Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  long_john_silver
long_john_silver
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· 20 posts, oldest first.
longboard or shortboard?
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· July 14th, 2004, 3:22pm

i've been surfing for quite some time now, but i still prefer longboards. maybe i'm just use on playing longboard. peace.
longboard or shortboard?
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· August 3rd, 2004, 6:55pm
longboard! longboard! longboard! kathy's right, kung trip mo laidback longboard tau! sarap, specially kapag nka-doobie... heehee! peace!
swell forecast dilemma!
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· August 9th, 2004, 6:22am
nice waves here in bagasbas, overhead kahapon, nd tumutubo. ok na yun, shadow wrong timing uwi mo d2! grin
daet2
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· August 9th, 2004, 3:51pm
ei shadow, si kelly slater ata kaaway mo eh!  rolleyes nway, bumablik n waves sa bagasbas ngaun chong, balik muna d2! baka ngaung weekend gumanda n waves natin dito... peace!
For Dodo's EYES only
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 6th, 2004, 5:07pm
right on ma'am! grin
to share or not to share...
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 7th, 2004, 3:44pm
ser shadow... sobra lang sa alak yan, iwas sa pagbabasag... heheh!

peace!
the true meaning of surfing...
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 7th, 2004, 3:59pm
1. friendship
2. unity
3. respect
4. honesty / integrity
5. honor
6. brotherhood
7. ?

pwede ba yan? i know i'm right about that, 'di ko lang alam sa inyo... heehee grin

peace mga bwadders!
who says who in surfing?
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 7th, 2004, 4:20pm
who the f**k says that locals from bagasbas are rats?! pumunta nga sila dun para malaman nila ang totoo!! yan ang nakakasama ng loob eh, alam kong baguhan pa lang ako pagdating sa surfing, pero alam ko din na kilala ko ang locals dito... proud akong isipin na isa na din ako sa mga locals dito dahil sa mga pinakikita nila sa mga dumadating na bisita, bakit pa ba binabalik balikan ang bagasbas kung kupal ang mga tao?!

walang ganyanan mga chong, kilalanin nyo muna sila...

peace tau!
DAET3
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 17th, 2004, 6:18am
wala ako nung may naunod ser, tatlong bata raw un. nakuha ung dalawa, kaso na-"bugibog" yung isa... cry nakuha yata nung tuesday lang... sadly, nasa leagaspi ako nun. musta na jan ser? grin uuwi ka ba ngaun dito?

peace!
to share or not to share...
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 17th, 2004, 6:21am
ano n nman ang naicp mo ser at gumawa ka ng gnyan? grin baka masilip n nman tau ng mga "nkatataas" nyan eh... grin grin grin

peace!
who says who in surfing?
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 17th, 2004, 6:25am
oh.. ok!

peace
the true meaning of surfing...
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 17th, 2004, 6:40am
nature appreciation...

hmm, true meaning of love?
love is like a rosary, full of mystery... bwahahahah!!! pang_sellout!

peace all, merry christmas!
Water Quality at the beaches
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 17th, 2004, 6:45am
umm, why would there be bacterias after a storm? huh
DAET3
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 18th, 2004, 6:31am
heheh... pare binatikos na nman ang mga locals dito na wala raw ginawa, pero si onyo ang tumulong... cry
Water Quality at the beaches
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 18th, 2004, 6:34am
ohhh... wala kasi samin nyan sa states eh... heheh, joks!

peace!
Surfing around Manila
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 18th, 2004, 6:40am
wooah... sharks?! shocked
the true meaning of surfing...
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 20th, 2004, 5:12pm
workout... pampalaki ng braso, dibdib, at pampatubo ng pandesal sa tiyan... grin grin grin

peace all and merry christmas!
DAET3
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 20th, 2004, 5:19pm
tama ka jan pare, bakit kaya 'di nila subukang magsagip? mga kupal sila eh, lam lng nila magpakyut!  angry angry angry

makata ka n nman sa testi mo pare... grin

chong nu p bagong update sa LU comp? 'di pa ako nakakapunta ng bagasbas eh... yahu!

peaCE
DAET3
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 21st, 2004, 2:54pm
ser spoonman, ano po naging standing ng boys nmin jan? grin
DAET3
long_john_silver2004
Gold Member
*****
Posts: 107
· December 22nd, 2004, 7:17am
yer right ser shadow, even life is poetry itself... cool didn't understand that before though, i thought masyadong sell out ang poetry. but, now i found myself diggin' right into it... grin and it's kinda cool kahit na feeling ko medyo sell out pa rin, heheh...

the good thing is that they enjoyed playing in LU ser. another stories yet to be told back here. grin

peace man!