/376944127#pic=019806 73432 | ||
view the original capture Logged |