Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  j_i_m
j_i_m
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· 57 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· February 29th, 2008, 6:35am
hahahaahahahahah!! DUSTIN!

Ahi! salamat naman kung ganun, kapatid!
at wag ka magtetext ng ganun..
para akong nabaliw sa opisina, walang magawa... hahahaha!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· March 3rd, 2008, 6:33am
balita ko panay ang sukob sa chubibo ni Paipo ahhh hahaha
si g-raf sagasaan na yang mamang yan! hahahaha
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· March 4th, 2008, 1:48pm
sya nga pala..

congrats kay papa kelly slater
quiksilver pro Gold Coast champion

painom daw sya mamaya hahaha  grin
NASUGBU SKIMFEST '08
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· March 28th, 2008, 10:06am
congrats sa mga nanalo.. astig naman si Domsurf - "ENJOY" hehehehe
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· March 31st, 2008, 12:36pm
balita ko si Kelly Skater bumobomba daw sa UP nung linggo ah..
sanbagayuuunnnnn??
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· April 1st, 2008, 11:52am
mag Scator9 hanggang san jose tas punta sa shak nila kuya cis.. soup bowl hits!
The Et na eto!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
j_i_m2004-2008
Full Member
***
Posts: 35
· April 4th, 2008, 9:30am
magdala ng skate shoes ha.
masarap daw mag jogging sa airport eh.

familia hits  cool
Pages: « 1 2 3