Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: DAET3 (15 posts) | ||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
ser longjohn, kumusta na dyan sa daet?? balita ko me nasagip daw kayo kahapon a? nakakatuwa naman! ![]() pakikumusta si kwatog para sa akin. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| long_john_silver2004 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 107 |
wala ako nung may naunod ser, tatlong bata raw un. nakuha ung dalawa, kaso na-"bugibog" yung isa... nakuha yata nung tuesday lang... sadly, nasa leagaspi ako nun. musta na jan ser? uuwi ka ba ngaun dito?peace! | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
tsk tsk.. kawawa naman yung isang namatay... pero at least 2 nasagip laki epekto nyan sa dalawang nabuhay.. sa namatay, sana masarap ang sistema niya sa kabila ng buhay. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| long_john_silver2004 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 107 |
heheh... pare binatikos na nman ang mga locals dito na wala raw ginawa, pero si onyo ang tumulong... ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
yan ang problema sa gobyerno at mga tao dyan.. pag kelangan mo sila tulad ng pagpapaayos ng rescue station at pagtulong sa kalinisan ng bagasbas, palaging alang pera o oras.. pag me nangyayaring ganyan ikaw sisisihin... pero ang totoo nyan, volunteers lang lahat dyan di naman sineswelduhan.... imbes na makita nila yung nasagip na dalawa ang nakikita nila yung hindi nasagip na isa... buti sana kung ala man lang nasagip kahit isa e... they dont even know what it takes to go out and rescue somebody.. ang hirap nun pare... sobrang hirap dahil bago ka lumabas at sumagip andun na yung pagtatalo sa isip na baka hindi mo abutan at ikaw pa sisihin pag hindi mo nasagip... lalo na dahil hindi naman professional na rescuers ang andyan.. talagang kawang gawa lang. we can only do so much.. and then they still wouldnt appreciate it... hay naku. me mali talaga ang sistema. | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
pareng longjohn pakisabi kila alvin pasok sa finals sila onyo at bernie.... heheheh.... ayus ba pare? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadowsurfer2004 Newbie ![]() Posts: 8 |
========================================================== [b][/b][i][/i] sam kanino galing yang balita? nagtatanung si kuya alvin kung me update pa? =========================================================== | ||
view the original capture Logged | |||
| shadowsurfer2004 Newbie ![]() Posts: 8 |
=========================================================== any update on the surf comp. in la union =========================================================== | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
text sakin si goofy at si spoonman.. andun sila sa comp.. pasok daw sila bernie... baka dumaan dito sa bahay bukas sila bernie bago uwi ng daet. si allan j. andun din sa lu... | ||
view the original capture Logged | |||
| long_john_silver2004 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 107 |
tama ka jan pare, bakit kaya 'di nila subukang magsagip? mga kupal sila eh, lam lng nila magpakyut! makata ka n nman sa testi mo pare... ![]() chong nu p bagong update sa LU comp? 'di pa ako nakakapunta ng bagasbas eh... yahu! peaCE | ||
view the original capture Logged | |||
| spoonman2004-2005 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
hey guyz msta na kyo dyan? kwawa nmn yun nalunod. lets just pray for them. shadow na meet ko cna bernie, onyok at baker cool cla parekoy hehehehe c onyok lng ata ntra ganon tlga sa semis. tma ba onyok name nya pacensya na ha. c Anthony Valdez(LU) ata nanalo sa comp. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| long_john_silver2004 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 107 |
ser spoonman, ano po naging standing ng boys nmin jan? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| shadow2003-2008 Newbie ![]() Posts: 10 |
heheh... si onyo 1st runner up! si bernie laglag... hahaha... pero oks lang daw.. mahalaga nag-enjoy sila! hahaha... pareng longjohn, di naman pagiging makata yun e...... yun ang naisip ko nung ikaw ang inisip ko... hehehe.. kaya yun ang lumabas sa testimonial.. it's not a direct testimonial tho... hahaha.. pero lahat naman ng tao sa mundo may kanya kanyang pamamaraan ng pagiging makata... yung iba di lang inilalabas pero alam nila na makulay sa kanilang isipan ang sistema ng mundo kahit gaano kagulo. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| spoonman2004-2005 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
shadow cnundo mo ba cla bernie onyo at baker d2 sa manila. paki kuha email nila ha. tnx ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| long_john_silver2004 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 107 |
yer right ser shadow, even life is poetry itself... didn't understand that before though, i thought masyadong sell out ang poetry. but, now i found myself diggin' right into it... and it's kinda cool kahit na feeling ko medyo sell out pa rin, heheh...the good thing is that they enjoyed playing in LU ser. another stories yet to be told back here. ![]() peace man! | ||
view the original capture Logged |