Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Nasugbu? nasugbu and matabungkay meron talaga jan! you just have to know when to go and visit ![]() |
| Nasugbu? on January 23rd, 2008, 7:44am, quiksinker wrote:wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon..... hehehehe..... |
| Nasugbu? tagal ko na hindi nakakapasyal jan sobra! taon na yata! hopefully pag pasok ulit ng season this year maka punta na ako ulit. boss badsai sino ka dun so tropang lokal? hehe sorry di ko alam kasi eh...sigurado nagkakasama na tayo sa pavillion pati sa matabungkay noh. anyway ingat mga bro! alon pa! good vibes! ![]() |
| Cloud 9 Switches On for last day of the comp thats what you call a sweet victory! galing congrats! ![]() |