Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Budget for Surfing Lesson Hello everyone! Ask ko lang sana magkano ang budget if i want to take surfing lesson? Ksi this is my plan...we will go to crystal beach maybe sa March pa, then siguro naman pwede ako mag inquire dun anytime na gusto ko mag take ng lesson..tama po ba? Or mahirap makahanap ng instructor kung hindi ka naka book.....kung biglaan lang. Nag e-entertain ba sila ng trainees kapag ganun ang situation? And how much po ba per hour doon? Including na ba yung surfing board? Thanks in advance, pasensya na sa newbie question. ![]() |
| Budget for Surfing Lesson ooops, it took me a while before replying to this thread... ![]() Ravewave, thanks for the info... i might look for you kung pumunta ko...if busy yung ibang instructor...i think tamang surfing experience and some basic tutorials is good for me, i just want to try it. I cant make it this March..tons of new projects and workloads....hopefully by June till August. thanks for your response. Team Nasugbu, pwede po makuha yung website ng location ninyo? thanks po. |
| Surfer na Walang Kotse cguro kung magko comute ka sa likod ka ng bus maupo, ksi para di sagabal sa nasa harap at likod mo yung board..may kalakihan din ksi.... ![]() |
| Need assistance... -newbie hi! do you have email address? email ko sayo yung rates ng resort....i asked crystalbeachresort ksi last time, they gave me a copy of room rates....forward ko sayo if you want. ![]() |
| newbie haha! kakatuwa nga magpost si RaveWave...pero informative ah! ![]() |
| Surfer na Walang Kotse di ba sa bus merong lagayan ng gamit sa loob? sa may itaas (bandang bubong)...pwede mo siguro ilagay doon ![]() |
| Surfer na Walang Kotse on March 26th, 2008, 10:04am, RavewavE wrote:nope di pwde dun ilagay... lalo na sa victory liner.. di pwede sa loob ng bus kahit sa aisle.. stricto sila. |