Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Skim tayo.. newbie lang po ako dito. i never tried skimboarding. pwede ba pa join nanman mga peepz? |
| Nasugbu? on March 14th, 2008, 11:38pm, badsai wrote:EVERYONES INVITED TO JOIN... Nasugbu Skimmers and Surfers Club NASUGBU SKIMFEST '08 1st Open Skimboarding Competition Beginners and Masters Division @ Nasugbu Pavillion Beach Resort (aka Nasugbu Beach Park) March 21-22, 2008 i will be posting more of the info as who to contact and everthing else.. so keep visiting the site for the updated info... pls post your questions on the thread of the said event...tnx... |
| newbie mga peepz, newbie lang po ako dito. nde pa ako nakakapag surf at wala talga akong idea about surfing pero sobrang gusto ko matuto. baka may makakatulong saken dito? hehehe salamat mga tol. ![]() |
| Nasugbu? thank u bro.. |
| newbie on March 16th, 2008, 7:49pm, RavewavE wrote:una, sakay ka victory liner na byaheng iba, zambales. sabihin mo baba ka san narciso. pag baba mo dun sa plaza, sakay ka tricycle, sabihin mo kamo crystal beach. mga 5 minuto lang yun. pag nasa crystal ka na. hanapin mo si bobot di kaya si mack..mababait yun!! tutulungan ka nun at di ka tatantanan hangat matuto ka mag surf. tapos sa gabi inuman.... |
| newbie on March 16th, 2008, 8:28pm, RavewavE wrote:no Prob!!! Have fun!!! |
| newbie ayus bro. astig, maraming salamat sa info.sana maka pag surf nako sa this coming holy wk.hehehe gusto ko na talaga matuto nun. |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? mga sir baka pwede sumali sa grupo nyo?hehe |