Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Nasugbu? hi guyz.. i'm from the south and i really want to learn how to surf.. san po un spot sa nasugbu? thanks. ![]() |
| Nasugbu? ayun pala. sinabi na ni padagta kung pano punta. ![]() |
| Filipino surf videos? hari ng sublime.. nice video! saan un? la union? |
ATTENTION ALL SECTOR 9ERS!!! san po exact address ng shop nto? thanks. Astig mga pix!! ![]() |
Nasugbu? team nasugbu.. bro baka pumunta kame jan sa 22. i-ttxt kita mahn! yahoooo. punta kasi kme talamitam tapos pagbaba namin dadaan kme jan.. hope to see you guys ![]() |
Nasugbu? hehehe.. astig.. nice to meet you mga taga nasugbu!!.. salamat sa warm welcome.. ![]() |
surfing for beginners astig lahat ng contact numbers andito !!!! ang galeng salamat manilalokal.. ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? parang gusto ko sumama ah.. wala bang aalis ng saturday para mag kasabay ako heheh ?? |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? bro mariowarmer, anong bus un 1000 na balikan. thanks sa info.. ![]() |