Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| 1ST ZAMBALES SURF COMP tuloy na ba surf comp sa zambales .. gud luk guys especially to the lokals there in zambales .. post nyo naman kung tuloy na saglit kami dyan sa competition .. |
| daet2 ============================================================ aipah 17 month k p lang pala nagsusurf .. ibig sabihin lang nyan ala ka pa talagang alam.. sori bro. dapat maging humble ka sa kapwa mo lalo na sa mga surfer ,, lam mo mukhang di ka surfer nagpepretend ka lang na surfer.. mukhang ikaw yung tipong tao puro porma lang pagdating sa line up .. ... baka nga hindi ka nakakarating sa line up eh sa white water ka lang..lam mo tol magbago ka na!! kailangan maging proud ka sa isa mong kapatid na surfer kung me achievement sya.. ========================================================= peace bro. and be humble!! sabihan mo rin yung sa mong alepores |
| daet2 ====================================== k lang liquidsky cge ba parepareho tayung magturuan pagsurf para ok .. stoked tayong lahat... ========================================== hay naku aipah hindi ka nababagay sa forum na to! alam mo kung bakit? hindi ka kasi nagsusurf kaya ala kang pakiramdam kung ano ang isip and damdamin ng surfer .. di ka nararapat dito dapat sayo nagtatanim na lang ng kamote .. kung san ka man nagsusurf (sa tingin ko nga hindi eh) sigurado ko ala kang makasundong surfer dun o lokals .. and isa pa hindi lahat ng nagsusrf katulad mong adiktus puro drugs na sa isip .. bro ingat ka sa pagsasalita mo and pagbabanggit ng pangalan una lokal ng bagasbas yang binanggit mong pangalan .. kawawa ka naman tol kung ganyan ang attitude mo samin mga surfer ... ===================================================== lam ko online ka ngaun reply ka naman online ko maghapon.. |
| daet2 ====================================== Thats the whole point of this forum. As a surfer you should be HUMBLE toward each other. Yang character na yan ang kulang ke AIPAH. ========================================= Mga bro lapit na season ng la union and zambales see you on the line up .. stay stoked and surf hehehe |
| daet2 ============================= uy AirBiscuit mukhang nabuhay ka ... hehehe isa rin sa alang kwenta ang ugali .. bro bago ka na ==================================== Be humble bro. |
| daet2 hey check the weather .. me bagyo ok alon sa pacific side .. bahala kayung makulitan dyan surf up na .. bayaan nyo na yang si aipah and mga alipores nya mga puro dakdak lang yan .... hehehehe eto link.. http://199.9.2.136/atcf_web/atcfwb/images/wp092004.gif https://www.navo.navy.mil/LIBRARY/Metoc/Pacific+North+-+West+of+ 180/South+China+Sea/MODELS/SWAPS/Sig+Wav+Ht+and+Dir+Series/index.html |
| DAET3 ========================================================== [b][/b][i][/i] sam kanino galing yang balita? nagtatanung si kuya alvin kung me update pa? =========================================================== |
| DAET3 =========================================================== any update on the surf comp. in la union =========================================================== |