Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: Nasugbu? (80 posts) | ||
| Kiter2007 Newbie ![]() Posts: 9 |
Anybody ever tried to check the waves around Nasugbu? There are coves and islands and they may be some breaks during a southswell... Just curious. | ||
view the original capture Logged | |||
| Marky2007 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
meron nga daw alon dun, pero di ko pa napuntahan. last year, nakapaglaro kami sa Matabungkay. tiisan nga lang dahil medyo may karumihan ang beach. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| Manchos2007 Full Member ![]() ![]() ![]() |
Naka surf na din ako sa matabungkay, november and december 2006, walang kataotao ganda alon kasi may bagyo yata that time na paalis. 2-4ft ang alon, ingat lang sa may isang break dun kasi mababaw at reef ang ilalim. may nakilala pa ako sa surfer na local Tony Pertiera ang pangalan. dun sya lumaki and hes been surfing since the 70's pa daw. Pag maganda alon sa matabungkay makikita nyo sya, basta tisoy na medyo may edad at maganda board sya na yun. kausapin nyo yun dami nyo matututunan. | ||
view the original capture Logged | |||
| nerac2008 Newbie ![]() |
hi!!! im from nasugbu and yes maganda alon pag meron.. di paa maxadong sikat yung place kaya konti p lang nag-susurf, mostly locals. pag meron it can go mga up to 5 ft. ung normal, 2-4 ft. pwede n...may mga nagsskim din...hehehe | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sakto lang alon sa nasugbu minsan gumaganda rin karamihan lokals lang nag susurf dun at AKO!!!!! he he he basta pag may kupal na long hair na naka long board na mahilig dumarap in ako nayun minsan! naka short board din ako kaso hindi ako nang ddropin he! he! he! minsan ok short board pag months ng ...... ay secret nga pala kung kelan basta pag meron meron pag wala malas nyo!!!!!!!!! isapa pang hard core tubig dun!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
san skim spot dun par? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
depends... but the pavillion is the core spot where you could sandskate... move 50 meters to your left if facing the sea, then you'll find the waveride spot... otherwise just try to read the waves. | ||
view the original capture Logged | |||
| jahhash2008 Junior Member ![]() ![]() |
can anyone now the exact location plz...... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| teegoy2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
nasugbu and matabungkay meron talaga jan! you just have to know when to go and visit ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| wonderjayps2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
epic jan bro, ang linis! epic! | ||
view the original capture Logged | |||
| life2enjoi2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
tara trip tyo ng skim sa feb 1 2 or 3 dyan sa spot nyo par ok ba? contacts nalang para swabe =) | ||
view the original capture Logged | |||
| quiksinker2008 Junior Member ![]() ![]() |
wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon..... hehehehe..... | ||
view the original capture Logged | |||
| d_lokal2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 34 |
Kitakits sa lingo...punta ko dayn...mishu boyz...hehehehehe! Kelangan ko pala ng bagong board.... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| purplesurflady2007-2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 52 |
eh...hindi malulupit cla....mabait naman cla...magaling cla ng surf rin ![]() sana ppunta ko jan ulit pagsurf... keep on surfing and smiling daming mga alon sa lahat!!!aloha | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
on January 23rd, 2008, 7:44am, quiksinker wrote:wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon..... hehehehe..... | ||
view the original capture Logged | |||
| teegoy2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
on January 23rd, 2008, 7:44am, quiksinker wrote:wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon..... hehehehe..... | ||
view the original capture Logged | |||
| ziggy2008 Newbie ![]() |
does any body now how & when to go? | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
on January 26th, 2008, 12:56pm, ziggy wrote:does any body now how & when to go? | ||
view the original capture Logged | |||
| quiksinker2008 Junior Member ![]() ![]() |
wala na ulit alon sa nasugbu!hehehehe.....if you need contacts sa nasugbu surf rats...PM nyo nalang ako!surfs up...... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| quiksinker2008 Junior Member ![]() ![]() |
nga pala i have a board sa nasugbu benta ko nasa nasugbu.if you want you check it out. | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on January 28th, 2008, 12:45pm, quiksinker wrote:wala na ulit alon sa nasugbu!hehehehe.....if you need contacts sa nasugbu surf rats...PM nyo nalang ako!surfs up...... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
