Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  teegoy
teegoy
teegoy2008
Senior Member
****
· 4 posts, oldest first.
Nasugbu?
teegoy2008
Senior Member
****
· January 20th, 2008, 12:59pm
nasugbu and matabungkay meron talaga jan!  you just have to know when to go and visit  wink
Nasugbu?
teegoy2008
Senior Member
****
· January 26th, 2008, 10:50am


on January 23rd, 2008, 7:44am, quiksinker wrote:wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon.....

hehehehe.....
Nasugbu?
teegoy2008
Senior Member
****
· January 29th, 2008, 4:27pm
tagal ko na hindi nakakapasyal jan sobra!  taon na yata!  hopefully pag pasok ulit ng season this year maka punta na ako ulit.   grin  

boss badsai sino ka dun so tropang lokal?  hehe sorry di ko alam kasi eh...sigurado nagkakasama na tayo sa pavillion pati sa matabungkay noh.   grin

anyway ingat mga bro!  alon pa!  good vibes!   grin
Cloud 9 Switches On for last day of the comp
teegoy2008
Senior Member
****
· October 2nd, 2008, 10:55am
thats what you call a sweet victory!  galing congrats!  grin