Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  d_lokal
d_lokal
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· 11 posts, oldest first.
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· February 6th, 2007, 11:16pm
Mahalo!!

My name is Mike and Im kinda looking to hook up with skimmers in the manila area. Anybody out there??
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· February 8th, 2007, 11:23pm
just waiting for my final paycheck... sir do you have white?? How much for traction pads??
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· March 21st, 2007, 2:09am
Skim trip sa saturday Nasugbu, Batangas... Call??
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· March 26th, 2007, 9:29pm
Mga brad sorry 'di ako regular na nakakapag-check dito sa forum... may skim spot sa batangas sa nasugbu sa may apacible blvd. every weeked kung may time pumupunta ako dun. ok naman mga lokals cool sila lahat. kung gusto nyo text nyo na lang ako kung gusto nyo magtrip dun 09178196507.
pakilala lang kayo hehehehe!
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· March 26th, 2007, 9:30pm
ravewave and life2enjoi text2 na lang... smiley
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· March 28th, 2007, 5:00pm
Galing ako sa Nasugbu last weekend, nung sat okay for skimming kaso nag-flat nung sunday... badtrip...

shige mga tul text ko kayo tapos set tayo ng date..

wahehehehehehehe!
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· April 7th, 2007, 6:48pm
Na-try o na mag-skim sa zamba. Ok naman kaso ambato. Pwede wave ride dun.

may alon na kayahuh Hmmmmm.....
Nasugbu?
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· January 23rd, 2008, 10:49am
Kitakits sa lingo...punta ko dayn...mishu boyz...hehehehehe!

Kelangan ko pala ng bagong board.... shocked
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· January 23rd, 2008, 11:00am
Zambapalooza 2 may skim comp daw sabi ni mackhie...sino punta? Baka pwede makisabit.... grin
Skim tayo..
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· January 24th, 2008, 9:40am


on January 23rd, 2008, 2:01pm, tito Jim wrote:bradder mike borat at sa mga skimmers dito sa thread smiley

iniinvite namin kayo na lumahok sa zambapalooza 2
meron tayong  surf, skim, skate, outdoor wall at wakeboarding.

abangan nyo details dito rin sa forum.

takitzz

(mike, nakuha mo na surfboard?) wink
Surfboards for sale 30% off J&S
d_lokal2007-2008
Full Member
***
Posts: 34
· April 5th, 2008, 1:16am
Sir kelan kayo mag-sale ng Vics niyo?? hehe tanong lang....