hmmm... been a while na nakadalaw ako d2 ah, hehe... me sarili na thread nasugbu ah, galling!!! anyway, im a local of nasugbu. you can ask bout me ke AHI paipo, kilala ko yan! kasama ko lang yan nung isang araw e haha! anyone is always welcome to check nasugbu, or even surf in here.. basta one thing i would say is... wag lang talaga magkukupal(sorry) when you get here.. we had lots of experiences bout outsiders that didn't listen to us, now they cant get back here, in other words.. they got banned.. di naman sa ipinagmamalaki namen yung place namen, gaya nga nung ibang nagsabi dito sa forum, iba iba talaga yung surf conditions d2, minsan maganda, minsan inde... pero we love our spot as much as the others love theirs, we are still trying to minimize the people in the water, so as to have room for those others among us who still want to learn how to surf, kase mahirap matuto kung mejo overcrowded sa spot.. well this is only my opinion, im just thinking of my fellow locals who’s still trying to learn... and many agree with me… some tips… pag nandito po kayo, try to approach the locals, don’t make ‘em approach you. Mas madali nyo sila makikilala kung ganun, mababait naman kame dito e, hehe.. tsaka mas magiging lagay yung loob nila sa inyo pag ganun ang ginawa nyo… don’t try to go to some surf spots without… at least one local… that way di din kayo magkaka problema… cuz by and by malalaman nila na me nagsu-surf dun, kase locals here check other spots and contact each other kung san man maganda yung spot.. so, kung me kakilala po kayo dito, better let ‘em know you’re coming, and much better that let em accompany you… this things are not really rules, actually ganyan din naman tayo sa ibang surf spots… in short, its just respect… show some and you’ll receive more in return… tsaka sigurado mage-enjoy ka…hehe nga pala… tanong tanong lang po… nerac, taga san ka po dito sa nasugbu? do I know you? AHI paipo wag ka na! ahahaha… oi ano tuloy ba byahe naten? Mukhang wala na forecast e, baka madoblehan ako ng zero surf dun di na ko babalik dun, hehehe… padagata, teegoy, wonderjayps, quiksinker.. nameet ko na po kayo?^,^v tama po si ms purplesurflady, di po kame malulupit, mababait lang… ahahaha! Galing ni padagata, saktong sakto ang direction.. hehehe… Eto lang po for now.. cya in the water guys!! Fish out!! ^,^v | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
on January 28th, 2008, 11:51pm, badsai wrote:hmmm... been a while na nakadalaw ako d2 ah, hehe... me sarili na thread nasugbu ah, galling!!! anyway, im a local of nasugbu. you can ask bout me ke AHI paipo, kilala ko yan! kasama ko lang yan nung isang araw e haha! anyone is always welcome to check nasugbu, or even surf in here.. basta one thing i would say is... wag lang talaga magkukupal(sorry) when you get here.. we had lots of experiences bout outsiders that didn't listen to us, now they cant get back here, in other words.. they got banned.. di naman sa ipinagmamalaki namen yung place namen, gaya nga nung ibang nagsabi dito sa forum, iba iba talaga yung surf conditions d2, minsan maganda, minsan inde... pero we love our spot as much as the others love theirs, we are still trying to minimize the people in the water, so as to have room for those others among us who still want to learn how to surf, kase mahirap matuto kung mejo overcrowded sa spot.. well this is only my opinion, im just thinking of my fellow locals who’s still trying to learn... and many agree with me… some tips… pag nandito po kayo, try to approach the locals, don’t make ‘em approach you. Mas madali nyo sila makikilala kung ganun, mababait naman kame dito e, hehe.. tsaka mas magiging lagay yung loob nila sa inyo pag ganun ang ginawa nyo… don’t try to go to some surf spots without… at least one local… that way di din kayo magkaka problema… cuz by and by malalaman nila na me nagsu-surf dun, kase locals here check other spots and contact each other kung san man maganda yung spot.. so, kung me kakilala po kayo dito, better let ‘em know you’re coming, and much better that let em accompany you… this things are not really rules, actually ganyan din naman tayo sa ibang surf spots… in short, its just respect… show some and you’ll receive more in return… tsaka sigurado mage-enjoy ka…hehe nga pala… tanong tanong lang po… nerac, taga san ka po dito sa nasugbu? do I know you? AHI paipo wag ka na! ahahaha… oi ano tuloy ba byahe naten? Mukhang wala na forecast e, baka madoblehan ako ng zero surf dun di na ko babalik dun, hehehe… padagata, teegoy, wonderjayps, quiksinker.. nameet ko na po kayo?^,^v tama po si ms purplesurflady, di po kame malulupit, mababait lang… ahahaha! Galing ni padagata, saktong sakto ang direction.. hehehe… Eto lang po for now.. cya in the water guys!! Fish out!! ^,^v | ||
