Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  pedrow
pedrow
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· 7 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· September 18th, 2007, 10:29pm
smiley

steady pulse
DAET-tuitous
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· March 16th, 2008, 6:02pm
good day sirees!

may tanong ako... kapag nakita niyo ang forecast para sa holy week sa daet ay blue... may alon pa kaya doon? o baler nalang? o ganun din? ewan... too surf deprived to think... help mga sirs!...
DAET-tuitous
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· March 23rd, 2008, 2:58pm
panalo talaga ang daet! next time uli! kahit blue lang sa forecast, saktong laki yung alon! salamat! sa uulitin uli!... sarap...
DAET-tuitous
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· March 23rd, 2008, 8:15pm
mercedes? di na eh... nakontento kami sa san jose at sa bagasbas eh... hehehe... ewan! basta stoked! sana wala ng pasok! byahe byahe!
DAET-tuitous
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· March 24th, 2008, 10:14pm
yari brader... di ata tayo nagkita... hehehe... kami yung naka 7s na fish (clear lang), warrior zinc face paint/sunblock/make-ap... kasama ko sila dino at ramil... pero panalo nga bagasbas pag umaga... pero mas ok yung san jose nung mga wednesday to tuesday... sobrang linis... smooth as a baby's arse... hahaha! sobrang stoked... whaaa... sayang di namin na spotan mercedes... hahaha
DAET-tuitous
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· March 25th, 2008, 1:38pm
sir! mga ganung date din kami babalik... saktong tatapos lang kami ng exam tapos larga uli!
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
pedrow2007-2008
Full Member
***
Posts: 31
· April 8th, 2008, 12:27pm
kinunot the best! must try sa daet!