Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Skim tayo.. tara skim trip tyo par.......hook up tyo..na private msg na kita.. salamat ![]() |
| Skim tayo.. san dun pards?sa wawa o sa munting buhangin? magkano budget medyo flat broke kme ngyn...may auto ka par...sa pialr las pinas lng kme...tara tara go kme......ilan kayo? |
| Skim tayo.. tara trip na tyo......... ![]() |
| Skim tayo.. tara pards....trip tyo txt nyo rin ako.. 09195580735.... http://life2enjoi.multiply.com brien |
| Skim tayo.. tara tol laro tyo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!text text setup nyo..kung cno un nakita nyo sa multiply kasama un...tara tara...las pinas area lng kme ![]() |
| Nasugbu? san skim spot dun par? ![]() |
| Nasugbu? tara trip tyo ng skim sa feb 1 2 or 3 dyan sa spot nyo par ok ba? contacts nalang para swabe =) |
| Skim tayo.. bago na number ko 09277931510 or 09228640136 gumagana pareho yan hehehe skim tyo sa feb 4 tripin ntn un mag thehtesis hehehe sa tingin nyo? |
| Skim tayo.. march 8 to 9 skim tyo sa zamba =) crystal o pundaquit =) |
| Skim tayo.. wow sino gusto mag skim sa march 15 16 sa zamba... |
| Skim tayo.. kapitan magkano budget papunta dyan.. |
| Skim tayo.. nde ko alam eh kaso laro parin kme sa 15 16 sa san narciso crystal beach.kunin kse nmn un skim nmn sa mga taga pundaquit.tara pards.......=) |
| NASUGBU SKIMFEST '08 wow ang sarap nmn.. |
| Skim tayo.. pinoyskimmer ang ganda ng board mo sana maka score ako nyan =) |
| SCTEX now OPEN!!! nadaanan nyo na sir? |