view the original capture Logged | |||
| quiksinker2008 Junior Member ![]() ![]() |
well said badsai.... | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Maraming salamat Badsai ones palang ako nakakasurf dyan kasi hesitant ako and nalaman ko yung spot kay Dadito(dads) pa and I met 2 locals na tiga dyan way back 04-05 pa LU days pa. Madalas pa sila sa LU nung panahon na yun. Anyway mababait naman lokals ng nasugbu and marami ng magaling maglaro | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
si badsai papable daw yan eh hahahaha ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| turtle_boy2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ingat kayo dyan kay badsai! badboy yan! hahah! kamusta brad! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
ahahaha! bradder!!! grabe ang wrong timing mo, sobrang sala!!! ahaha. swabe yung mga araw na di ka pumunta,tapos kung kelan balak mo pumunta saka naman nawala! suskopo bawe bawe na lang sa susunod.. hehehe ->Maraming salamat din po sers RavewavE, quiksinker at syd lucero batch 81... ang mga sinabi ko po ay pawang mga katotohanan lamang, hehehe... ![]() sir RavewavE pasensha na po at di ko pa po mabibigay muna ang aking numero gawa po ay nasira po ang aking selefon.. pag po nayare e pm ko na lang po senyo yung number ko.. ![]() tinatanong nga pala ni ser teegoy kung pano kame malulupit... malulupet lang po kame mang asar! ahahaha ![]() bradder gana kaya yung swell senyo? balak ko sumama e inaalala ko lang e baka madoblehan ako, 2nd time ko pa lang pupunta e, baka ma 2-0 na ko dun, made depres na ko nyan!haha pero takits na lang dun kung sakali matuloy!!! stay cool guys!! fish out!! ^,^v ![]() .... oi tortol boy!! haha! musta? shado ka magpayaman di mo na kame nadadalaw! kelangan dalhan mo kame ng ubong pagbalik mo d2!!! pwede na samen yung mga ini interbyu mo na mga aplikanteng babae! dba bradder?? hahahaha ![]() stay cool guys!! fish out!! ^,^v ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| nerac2008 Newbie ![]() |
badsai,taga-f. alix lang po ako... sa silangan...di ko alam kung kilala kita, malamang...hehehe..., kaw? taga-san po kau..? baka nkikita kita sa dagat, di ko alm...hahaha super ok ung post mo bout nasugbu!!! four thumbs up!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
sai, kahit walang alon dyan minsan, overhead naman mga chikassssssss hahahaha! sawa si tutoy eh! hahaha | ||
view the original capture Logged | |||
| kulapooh2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
May naalala tuloy ako Jaime langya panalo nga mga chika bebs dyan (parang ayaw pahhhh.....) | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
ke ser nerac... ako po yung surfer na me orange na surfboard... surf ka po ba o skim? baka nagkikita na tayo sa aplaya, suplado kase mga skimmers dun e!hahaha!! ![]() bradder, loko ka bastush! hahaha ![]() tsaka bradder wag ka shado maingay! sekwet spot yun!!! ahahahahaha!!!!! ![]() THE DUDE ABIDES! ^.^v ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| teegoy2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
tagal ko na hindi nakakapasyal jan sobra! taon na yata! hopefully pag pasok ulit ng season this year maka punta na ako ulit. boss badsai sino ka dun so tropang lokal? hehe sorry di ko alam kasi eh...sigurado nagkakasama na tayo sa pavillion pati sa matabungkay noh. anyway ingat mga bro! alon pa! good vibes! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| turtle_boy2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
humanap ka ng ume-aerial dun, si badsai na yun. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on January 29th, 2008, 6:50pm, turtle_boy wrote:humanap ka ng ume-aerial dun, si badsai na yun. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on January 29th, 2008, 12:38pm, tito Jim wrote:sai, kahit walang alon dyan minsan, overhead naman mga chikassssssss hahahaha! sawa si tutoy eh! hahaha | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ayos parami na ng parami pwedw ko drop inan !!!!!!! always remember its always good to share!!!! sai:!!!! ganda bagong spot stoke ako!!! sarap party wave namin nila jay at rodel!!!! jim: ganda ng bagong spot long left na glassssssyyyyyy!!!!1 becky: papa he'e nalu!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
totoo ba yun mga nakapost? saan yan? pede makidrop-in? he he he | ||
view the original capture Logged | |||
| nerac2008 Newbie ![]() |
badsai: babae po ang lola nyo...hehehe kaw ba ung kulot ang buhok? hmmm, naka-owner? kung kaw un, ha, kilala n kita!!!!ang galing mo nga eh.. di ako skimmer or surfer, epal lang.. nakikigulo lang sa dagat, tambay pag nakakauwi ng nasugbu.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| barumbada2007-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() |
