Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: stoke in zambalez (15 posts) | ||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
eto yung sinasabi ko eh.. haha! | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ang tibay nyan jim! lakas ng kuha ni romel... | ||
view the original capture Logged | |||
| big_kahuna2003-2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 19 |
yare!! parang pro! pro sipon!! sinipon ako sa lintek na tube ice na yan eh! uy nakaka wanandred pages na STOKE IN ZAMBALES a... wala bang freebies jan? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| cromagnonzym2006 Full Member ![]() ![]() ![]() |
astig mga kuha mo sir jim... kanino bang cam yung nakakuha ng alkansya... yung tunay ha hindi yung peke... c rommel pro na pro ang dating ah... sarap mag tube ice bradder... sarap ng luto nila master chef eng and iron chef jim... gabs... ayos pa ba board mo sir? mulao... pahilot mo na yan mukhang lakas ng sagasa ng alon sayo sir... jovin... belated happy birthday sa iyo kelan ba ang inuman sir na mam ... ikaw naman buburautin namin bwehehehehe... yani... i mishu bradder wala na akong kabrokeback... kitakits sa alon mga kapatid... | ||
view the original capture Logged | |||
| SuperSix2006 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
holy syit!!! ang lalaki ng alon sa zland mga kapatid mauna nako sa wed... hanggang sunday nako dun kitakits...pagdasal nyo ako ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| peter_pothead2005-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
on May 15th, 2006, 8:41am, Jaime S. Martinez wrote:eto yung bago bumagyo.. ang linis ng set.. | ||
view the original capture Logged | |||
| justyani2006 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
WOOOOWWW!!! Sir Jaime, Ngyong weekend bbyahe ba kyo? Perz, Kaw? Byahe? ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
wahehe! ang tibay nman nun! 100 pages! kitakits sa zamba at gumagana na ng onte ang south swell!! ayos!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| antonQuatro202006 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ganda ng mga pix! sana naka-gun tayo nun kapatid, sayang talaga eh! jim ok na pang poster yan ah.. wipeoutqueen, PM mo lang sa akin kung ano pa kailangan..salamat! | ||
view the original capture Logged | |||
| buffaloman2004-2006 Senior Member ![]() ![]() ![]() ![]() |
WOW! ngayon ko lang nakita ung pics of Caloy's effect! grabe ung alon? meron bang brave soul na nag try lumabas sa ganon? ngayon ata ung peak ng storm..tama ba? pula na sa wetsand last night when i checked.. aya | ||
view the original capture Logged | |||
| Kalani2006-2007 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
mga kapuso!!..babalik ako zamba bukas, wed-sat ako dun..letsgow!! ![]() jim - ayos yung hurley endorsements mo ah!!..di mo nilagyan ng german sherpa?..heheh ![]() mabuhay si garduce!! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
sige mga sirs sunod ako sa fri. kitakits nlng tayo! | ||
view the original capture Logged | |||
| marklucas2002-2006 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 158 |
Nice photos Jim ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| mulawin2006-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
badtrip! andito lng ako manila maganda pa daw alon zamba... tsk tsk tsk... sana may abutan pa sa weekend. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| j_i_m2004-2008 Full Member ![]() ![]() ![]() Posts: 35 |
on May 17th, 2006, 1:10pm, marklucas wrote:Nice photos Jim ![]() | ||
view the original capture Logged |