Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  Surfer's Log
  stoke in zambalez
Reply (archived — inactive)Notify of replies (archived — inactive)Send the topic (archived — inactive)Print (archived — inactive)
Part of the surf.com.ph archive, 2001–2008. Preserved as a historical record; replies are closed, and the buttons above are pictures of the ones the board had.
AuthorTopic: stoke in zambalez (15 posts)
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 12:12pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

eto yung sinasabi ko eh.. haha!

view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 2:13pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ang tibay nyan jim! lakas ng kuha ni romel... grin  
view the original capture Logged
big_kahuna2003-2008
Junior Member
**
Posts: 19
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 3:41pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

yare!! parang pro! pro sipon!! grin
sinipon ako sa lintek na tube ice na yan eh!

uy nakaka wanandred pages na STOKE IN ZAMBALES a...
wala bang freebies jan? wink
view the original capture Logged
cromagnonzym2006
Full Member
***
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 5:23pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

astig mga kuha mo sir jim... kanino bang cam yung nakakuha ng alkansya... yung tunay ha hindi yung peke...

c rommel pro na pro ang dating ah... sarap mag tube ice bradder... sarap ng luto nila master chef eng and iron chef jim...

gabs... ayos pa ba board mo sir?

mulao... pahilot mo na yan mukhang lakas ng sagasa ng alon sayo sir...

jovin... belated happy birthday sa iyo kelan ba ang inuman sir na mam ... ikaw naman buburautin namin bwehehehehe...

yani... i mishu bradder wala na akong kabrokeback...

kitakits sa alon mga kapatid...
view the original capture Logged
SuperSix2006
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 8:28pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

holy syit!!! shocked ang lalaki ng alon sa zland mga kapatid mauna nako sa wed... hanggang sunday nako dun kitakits...pagdasal nyo ako grin
view the original capture Logged
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 10:08pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on May 15th, 2006, 8:41am, Jaime S. Martinez wrote:eto yung bago bumagyo.. ang linis ng set..

view the original capture Logged
justyani2006
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 15th, 2006, 10:56pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

WOOOOWWW!!!  shocked shocked shocked shocked  
Sir Jaime, Ngyong weekend bbyahe ba kyo?

Perz, Kaw? Byahe?  grin
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 16th, 2006, 7:58am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

wahehe! ang tibay nman nun! 100 pages! kitakits sa zamba at gumagana na ng onte ang south swell!! ayos!!  grin
view the original capture Logged
antonQuatro202006
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 16th, 2006, 8:34am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

ganda ng mga pix! sana naka-gun tayo nun kapatid, sayang talaga eh!  grin jim ok na pang poster yan ah.. wipeoutqueen, PM mo lang sa akin kung ano pa kailangan..salamat!
view the original capture Logged
buffaloman2004-2006
Senior Member
****
Re: stoke in zambalez
« on: May 16th, 2006, 10:16am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

WOW! ngayon ko lang nakita ung pics of Caloy's effect! grabe ung alon? meron bang brave soul na nag try lumabas sa ganon? ngayon ata ung peak ng storm..tama ba? pula na sa wetsand last night when i checked..


aya
view the original capture Logged
Kalani2006-2007
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 16th, 2006, 11:18am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

mga kapuso!!..babalik ako zamba bukas, wed-sat ako dun..letsgow!! grin

jim - ayos yung hurley endorsements mo ah!!..di mo nilagyan ng german sherpa?..heheh rolleyes

mabuhay si garduce!! shocked shocked
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 16th, 2006, 12:13pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

sige mga sirs sunod ako sa fri. kitakits nlng tayo!  grin  
view the original capture Logged
marklucas2002-2006
Gold Member
*****
Posts: 158
Re: stoke in zambalez
« on: May 17th, 2006, 1:10pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

Nice photos Jim wink
view the original capture Logged
mulawin2006-2008
Gold Member
*****
Re: stoke in zambalez
« on: May 17th, 2006, 1:34pm »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)

angry   badtrip! andito lng ako manila maganda pa daw alon zamba... tsk tsk tsk... sana may abutan pa sa weekend.  tongue
view the original capture Logged
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
Re: stoke in zambalez
« on: May 18th, 2006, 5:33am »
Reply with quote (archived — inactive)Modify message (archived — inactive)



on May 17th, 2006, 1:10pm, marklucas wrote:Nice photos Jim wink
view the original capture Logged