Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  aboypalaboy
aboypalaboy
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· 49 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 13th, 2007, 4:35am
Y
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 14th, 2007, 4:25am
tongue
TAHIMIKDIN ANUH AWWWNJUH!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 16th, 2007, 5:01am
cool^#@(&!...na nga nga moy ^#@(&!....a moy ka soy ...^#@(&!....pag kah uh toht...^#@(&! ayaw moh bhoy.... grin
 hahaha grabe talaga bayag tanga mo hehe tongue
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 20th, 2007, 9:17am
ISHDISHTROOhuh WALA ATANG NAG SARP OR NAG ISHKEYT AHhuh MAG BALITA NAMAN KAYONG MGA $#@%$#@NANAM NAYAN grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 20th, 2007, 11:34am


on November 20th, 2007, 10:29am, Magellan wrote:SHSHSHSHSHSHSHSHSH!  tongue
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 21st, 2007, 11:36am
hahaha tell me about ayt lee kum kee...miss my family agad 2 weeks palang di nakita hahaha...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 27th, 2007, 11:35am
MAS MATIBAY PAH REEEN
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 28th, 2007, 7:12am
grinBAKET ? SA AUSTRALIA DIN AKO NATUTO MAG SARP AH KAYA GANITO YUNG LEASH KO MAY LAMAT HAHAHAHA
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 28th, 2007, 12:09pm
all right heads up you!!!


this saturday DEC 1, 2007 mga bwakanangtotersss mag memeeting tayo, MAG KApit kamay tayo mga kapatid, lets do this again, 2 years na natin to ginagawa...this year mas astigan pa naten...

VHAAAKET?... CHRISTMAS PARTY SA CRYSTAL

sha an?  ... KITAKITS SA "GABONG" MGA 9PM

PAG UUSAPAN NATIN ANG MGA GAGAWIN AT ANG MGA PINAKAMATIBAY NA PRIZES AT KUNG PANO NATIN MAGAGAWA MULI ITONG PINAKA MATIBAY NA SURF CHRISTMAS PARTY SA BUONG CRYSTAL BEACH....HAHAHAHA cheesy aaaaaahYAAAAAAAAAAAAHWWWMAAAAAAWWWhuh

tpos txt txt tayo nila jim pag may tanong ok...
dali punta kayo para mas epektib ang lahat...subok na to mga kapatid kelangan lang ng mga kamay para gumalaw ulit...nicetakits cool

need info on crystal beach surfing season for '08
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 30th, 2007, 7:22am
cheesy
ma istoke ka dito kapatid...home break ito ng matitibay at goodvibes  smiley

...takits sa line up ...norte is well na kap
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· December 1st, 2007, 10:57am
huh at walang sumasagot ah...may pupunta ba?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· December 26th, 2007, 12:34pm
tongueMERRY CHRISTMAS FAMILIA...LECHON PA HALA SIGE...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· December 27th, 2007, 11:56am
NICE ONE BRAZILIANS HAHAHA KUYA ENG WEHMISHOOO BRAW...MERRY KRISMAS...PA MERRY KRISMAS NARIN SA MGA BRAZILLLLLLLIAAAAAAAANS HAHAHA
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· January 9th, 2008, 7:37pm
atugat ato kati atakit tumbong
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· January 11th, 2008, 7:04pm


on January 11th, 2008, 6:55am, Macky Irons wrote:GISING! GISING!!! AT TIGNAN ANG FORECAST SA LINGGOWWWW! WOOP!WOOOP!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· January 31st, 2008, 9:43am


on January 31st, 2008, 6:47am, tito Jim wrote:kap! walang uuwing hindi barag ha. kahit si buffalo soldier baragan lang ng baragan hahahaa...
dalin mo sk8board mo sa zambapaloobag.

..san na maiingay na bunganga ditohuh??
ABOY!?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· February 10th, 2008, 1:00pm
cool  mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard,  hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· February 28th, 2008, 2:56pm
its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· March 8th, 2008, 11:03am
DHAAAAAAAA EEEEEET
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· March 17th, 2008, 4:39pm
sarp na sarp nako...pano kaya...daet ba ? baler ba?...pakidnap naman saken oh...
DAET-tuitous
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· March 19th, 2008, 9:34am
gagana toh bro...
ATTENTION ALL SECTOR 9ERS!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· March 19th, 2008, 9:37am
pagmay makita kang long hair na mukang italyano na pinagkakaguluhan ng mga chicks sa may mantrade tanung mo na sakanya san ang shop ng j n s hahaha
newbie
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· March 19th, 2008, 9:41am
crystalbeach.com.ph
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· April 3rd, 2008, 2:41pm
brip kerl indeed...im so excited and i just cant hide it...[
Pages: « 1 2