Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  jovan
jovan
jovan2008
Junior Member
**
· 9 posts, oldest first.
Nasugbu?
jovan2008
Junior Member
**
· February 27th, 2008, 12:23pm
hi guyz.. i'm from the south and i really want to learn how to surf.. san po un spot sa nasugbu? thanks. smiley
Nasugbu?
jovan2008
Junior Member
**
· February 27th, 2008, 12:33pm
ayun pala. sinabi na ni padagta kung pano punta.  smiley
Filipino surf videos?
jovan2008
Junior Member
**
· March 12th, 2008, 11:50am
hari ng sublime.. nice video!  smiley saan un? la union?
ATTENTION ALL SECTOR 9ERS!!!
jovan2008
Junior Member
**
· March 14th, 2008, 11:48am
smiley san po exact address ng shop nto? thanks. Astig mga pix!!  grin
Nasugbu?
jovan2008
Junior Member
**
· March 17th, 2008, 4:33pm
smiley team nasugbu.. bro baka pumunta kame jan sa 22. i-ttxt kita mahn! yahoooo. punta kasi kme talamitam tapos pagbaba namin dadaan kme jan.. hope to see you guys  grin
Nasugbu?
jovan2008
Junior Member
**
· March 24th, 2008, 11:35am
grin  grin  smiley smiley  hehehe.. astig.. nice to meet you mga taga nasugbu!!.. salamat sa warm welcome..  cool
surfing for beginners
jovan2008
Junior Member
**
· April 7th, 2008, 12:38pm
smiley smiley smiley astig lahat ng contact numbers andito !!!! ang galeng salamat manilalokal..  grin
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
jovan2008
Junior Member
**
· April 8th, 2008, 12:40pm
parang gusto ko sumama ah.. grin  wala bang aalis ng saturday para mag kasabay ako heheh ??
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
jovan2008
Junior Member
**
· April 8th, 2008, 1:03pm
bro mariowarmer,

anong bus un 1000 na balikan. thanks sa info..

grin grin grin grin grin grin