basta yang si paipo ang nandadrop-in gamit ang madupang nyang 9'4", tutubo pa yan bandang pampang ayaw paawat! haha james! pa-eps naman sa new spot mo haha. takits sa weekend | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
@badsai salamat. basta madalas ako dyan. i really love the locals. seriously. they remind me of my skim buddies back home. di naman suplado ang mga skimmers, unless they know na ang epal mo talaga. lol! 'loves 'em! run.drop.ride like sukeh sukeh! lol! | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on January 30th, 2008, 9:04am, AHI_paipo wrote:ayos parami na ng parami pwedw ko drop inan !!!!!!! always remember its always good to share!!!! sai:!!!! ganda bagong spot stoke ako!!! sarap party wave namin nila jay at rodel!!!! jim: ganda ng bagong spot long left na glassssssyyyyyy!!!!1 becky: papa he'e nalu!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
@badsai hehehhe sorry din... medyo lost in translation. lol! pero oo nga mga mababait sila. i hang out with them a looooooot of times. hey... you said you're not good? betcha you're just bluffing... saw you dude! grabe... ha... dami mong fans! sali mo na rin ako sa club mo! hhahahha... peace yah... stay stoked! | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
badsai makikila mo din ako pagnagkaalon ulit. he he he drop-in ka sakin!!!!! buo na ulit ang super tanker ko!!!!!! yeeha!!!!! daya nyo di kayo nagsama kina mark!!!! taralets, surftrip na toh!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| purplesurflady2007-2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 52 |
eh Ahi paipo...musta ang papa he'e nalu mo? ![]() he'e nalu tayo pero...walang alon yata ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on January 31st, 2008, 4:29am, padagata wrote:@badsai hehehhe sorry din... medyo lost in translation. lol! pero oo nga mga mababait sila. i hang out with them a looooooot of times. hey... you said you're not good? betcha you're just bluffing... saw you dude! grabe... ha... dami mong fans! sali mo na rin ako sa club mo! hhahahha... peace yah... stay stoked! | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
pag mamalasin ka nga naman! tinamaan pa ng ceiling fan yung nose ng board ko! basag pa din kahit me nose guard! ![]() hope G-RaF can fix it! hehehe... la lang na share ko lang! ahehehe ![]() THE DUDE ABIDES! ^.^v ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
si jong muna sakyan mo sa tubig parang longboard din yan sa laki! hahahahaha!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
hehe. andito pa ba sa manila si jong? | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
on February 1st, 2008, 8:13am, mariowarner wrote:hehe. andito pa ba sa manila si jong? | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
ngayon ko nga lang narealize na mahilig pala ang g-raf sa fish! hahaa bagong breed na cguro c jong! ![]() alaga ngayon ni dom tsaka jay, inayos na nya din board ko, tumatakbo na ulet! ![]() THE DUDE ABIDES! ^.^v ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| purplesurflady2007-2008 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 52 |
ms becky! knew it was you! been a while.. sorry if wasnt able to reply those times ur txting me.. im a little lousy txting and besides... la din alon nun times na yun.. mejo matagal din kame ginutom sa surf, puro trash surfing lang nangyayare samen this past few months.. yun pa din ba number mo? promise pag naayos na cel ko and theres surf... ill let you know! btw, wheres ur shop po? do u sell surf stuffs? was planning to buy a board bag.. if u have senyo na lang ako punta, para di na lumayo! hehe THE DUDE ABIDES! ^.^v | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on February 2nd, 2008, 2:26pm, purplesurflady wrote:hehe...no prob...yep...matagal na...i got surf fever talaga!cge...text me na lang when ders surf...same number! No boardbag sorry....only got wax and DVDs of "SOLID, 2 days at Teahupoo" by Billabong...got a few lycra rash guards rin...our place is in Ermita...not a surf shop good, cheap food tho!!!hehe!cge...pray 4 SURF ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| redxin2008 Newbie ![]() |
talaga? maganda ba sa nasugbu? san yun? | ||
view the original capture Logged | |||
| cdonortownkid2008 Newbie ![]() |
salam...are the waves there good for longboarding also?consistent ba may alon 4now? | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on February 4th, 2008, 11:50am, redxin wrote:talaga? maganda ba sa nasugbu? san yun? | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
dudes musta alon kanina? meron pa ba? malamang stoked na naman kayo sa NEW SPOT!! he he he bukas babawi ako!!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
