Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| need info on crystal beach surfing season for '08 hello po. have included surfing in my life resolutions. want to try it. was at crystal beach last dec 29 and 30 pero was not able to take lessons. sayang nga. salamat po sir macky for posting sir bobot's no. i texted him if not next week, the following week makikisurf po kami jan. ![]() |
| need info on crystal beach surfing season for '08 hello po. have included surfing in my life resolutions. want to try it. was at crystal beach last dec 29 and 30 pero was not able to take lessons. sayang nga. salamat po sir macky for posting sir bobot's no. i texted him if not next week, the following week makikisurf po kami jan. ![]() |
| need info on crystal beach surfing season for '08 salamat. had fun last saturday. bait no sir bobot. sa uulitin po. ![]() |
| newbie funny to ang post ni sir ravewave. detalyado talaga. lesson is P500 for two hours inlcusive of board rental and instructor. i agree hanapin mo nga si bobot.=) on March 16th, 2008, 8:50pm, RavewavE wrote:bus going to sn narciso is about 220 trike 20 entrance 120 (i think) lessons + board 300/hr (i think) meal 50/kain with softdrinks .. kay ate phoebs tent 180/night (maganda naman panahon tsaka may cr na dun at shower) alcohol 25 (ata ang gin bilog) pulutan 30 |
| newbie on March 16th, 2008, 8:50pm, RavewavE wrote:bus going to sn narciso is about 220 trike 20 entrance 120 (i think) lessons + board 300/hr (i think) meal 50/kain with softdrinks .. kay ate phoebs tent 180/night (maganda naman panahon tsaka may cr na dun at shower) alcohol 25 (ata ang gin bilog) pulutan 30 |
| Need assistance... -newbie yep. see the thread on crystal beach info. feel free to go. mababait ang mga tao dun. check mo lang muna bago ka pumunta dahil pawala na ang alon sa crystal kapag summer. ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? on March 27th, 2008, 10:04am, RavewavE wrote:Riding, panalo!! grabe...stoked... eto pics..share ko lang http://ravewave202.multiply.com/photos/album/33/Stoked_Holyweek_ in_Daet_2008 |
| Surfer na Walang Kotse pwede din ilagay sa likod. ung space sa likod ng last five or so chairs ng bus kung short board. ![]() |
| Budget for Surfing Lesson rate is P500 for two hours inclusive of board and instructor. ![]() |
| earth hour. LIGHTS OFF. march 29 8-9pm saturday join ako dito. ![]() |
| MSA Membership check out http://manilasurfers.multiply.com/ |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? ei ravewave, redhead, pahingi naman po ng idea ng budget sa daet. never been there. salamat.=) |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? on April 6th, 2008, 8:53am, mariowarner wrote:1,000 aircon bus balikan na. kun parang eroplano yung seats nung bus baka 700-800 one way. kung ordinary mas mura. me vans din 400 ata one way, sa philtranco pasay sila tumambay pag gabi sa likod ng jollibee. traveller's lodge sa bagasbas 150.00 overnight. ganun din ata rate sa alvino's (harap mismo ng dagat). foods, merong karinderya sa may intersection na may sirena at giraffe. dati pwede ka bumili ng 5pesos gulay at 5 pesos kanin. 15pesos ata yung kinunot. masarap din kumain at tumambay sa 14344 ni nanay dors. paboritong tambayan ng sarpers. ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? on April 7th, 2008, 4:53pm, RavewavE wrote:lifesum beach. yeah daet kami sa thursday, april 10. alis namin baka sa gabi wednesday or if not, umaga ng thursday. mag philtranco lang kami. 5 kami aalis, 2 kami pinoy then may mga kasama kami 3 europeans magpapaturo mag surf. sama ka!! eto number ko, txt mko 0928 502 3751. tapos baka sa travellers in kami mag stay, sa mga kubo lang then pitch lang ng tent dun sa damo. or if not kung may bakante sa pavillion, dun kami para beach front. kayo? ano plano? |