Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() there you go...pahabain na to...opisyal ...new thread of the new milenyo...nice one jorgen ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() familia lets try to keep the thread on top of forum like for a month...dito sumolido ibalik natin yung usual ...galing mo kuya eng ...AAAAAAYSHWANG... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() naysshhhh...punks nga naman.... love it but its already cute hahaha....pero punks parin hehehe...mga punk sarper ika nga....tayong lahat na mga desendants ni boss jay boy adams...nayssswang ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() mak HAPPI birdth day....pini em kita ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() FFFFFFFFFFFFFFFUUUUKT.... nangingisay na ko dito sa rehab na tinatawag nilang syudad.... gusto ko nang lumusong...song...song...song...song miss ko na eh... |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() hey man ...wats up with the str8 edgin...hehehe... bro the week end right...potah ...mejo katawa tawa kame nung sunday sa matabunks pero sa isang taong mejo isang buwan mahihigit na hindi nakaka sarp eh ...i should say ishtoked na ko dun... whaaaaaaats up to every body dont forget kuya cis told me the comp wil be oct 5,6,7 sa bagasbas daet.... lets go... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() mag si handa na ang mag dadaet...text me or jim sinong titira ng comute pa punta...lets do it familia... dalidali... |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() at nabaliw nanaman yung mga sasama sa daet pls confirm to me or jim...thursday night ang alis mga bwakanangtoterns ...alright nice one... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() ayy shot ko na ba./...kuya sabay ka ba samen ni jem? txt mo kami ...sa mga gustong mang bwakanang inanerz sa daet this week...ang alis namin at thursday night...kung sabay kayo...SAPAK!!! hehe joke lang ...text niyo lang kame ni jem...AAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYSHHHWUNG!!!! |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() your too smart today you know why...coz its your birth day brah...happi bday you dick head hehe...mahal ka namin kap kahit tanga ka minsan.. ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() lets go paalis na kami bukas ng gaveh.....woot woot...sa mga di sasama ...ganyan naman eh...wala kayong mga pakisama... hehe nice... wop si H tulala ...nice barag nah!!! ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() di pwede mag uwi ng kinonorts...laging na uubos eh... thanks to SURF SHAQ...for another one of a kind experience kuya cis"bradder kunyare himatayin tayo tapos 1st aid wag nalang pakialaman" co...kuya Owen for giving us the perfech spot to surf with in when bagasbas wheneber its FFFFFFFFRRRRRRREEEEEEAAAAAAKIN heavy to surf and locals for the trippin, budda board i miss you owedi... anaw? wek hend ...? flat naman eh...dagat trif nalang b? |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hanubaayuuuuuun!!!ok lang kuya... mag sarp ka nlang sa brazil...nice... everyone FAMILIA nov 1-3 ata next event sa daet ....lets go... syet flat ata this week end pano zamba...flat o hinde biyaherns? |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() bro wag ka nang tulala lage ha...happibirthday..aaaaaaaysshhwang |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() sunday!!!daytrip tayo!!! txt nyo naman kame ni bayag!!!sino kaya masabawan este masabayan...sory anjie.. ![]() txt nyo kame at mananalo kayo ng pabuya mula samin |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() are we surfing this sunday or what whos goins starting sat tara pa solid naman jan mga serrrr...huy tangakapa sunday trycycle gang ulit tayo dalidali... thanks to bot for letting us use his super charging motorbykle... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! haaanubayoooooon...di ako pinag leave sa undas....kingina talga ![]() dibale isasarp ko nlang to sa home break crystalize maximize... ayamams nako bibiyahe...alam ko lahat nandun na bay now....tummotoma...nag aaryahan ng baragan...oh na ohna papunta na.... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() pwede na pwede na...kaso lang mahina ata kanina... next week ulit ano ano? |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mas mamimiss ka parin namin kasi isa ka lang...hehehedibale kuya ingats ka nalang sa dalampasigan at sa mga daraungan mong mga "Brazilian" nice hehehe... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() kinanam nak tulog ako...tara ishkeyt ba ulit mamaya? text or kol me flease thenks... tsaka bibiyahe ba tayo sa sat and sun maganda ata alon kaya wag nalang kaya no... |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mas maganda kaaaah!!!zamba nalang tayo...home break hits na to...sino na kayang masabawan...este sabay na...sori anjiee |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! ayaw ata nila ng mga super drop sa mags kahapon...epic nung sat pm session namin ni awish...wala ksi ang matibay na si awnj eh FAMILIA and everybody NOV 10 is kubo sessions6 tutugtug oyatoya,rastash,sinosikat and many more...check multiply and friendster for more details...everyone is invited... |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mas matibay ka parin lee kum kee ...ang tibay mo nang bumolcomturns... aayssh ![]() bwakananginang yan...bakit hindi naka roxy yung pinang gahasa sakin ni bayag at boy bastos nun...kinanam si bulldog walang roxy roxy... pepeh kung pepeh nandidikit sa muka pwe hehehe..tara txt kung iskeytadoodles... friday gabong...sabado kubo....sunday tracma na to... |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! solido tracma sa lingo after kubo...ayaw mo ata nun tuks...text mo na yang si boy b nang tuluyang na manormalize... gabong na ba ayamams...ishkeytvording muna kaya..?... dun natin ayain yung mga tirtir it girls... ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! kap seryoso kahit TAZMANIAN pa yang style jan sa tirtir it grabe bulldog talaga dating ng mga bwakananginangtoterss jan...hahaha txt txt iskeytatoodles na to |
| Pages: 1 2 » |