Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| stoke in zambalez ang tibay nyan jim! lakas ng kuha ni romel... |
| stoke in zambalez wahehe! ang tibay nman nun! 100 pages! kitakits sa zamba at gumagana na ng onte ang south swell!! ayos!! ![]() |
| stoke in zambalez sige mga sirs sunod ako sa fri. kitakits nlng tayo! |
stoke in zambalez badtrip! andito lng ako manila maganda pa daw alon zamba... tsk tsk tsk... sana may abutan pa sa weekend. ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! guess who's back?! YUN LNG!!! |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hehe!!! |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! batangas na 2?! o zmba? ganda ng 4cast allover pinas,. |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! ayos ah?!.... arats lusong nato sana me alon linggo.. dun tyo sa PAPUNTA KA PALANG PARANG PAUWI KA NA DIN. hehe!!! sarap atang sumabay ulit kay boy B a?!.... |
| Cloud 9 Switches On for last day of the comp Another pinoy pride! congrats! ![]() |