Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  phlipmode00
phlipmode00
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· 8 posts, oldest first.
Skim tayo..
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 12:00pm
newbie lang po ako dito. i never tried skimboarding. pwede  ba pa join nanman mga peepz?
Nasugbu?
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 12:24pm


on March 14th, 2008, 11:38pm, badsai wrote:EVERYONES INVITED TO JOIN...

Nasugbu Skimmers and Surfers Club

NASUGBU SKIMFEST '08

1st Open Skimboarding Competition

Beginners and Masters Division

@ Nasugbu Pavillion Beach Resort
(aka Nasugbu Beach Park)

March 21-22, 2008


i will be posting more of the info as who to contact and everthing else.. so keep visiting the site for the updated info...

pls post your questions on the thread of the said event...tnx...
newbie
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 12:40pm
mga peepz, newbie lang po ako dito. nde pa ako nakakapag surf at wala talga akong idea about surfing pero sobrang gusto ko matuto. baka may makakatulong saken dito? hehehe salamat mga tol. grin
Nasugbu?
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 1:05pm
thank u bro..
newbie
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 8:16pm


on March 16th, 2008, 7:49pm, RavewavE wrote:una, sakay ka victory liner na byaheng iba, zambales.

sabihin mo baba ka san narciso. pag baba mo dun sa plaza, sakay ka tricycle, sabihin mo kamo crystal beach. mga 5 minuto lang yun.

pag nasa crystal ka na. hanapin mo si bobot di kaya si mack..mababait yun!! tutulungan ka nun at di ka tatantanan hangat matuto ka mag surf.

tapos sa gabi inuman....
newbie
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 8:31pm


on March 16th, 2008, 8:28pm, RavewavE wrote:no Prob!!! Have fun!!!
newbie
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 16th, 2008, 8:54pm
ayus bro. astig, maraming salamat sa info.sana maka pag surf nako sa this coming holy wk.hehehe gusto ko na talaga matuto nun.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
phlipmode002008
Newbie
*
Posts: 9
· March 26th, 2008, 9:42pm
mga sir baka pwede sumali sa grupo nyo?hehe