on February 15th, 2008, 7:08pm, team_nasugbu wrote:dudes musta alon kanina? meron pa ba? malamang stoked na naman kayo sa NEW SPOT!! he he he bukas babawi ako!!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
on February 1st, 2008, 8:31am, tito Jim wrote:nasa nasugbu, nang pupukot! hahaha sawa sawa sa isda ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
dudes ang G-RUFF nainjured! nagacid drop sa skim! ayun maga ang tuhod! | ||
view the original capture Logged | |||
| jovan2008 Junior Member ![]() ![]() |
hi guyz.. i'm from the south and i really want to learn how to surf.. san po un spot sa nasugbu? thanks. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| jovan2008 Junior Member ![]() ![]() |
ayun pala. sinabi na ni padagta kung pano punta. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
glad to help. catch you there sometimes soon! | ||
view the original capture Logged | |||
| IHO2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sagasa ang inabot ng marami kanina gawanina dbs at papa jay lang hiyang longboard yan mag lolong board din ako nxtym | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
ha ha ha!!! stoked sobra!!! salamat sa longboard!!!! paipo na-attack of the longboards ka! bawi kana lang bukas. he he hekita kits bukas!! wag nyo ko ubusan ng alon!!!!!!!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
badtrip!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ang dami salabay!!!!!!!!!!!! kamot dito kamot dun!!!!!!!!!!!!!! kakaasar!!!!!!!!!!!!!!!!!!! in the end, STOKED pa din!!!!!!!!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
EVERYONES INVITED TO JOIN... Nasugbu Skimmers and Surfers Club NASUGBU SKIMFEST '08 1st Open Skimboarding Competition Beginners and Masters Division @ Nasugbu Pavillion Beach Resort (aka Nasugbu Beach Park) March 21-22, 2008 i will be posting more of the info as who to contact and everthing else.. so keep visiting the site for the updated info... pls post your questions on the thread of the said event...tnx... | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
on March 14th, 2008, 11:38pm, badsai wrote:EVERYONES INVITED TO JOIN... Nasugbu Skimmers and Surfers Club NASUGBU SKIMFEST '08 1st Open Skimboarding Competition Beginners and Masters Division @ Nasugbu Pavillion Beach Resort (aka Nasugbu Beach Park) March 21-22, 2008 i will be posting more of the info as who to contact and everthing else.. so keep visiting the site for the updated info... pls post your questions on the thread of the said event...tnx... | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
dude meron boards for rent at surf instructor dito. ill PM you for more info | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
thank u bro.. | ||
view the original capture Logged | |||
| jovan2008 Junior Member ![]() ![]() |
team nasugbu.. bro baka pumunta kame jan sa 22. i-ttxt kita mahn! yahoooo. punta kasi kme talamitam tapos pagbaba namin dadaan kme jan.. hope to see you guys ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| badsai2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
oi team nasugbu isama mo ko jan ah!! haha di pede nde, andun din ako!hehehe sana lang nde busy dami ko work ngayon... shaytttt!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| redxin2008 Newbie ![]() |
http://photos-914.friendster.com/e1/photos/41/99/40159914/1_9837
82368l.jpg | ||
view the original capture Logged | |||
| redxin2008 Newbie ![]() |
check it out! nasugbu skimfest poster.. | ||
view the original capture Logged | |||
| jovan2008 Junior Member ![]() ![]() |
hehehe.. astig.. nice to meet you mga taga nasugbu!!.. salamat sa warm welcome.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| Dwight2008 Newbie ![]() |
Good Day po... ask ko lang kung meron pa surf lesson this week dyan sa spot nyo.. sino po contact person parpunta dyn.. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| padagata2008 Junior Member ![]() ![]() |
@redxin sino nanalo? winners' list? hehehehehe see yah soon! ang poster ko ha... please... and tshirt | ||
view the original capture Logged | |||
| quiksinker2008 Junior Member ![]() ![]() |
off season na ang nasugbu...... | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
mga dude si DANTE BARONA ang nanalo sa skim. he he he. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| team_nasugbu2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 33 |
Nasugbu Skimmers and Surfers Club NASUGBU SKIMFEST '08 1st Open Skimboarding Competition Results Masters Division Champion: DOMCAR "DOMSURF" LAGTO 1st Runner Up: ROLAND 2nd Runner Up: JONAS Beginners Division Champion: CHRISTIAN LAGTO 1st Runner Up: RUSSELL "AZIE" ACEDILLO 2nd Runner Up: TOTI | ||
view the original capture Logged |