Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  aboypalaboy
aboypalaboy
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· 49 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 18th, 2007, 10:40am
grin
there you go...pahabain na to...opisyal ...new thread of the new milenyo...nice one jorgen grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 18th, 2007, 10:54am
cool
familia lets try to keep the thread on top of forum like for a month...dito sumolido ibalik natin yung usual ...galing mo kuya eng ...AAAAAAYSHWANG... cheesy
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 20th, 2007, 10:20am
grin

naysshhhh...punks  nga naman.... love it but its already cute hahaha....pero punks parin hehehe...mga punk sarper ika nga....tayong lahat na mga desendants ni boss jay boy adams...nayssswang cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 20th, 2007, 10:23am
cool

mak HAPPI birdth day....pini em kita

cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 20th, 2007, 10:27am
angry

FFFFFFFFFFFFFFFUUUUKT....


nangingisay na ko dito sa rehab na tinatawag nilang syudad....


gusto ko nang lumusong...song...song...song...song

embarassed miss ko na eh...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 24th, 2007, 2:35pm
grin
hey man ...wats up with the str8 edgin...hehehe...

bro the week end right...potah ...mejo katawa tawa kame nung sunday sa matabunks pero sa isang taong mejo isang buwan mahihigit na hindi nakaka sarp eh ...i should say ishtoked na ko dun...


whaaaaaaats up to every body dont forget kuya cis told me the comp wil be oct 5,6,7 sa bagasbas daet....

lets go... cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 28th, 2007, 4:40am
cool

mag si handa na ang mag dadaet...text me or jim sinong titira ng comute pa punta...lets do it familia...

dalidali...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· September 30th, 2007, 9:45pm
cool
at nabaliw nanaman

yung mga sasama sa daet pls confirm to me or jim...thursday night ang alis mga bwakanangtoterns ...alright
nice one...


grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 2nd, 2007, 11:54am
cheesy

ayy shot ko na ba./...kuya sabay ka ba samen ni jem? txt mo kami ...sa mga gustong mang bwakanang inanerz sa daet this week...ang alis namin at thursday night...kung sabay kayo...SAPAK!!! hehe joke lang ...text niyo lang kame ni jem...AAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYSHHHWUNG!!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 3rd, 2007, 11:26am
cool

your too smart today you know why...coz its your birth day brah...happi bday you dick head hehe...mahal ka namin kap kahit tanga ka minsan.. cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 3rd, 2007, 11:36am
cool

lets go paalis na kami bukas ng gaveh.....woot woot...sa mga di sasama ...ganyan naman eh...wala kayong mga pakisama... hehe
nice...

wop si H tulala ...nice barag nah!!! grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 9th, 2007, 7:41am
cool
di pwede mag uwi ng kinonorts...laging na uubos eh...

thanks to SURF SHAQ...for another one of a kind experience kuya cis"bradder kunyare himatayin tayo tapos 1st aid wag nalang pakialaman" co...kuya Owen for giving us the perfech spot to surf with in when bagasbas wheneber its FFFFFFFFRRRRRRREEEEEEAAAAAAKIN heavy to surf and locals for the trippin, budda board i miss you owedi...

anaw? wek hend ...? flat naman eh...dagat trif nalang b?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 10th, 2007, 4:28am
cool hanubaayuuuuuun!!!
ok lang kuya... mag sarp ka nlang sa brazil...nice...

everyone FAMILIA nov 1-3  ata next event sa daet ....lets go...
syet flat ata this week end pano zamba...flat o hinde biyaherns?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 12th, 2007, 4:00am
grin
bro wag ka nang tulala lage ha...happibirthday..aaaaaaaysshhwang
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 18th, 2007, 12:35pm
embarassed
sunday!!!daytrip tayo!!! txt nyo naman kame ni bayag!!!sino kaya masabawan este masabayan...sory anjie.. undecided

txt nyo kame at mananalo kayo ng pabuya mula samin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 24th, 2007, 11:31am
huh
are we surfing this sunday or whathuh whos goins starting sathuh tara pa solid naman jan mga serrrr...huy tangakapa sunday trycycle gang ulit tayo dalidali... coolthanks to bot for letting us use his super charging motorbykle... grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 27th, 2007, 10:09pm
cool haaanubayoooooon...di ako pinag leave sa undas....kingina talga undecided

dibale isasarp ko nlang to sa home break crystalize maximize...

ayamams nako bibiyahe...alam ko lahat nandun na bay now....tummotoma...nag aaryahan ng baragan...oh na ohna papunta na.... tongue
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 29th, 2007, 6:28pm
cool
pwede na pwede na...kaso lang mahina ata kanina... next week ulit ano ano?
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 30th, 2007, 10:49am
cheesy mas mamimiss ka parin namin kasi isa ka lang...hehehe
dibale kuya ingats ka nalang sa dalampasigan at sa mga daraungan mong mga "Brazilian" nice hehehe... cool


BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· October 31st, 2007, 10:35am
tongue
kinanam nak tulog ako...tara ishkeyt ba ulit mamaya? text or kol me flease thenks...

tsaka bibiyahe ba tayo sa sat and sunhuh maganda ata alon kaya wag nalang kaya no...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 2nd, 2007, 5:39am
cool mas maganda kaaaah!!!

zamba nalang tayo...home break hits na to...sino na kayang masabawan...este sabay na...sori anjiee
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 6th, 2007, 6:46am
cool ayaw ata nila ng mga super drop sa mags kahapon...

epic nung sat pm session namin ni awish...wala ksi ang matibay na si awnj eh

FAMILIA and everybody NOV 10 is kubo sessions6 tutugtug oyatoya,rastash,sinosikat and many more...check multiply and friendster for more details...everyone is invited...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 8th, 2007, 9:50am
shocked
mas matibay ka parin lee kum kee ...ang tibay mo nang bumolcomturns... aayssh tongue

bwakananginang yan...bakit hindi naka roxy yung pinang gahasa sakin ni bayag at boy bastos nun...kinanam si bulldog walang roxy roxy... pepeh kung pepeh nandidikit sa muka pwe hehehe..tara txt kung iskeytadoodles... friday gabong...sabado kubo....sunday tracma na to...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 9th, 2007, 4:46am
solido tracma sa lingo after kubo...ayaw mo ata nun tuks...text mo na yang si boy b nang tuluyang na manormalize... gabong na ba ayamams...ishkeytvording muna kaya..?... dun natin ayain yung mga tirtir it girls... cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
aboypalaboy2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 377
· November 9th, 2007, 11:54am
grinkap seryoso kahit TAZMANIAN pa yang style jan sa tirtir it grabe bulldog talaga dating ng mga bwakananginangtoterss jan...hahaha txt txt iskeytatoodles na to
Pages: 1 2 »