Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  shadowsurfer
shadowsurfer
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· 8 posts, oldest first.
1ST ZAMBALES SURF COMP
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· May 24th, 2004, 4:50pm
tuloy na ba surf comp sa zambales .. gud luk guys especially to the lokals there in zambales .. post nyo naman kung tuloy na saglit kami dyan sa competition ..
daet2
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· May 31st, 2004, 11:20am
============================================================
aipah 17 month k p lang pala nagsusurf .. ibig sabihin lang nyan ala ka pa talagang alam.. sori bro. dapat maging humble ka sa kapwa mo lalo na sa mga surfer ,, lam mo mukhang di ka surfer nagpepretend ka lang na surfer.. mukhang ikaw yung tipong tao puro porma lang pagdating sa line up ..  cry ... baka nga hindi ka nakakarating sa line up eh sa white water ka lang..

lam mo tol magbago ka na!! kailangan maging proud ka sa isa mong kapatid na surfer kung me achievement sya..

=========================================================

peace bro. and be humble!! sabihan mo rin yung sa mong alepores
daet2
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· June 1st, 2004, 3:25am
======================================
k lang liquidsky cge ba parepareho tayung magturuan pagsurf para ok .. stoked tayong lahat...

==========================================
hay naku aipah hindi ka nababagay sa forum na to! alam mo  kung bakit? hindi ka kasi nagsusurf kaya ala kang pakiramdam kung ano ang isip and damdamin ng surfer .. di ka nararapat dito dapat sayo nagtatanim na lang ng kamote .. kung san ka man nagsusurf (sa tingin ko nga hindi eh) sigurado ko ala kang makasundong surfer dun o lokals ..  

and isa pa hindi lahat ng nagsusrf katulad mong adiktus puro drugs na sa isip .. bro ingat ka sa pagsasalita mo and pagbabanggit ng pangalan una lokal ng bagasbas yang binanggit mong pangalan .. kawawa ka naman tol kung ganyan ang attitude mo samin mga surfer ...

=====================================================

lam ko online ka ngaun reply ka naman online ko maghapon..
daet2
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· June 2nd, 2004, 5:33am
======================================

Thats the whole point of this forum. As a surfer you should be HUMBLE toward each other. Yang character na yan ang kulang ke AIPAH.

=========================================

Mga bro lapit na season ng la union and zambales see you on the line up .. stay stoked and surf hehehe
daet2
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· June 2nd, 2004, 10:12am
=============================

uy AirBiscuit mukhang nabuhay ka ... hehehe isa rin sa alang kwenta ang ugali .. bro bago ka na

====================================

Be humble bro.
daet2
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· June 16th, 2004, 4:14am
hey check the weather .. me bagyo ok alon sa pacific side .. bahala kayung makulitan dyan surf up na .. bayaan nyo na yang si aipah and mga alipores nya mga puro dakdak lang yan .... hehehehe

eto link..
http://199.9.2.136/atcf_web/atcfwb/images/wp092004.gif
https://www.navo.navy.mil/LIBRARY/Metoc/Pacific+North+-+West+of+ 180/South+China+Sea/MODELS/SWAPS/Sig+Wav+Ht+and+Dir+Series/index.html

DAET3
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· December 19th, 2004, 11:57am
==========================================================

[b][/b][i][/i] sam kanino galing yang balita? nagtatanung si kuya alvin kung me update pa?


===========================================================
DAET3
shadowsurfer2004
Newbie
*
Posts: 8
· December 19th, 2004, 11:58am
===========================================================

any update on the surf comp. in la union

===========================================================