Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| stoke in zambalez eto yung sinasabi ko eh.. haha! |
| stoke in zambalez on May 17th, 2006, 1:10pm, marklucas wrote:Nice photos Jim ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! asan na lighter?? asan na?? punks not dead ka talaga kuya Ismael hahahahah |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! kwenk kagulo.. hahahaha ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on October 1st, 2007, 8:28am, AHI_paipo wrote:oi!!!! sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! HABERDEY YANI!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! si anj ang garlee ata |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mas matibay yung pinatable sa akin ni bayag kagabi sa Tiriritzzz.. naka roxy na bikini pa.. ayaw ata ni bert at aries yun ah ![]() ![]() tiririt muna bago skate! hahahaha! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! spontaneous bunganga hits amputah hahahahahhaa!! kung me alon, tracmahan na to.. kaso pasabay! at gusto ko ata ng oyatoya at sinosikat sa kubo ah.. jabs jam ka sa sikat? berto, isasama ko lahat ng chicks sa tiririt sa kubo ha? |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! bulldog/pitbull tangena ryan, matapos mong tikman ganun ganun na lang ba? hahaha ![]() uhowohoo.. ehersisyo..kasama mo-ohhh..uhowohoo..ang tibay mo oh |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sayang jabs... loaded si saree ngayon ![]() syemps bukod sa idolized na funkarnival at oyatoyhernzst.. gusto ko na rin Kampai.. tivay ng percs na chic ganda pa ahihihi |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! eh mas matibay yung galing australia. hahahahaha! tangena. at si bulldog ng batangas... |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sweet naman ni papa ondi hahahah ![]() maligayang pasko at manigong bagong taon sa mga kapatid dyan ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! ahahahahaha!! atakit! tabog tabog kati! totino guto mo? |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! james! kamusta kapatid? pa update naman alon. andyan ako this weekend. aboy! fan ka pa rin ba ng oyatoya o ayawmona? hahaha! --nalalapit na zambapalubag! ![]() |
| Skim tayo.. bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread ![]() iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2 meron tayong surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding. abangan nyo details dito rin sa forum. takitzz (mike, nakuha mo na surfboard?) ![]() |
| Skim tayo.. jay! ayus lang naman ![]() takits sa Iba, yup! punta sila kuya cis. ![]() |
| Nasugbu? si badsai papable daw yan eh hahahaha ![]() |
| Nasugbu? sai, kahit walang alon dyan minsan, overhead naman mga chikassssssss hahahaha! sawa si tutoy eh! hahaha |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa... dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag. ..san na maiingay na bunganga dito ??ABOY!? |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! 'pak.. abaliw gweilos ayamams nood kina moonstar88 arats matitibs! free entrance wag lang maingay sa pila. jabs pa hipat naman! ![]() |
| Nasugbu? si jong muna sakyan mo sa tubig parang longboard din yan sa laki! hahahahaha!! ![]() |
| Nasugbu? on February 1st, 2008, 8:13am, mariowarner wrote:hehe. andito pa ba sa manila si jong? |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mga hipokrito hahahahha sindi lang ng sindi, ganun daw yun hahahahha |
| Pages: « 1 2 3 » |