Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! Y |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() TAHIMIKDIN ANUH AWWWNJUH!!! |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! ^#@(&!...na nga nga moy ^#@(&!....a moy ka soy ...^#@(&!....pag kah uh toht...^#@(&! ayaw moh bhoy.... ![]() hahaha grabe talaga bayag tanga mo hehe ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! ISHDISHTROO WALA ATANG NAG SARP OR NAG ISHKEYT AH MAG BALITA NAMAN KAYONG MGA $#@%$#@NANAM NAYAN ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on November 20th, 2007, 10:29am, Magellan wrote:SHSHSHSHSHSHSHSHSH! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hahaha tell me about ayt lee kum kee...miss my family agad 2 weeks palang di nakita hahaha... |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! MAS MATIBAY PAH REEEN |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! BAKET ? SA AUSTRALIA DIN AKO NATUTO MAG SARP AH KAYA GANITO YUNG LEASH KO MAY LAMAT HAHAHAHA |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! all right heads up you!!! this saturday DEC 1, 2007 mga bwakanangtotersss mag memeeting tayo, MAG KApit kamay tayo mga kapatid, lets do this again, 2 years na natin to ginagawa...this year mas astigan pa naten... VHAAAKET?... CHRISTMAS PARTY SA CRYSTAL sha an? ... KITAKITS SA "GABONG" MGA 9PM PAG UUSAPAN NATIN ANG MGA GAGAWIN AT ANG MGA PINAKAMATIBAY NA PRIZES AT KUNG PANO NATIN MAGAGAWA MULI ITONG PINAKA MATIBAY NA SURF CHRISTMAS PARTY SA BUONG CRYSTAL BEACH....HAHAHAHA aaaaaahYAAAAAAAAAAAAHWWWMAAAAAAWWW![]() tpos txt txt tayo nila jim pag may tanong ok... dali punta kayo para mas epektib ang lahat...subok na to mga kapatid kelangan lang ng mga kamay para gumalaw ulit...nicetakits ![]() |
need info on crystal beach surfing season for '08![]() ma istoke ka dito kapatid...home break ito ng matitibay at goodvibes ![]() ...takits sa line up ...norte is well na kap |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! at walang sumasagot ah...may pupunta ba? |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! MERRY CHRISTMAS FAMILIA...LECHON PA HALA SIGE... |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! NICE ONE BRAZILIANS HAHAHA KUYA ENG WEHMISHOOO BRAW...MERRY KRISMAS...PA MERRY KRISMAS NARIN SA MGA BRAZILLLLLLLIAAAAAAAANS HAHAHA |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! atugat ato kati atakit tumbong |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on January 11th, 2008, 6:55am, Macky Irons wrote:GISING! GISING!!! AT TIGNAN ANG FORECAST SA LINGGOWWWW! WOOP!WOOOP!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on January 31st, 2008, 6:47am, tito Jim wrote:kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa... dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag. ..san na maiingay na bunganga dito ??ABOY!? |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard, hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! DHAAAAAAAA EEEEEET |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sarp na sarp nako...pano kaya...daet ba ? baler ba?...pakidnap naman saken oh... |
| DAET-tuitous gagana toh bro... |
| ATTENTION ALL SECTOR 9ERS!!! pagmay makita kang long hair na mukang italyano na pinagkakaguluhan ng mga chicks sa may mantrade tanung mo na sakanya san ang shop ng j n s hahaha |
| newbie crystalbeach.com.ph |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! brip kerl indeed...im so excited and i just cant hide it...[ |
| Pages: « 1 2 |