Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hahahaahahahahah!! DUSTIN! Ahi! salamat naman kung ganun, kapatid! at wag ka magtetext ng ganun.. para akong nabaliw sa opisina, walang magawa... hahahaha!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! balita ko panay ang sukob sa chubibo ni Paipo ahhh hahaha si g-raf sagasaan na yang mamang yan! hahahaha |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sya nga pala.. congrats kay papa kelly slater quiksilver pro Gold Coast champion painom daw sya mamaya hahaha ![]() |
| NASUGBU SKIMFEST '08 congrats sa mga nanalo.. astig naman si Domsurf - "ENJOY" hehehehe |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! balita ko si Kelly Skater bumobomba daw sa UP nung linggo ah.. sanbagayuuunnnnn?? |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mag Scator9 hanggang san jose tas punta sa shak nila kuya cis.. soup bowl hits! The Et na eto! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! magdala ng skate shoes ha. masarap daw mag jogging sa airport eh. familia hits ![]() |
| Pages: « 1 2 3 |