Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  j_i_m
j_i_m
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· 57 posts, oldest first.
stoke in zambalez
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· May 15th, 2006, 12:12pm
eto yung sinasabi ko eh.. haha!

stoke in zambalez
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· May 18th, 2006, 5:33am


on May 17th, 2006, 1:10pm, marklucas wrote:Nice photos Jim wink
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· September 17th, 2007, 8:32pm
asan na lighter?? asan na??

punks not dead ka talaga kuya Ismael hahahahah
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· September 18th, 2007, 3:48pm
kwenk kagulo.. hahahaha  grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· September 18th, 2007, 4:01pm
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· October 1st, 2007, 9:18am


on October 1st, 2007, 8:28am, AHI_paipo wrote:oi!!!!
sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw

jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· October 3rd, 2007, 7:28am
HABERDEY YANI!!!  tongue kiss grin cool wink smiley
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· October 26th, 2007, 11:03am
si anj ang garlee ata
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· November 7th, 2007, 6:48am
mas matibay yung pinatable sa akin ni bayag kagabi sa Tiriritzzz.. naka roxy na bikini pa..
ayaw ata ni bert at aries yun ah  huh

grin grin

tiririt muna bago skate! hahahaha!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· November 8th, 2007, 10:26am
spontaneous bunganga hits amputah hahahahahhaa!!
kung me alon, tracmahan na to.. kaso pasabay!
at gusto ko ata ng oyatoya at sinosikat sa kubo ah.. jabs jam ka sa sikat?

berto, isasama ko lahat ng chicks sa tiririt sa kubo ha?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· November 9th, 2007, 1:18pm
bulldog/pitbull
tangena ryan, matapos mong tikman ganun ganun na lang ba? hahaha

grin

uhowohoo.. ehersisyo..kasama mo-ohhh..uhowohoo..ang tibay mo oh

BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· November 21st, 2007, 9:06pm
sayang jabs... loaded si saree ngayon  cry
syemps bukod sa idolized na funkarnival at oyatoyhernzst.. gusto ko na rin Kampai.. tivay ng percs na chic  kiss kiss kiss kiss ganda pa ahihihi
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· November 27th, 2007, 1:58pm
eh mas matibay yung galing australia. hahahahaha! tangena.
at si bulldog ng batangas...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· December 21st, 2007, 6:32am
sweet naman ni papa ondi hahahah kiss
maligayang pasko at manigong bagong taon sa mga kapatid dyan cheesy
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 10th, 2008, 6:38am
ahahahahaha!! atakit! tabog tabog kati! totino guto mo?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 16th, 2008, 9:30am
james!
kamusta kapatid? pa update naman alon.
andyan ako this weekend.

aboy! fan ka pa rin ba ng oyatoya o ayawmona? hahaha!

--nalalapit na zambapalubag!  grin
Skim tayo..
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 23rd, 2008, 2:01pm
bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread smiley

iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2
meron tayong  surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding.

abangan nyo details dito rin sa forum.

takitzz

(mike, nakuha mo na surfboard?) wink
Skim tayo..
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 24th, 2008, 6:40am
jay! ayus lang naman  grin
takits sa Iba, yup! punta sila kuya cis.  grin
Nasugbu?
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 29th, 2008, 8:54am
si badsai papable daw yan eh hahahaha grin
Nasugbu?
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 29th, 2008, 12:38pm
sai, kahit walang alon dyan minsan, overhead naman mga chikassssssss hahahaha! sawa si tutoy eh! hahaha
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 31st, 2008, 6:47am
kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa...
dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag.

..san na maiingay na bunganga ditohuh??
ABOY!?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· January 31st, 2008, 3:35pm
'pak.. abaliw

gweilos ayamams nood kina moonstar88 arats matitibs! free entrance wag lang maingay sa pila.

jabs pa hipat naman!  grin
Nasugbu?
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· February 1st, 2008, 7:06am
si jong muna sakyan mo sa tubig parang longboard din yan sa laki! hahahahaha!! grin
Nasugbu?
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· February 1st, 2008, 8:31am


on February 1st, 2008, 8:13am, mariowarner wrote:hehe. andito pa ba sa manila si jong?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· February 12th, 2008, 6:39am
mga hipokrito hahahahha
sindi lang ng sindi, ganun daw yun hahahahha
Pages: « 1 2 3 »