Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Skim tayo.. Mahalo!! My name is Mike and Im kinda looking to hook up with skimmers in the manila area. Anybody out there?? |
| Skim tayo.. just waiting for my final paycheck... sir do you have white?? How much for traction pads?? |
| Skim tayo.. Skim trip sa saturday Nasugbu, Batangas... Call?? |
| Skim tayo.. Mga brad sorry 'di ako regular na nakakapag-check dito sa forum... may skim spot sa batangas sa nasugbu sa may apacible blvd. every weeked kung may time pumupunta ako dun. ok naman mga lokals cool sila lahat. kung gusto nyo text nyo na lang ako kung gusto nyo magtrip dun 09178196507. pakilala lang kayo hehehehe! |
| Skim tayo.. ravewave and life2enjoi text2 na lang... ![]() |
| Skim tayo.. Galing ako sa Nasugbu last weekend, nung sat okay for skimming kaso nag-flat nung sunday... badtrip... shige mga tul text ko kayo tapos set tayo ng date.. wahehehehehehehe! |
| Skim tayo.. Na-try o na mag-skim sa zamba. Ok naman kaso ambato. Pwede wave ride dun. may alon na kaya Hmmmmm..... |
| Nasugbu? Kitakits sa lingo...punta ko dayn...mishu boyz...hehehehehe! Kelangan ko pala ng bagong board.... ![]() |
| Skim tayo.. Zambapalooza 2 may skim comp daw sabi ni mackhie...sino punta? Baka pwede makisabit.... ![]() |
| Skim tayo.. on January 23rd, 2008, 2:01pm, tito Jim wrote:bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread ![]() iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2 meron tayong surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding. abangan nyo details dito rin sa forum. takitzz (mike, nakuha mo na surfboard?) ![]() |
| Surfboards for sale 30% off J&S Sir kelan kayo mag-sale ng Vics niyo?? hehe tanong lang.... |