Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| longboard or shortboard? i've been surfing for quite some time now, but i still prefer longboards. maybe i'm just use on playing longboard. peace. |
| longboard or shortboard? longboard! longboard! longboard! kathy's right, kung trip mo laidback longboard tau! sarap, specially kapag nka-doobie... heehee! peace! |
| swell forecast dilemma! nice waves here in bagasbas, overhead kahapon, nd tumutubo. ok na yun, shadow wrong timing uwi mo d2! ![]() |
| daet2 ei shadow, si kelly slater ata kaaway mo eh! nway, bumablik n waves sa bagasbas ngaun chong, balik muna d2! baka ngaung weekend gumanda n waves natin dito... peace! |
| For Dodo's EYES only right on ma'am! ![]() |
| to share or not to share... ser shadow... sobra lang sa alak yan, iwas sa pagbabasag... heheh! peace! |
| the true meaning of surfing... 1. friendship 2. unity 3. respect 4. honesty / integrity 5. honor 6. brotherhood 7. ? pwede ba yan? i know i'm right about that, 'di ko lang alam sa inyo... heehee ![]() peace mga bwadders! |
| who says who in surfing? who the f**k says that locals from bagasbas are rats?! pumunta nga sila dun para malaman nila ang totoo!! yan ang nakakasama ng loob eh, alam kong baguhan pa lang ako pagdating sa surfing, pero alam ko din na kilala ko ang locals dito... proud akong isipin na isa na din ako sa mga locals dito dahil sa mga pinakikita nila sa mga dumadating na bisita, bakit pa ba binabalik balikan ang bagasbas kung kupal ang mga tao?! walang ganyanan mga chong, kilalanin nyo muna sila... peace tau! |
| DAET3 wala ako nung may naunod ser, tatlong bata raw un. nakuha ung dalawa, kaso na-"bugibog" yung isa... nakuha yata nung tuesday lang... sadly, nasa leagaspi ako nun. musta na jan ser? uuwi ka ba ngaun dito?peace! |
| to share or not to share... ano n nman ang naicp mo ser at gumawa ka ng gnyan? baka masilip n nman tau ng mga "nkatataas" nyan eh... ![]() peace! |
| who says who in surfing? oh.. ok! peace |
| the true meaning of surfing... nature appreciation... hmm, true meaning of love? love is like a rosary, full of mystery... bwahahahah!!! pang_sellout! peace all, merry christmas! |
| Water Quality at the beaches umm, why would there be bacterias after a storm? ![]() |
| DAET3 heheh... pare binatikos na nman ang mga locals dito na wala raw ginawa, pero si onyo ang tumulong... ![]() |
| Water Quality at the beaches ohhh... wala kasi samin nyan sa states eh... heheh, joks! peace! |
| Surfing around Manila wooah... sharks?! ![]() |
| the true meaning of surfing... workout... pampalaki ng braso, dibdib, at pampatubo ng pandesal sa tiyan... ![]() peace all and merry christmas! |
| DAET3 tama ka jan pare, bakit kaya 'di nila subukang magsagip? mga kupal sila eh, lam lng nila magpakyut! makata ka n nman sa testi mo pare... ![]() chong nu p bagong update sa LU comp? 'di pa ako nakakapunta ng bagasbas eh... yahu! peaCE |
| DAET3 ser spoonman, ano po naging standing ng boys nmin jan? ![]() |
| DAET3 yer right ser shadow, even life is poetry itself... didn't understand that before though, i thought masyadong sell out ang poetry. but, now i found myself diggin' right into it... and it's kinda cool kahit na feeling ko medyo sell out pa rin, heheh...the good thing is that they enjoyed playing in LU ser. another stories yet to be told back here. ![]() peace man! |