Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
Author | Topic: newbie (13 posts) | ||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
mga peepz, newbie lang po ako dito. nde pa ako nakakapag surf at wala talga akong idea about surfing pero sobrang gusto ko matuto. baka may makakatulong saken dito? hehehe salamat mga tol. ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
una, sakay ka victory liner na byaheng iba, zambales. sabihin mo baba ka san narciso. pag baba mo dun sa plaza, sakay ka tricycle, sabihin mo kamo crystal beach. mga 5 minuto lang yun. pag nasa crystal ka na. hanapin mo si bobot di kaya si mack..mababait yun!! tutulungan ka nun at di ka tatantanan hangat matuto ka mag surf. tapos sa gabi inuman.... | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
on March 16th, 2008, 7:49pm, RavewavE wrote:una, sakay ka victory liner na byaheng iba, zambales. sabihin mo baba ka san narciso. pag baba mo dun sa plaza, sakay ka tricycle, sabihin mo kamo crystal beach. mga 5 minuto lang yun. pag nasa crystal ka na. hanapin mo si bobot di kaya si mack..mababait yun!! tutulungan ka nun at di ka tatantanan hangat matuto ka mag surf. tapos sa gabi inuman.... | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
no Prob!!! Have fun!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
on March 16th, 2008, 8:28pm, RavewavE wrote:no Prob!!! Have fun!!! | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
bus going to sn narciso is about 220 trike 20 entrance 120 (i think) lessons + board 300/hr (i think) meal 50/kain with softdrinks .. kay ate phoebs tent 180/night (maganda naman panahon tsaka may cr na dun at shower) alcohol 25 (ata ang gin bilog) pulutan 30 | ||
view the original capture Logged | |||
| phlipmode002008 Newbie ![]() Posts: 9 |
ayus bro. astig, maraming salamat sa info.sana maka pag surf nako sa this coming holy wk.hehehe gusto ko na talaga matuto nun. | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
funny to ang post ni sir ravewave. detalyado talaga. lesson is P500 for two hours inlcusive of board rental and instructor. i agree hanapin mo nga si bobot.=) on March 16th, 2008, 8:50pm, RavewavE wrote:bus going to sn narciso is about 220 trike 20 entrance 120 (i think) lessons + board 300/hr (i think) meal 50/kain with softdrinks .. kay ate phoebs tent 180/night (maganda naman panahon tsaka may cr na dun at shower) alcohol 25 (ata ang gin bilog) pulutan 30 | ||
view the original capture Logged | |||
| emjay2008 Junior Member ![]() ![]() Posts: 16 |
on March 16th, 2008, 8:50pm, RavewavE wrote:bus going to sn narciso is about 220 trike 20 entrance 120 (i think) lessons + board 300/hr (i think) meal 50/kain with softdrinks .. kay ate phoebs tent 180/night (maganda naman panahon tsaka may cr na dun at shower) alcohol 25 (ata ang gin bilog) pulutan 30 | ||
view the original capture Logged | |||
| aboypalaboy2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 377 |
crystalbeach.com.ph | ||
view the original capture Logged | |||
| ravewave2007-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 154 |
also, before going...check the forecast para di sayang yun time and money mo going there tapos wala din alon esp now na mag ssummer na... check waves here : http://www.wetsand.com/swellwatch/swellwatch.asp?locationid=2&am p;tabid=1441&subtabid=0&catid=326&subcatid=326#anchor326 http://magicseaweed.com/The-Philippines-MSW-Surf-Charts/66/ | ||
view the original capture Logged | |||
| caffeine2008 Newbie ![]() Posts: 7 |
haha! kakatuwa nga magpost si RaveWave...pero informative ah! ![]() | ||
view the original capture Logged | |||
| waterbaby2002-2008 Gold Member ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Posts: 116 |
check mo din ito: http://tajmoro.multiply.com kung sa LU naman ang trip mo. | ||
view the original capture Logged |