Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!![]() steady pulse |
| DAET-tuitous good day sirees! may tanong ako... kapag nakita niyo ang forecast para sa holy week sa daet ay blue... may alon pa kaya doon? o baler nalang? o ganun din? ewan... too surf deprived to think... help mga sirs!... |
| DAET-tuitous panalo talaga ang daet! next time uli! kahit blue lang sa forecast, saktong laki yung alon! salamat! sa uulitin uli!... sarap... |
| DAET-tuitous mercedes? di na eh... nakontento kami sa san jose at sa bagasbas eh... hehehe... ewan! basta stoked! sana wala ng pasok! byahe byahe! |
| DAET-tuitous yari brader... di ata tayo nagkita... hehehe... kami yung naka 7s na fish (clear lang), warrior zinc face paint/sunblock/make-ap... kasama ko sila dino at ramil... pero panalo nga bagasbas pag umaga... pero mas ok yung san jose nung mga wednesday to tuesday... sobrang linis... smooth as a baby's arse... hahaha! sobrang stoked... whaaa... sayang di namin na spotan mercedes... hahaha |
| DAET-tuitous sir! mga ganung date din kami babalik... saktong tatapos lang kami ng exam tapos larga uli! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? kinunot the best! must try sa daet! |