Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  redhead88
redhead88
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· 7 posts, oldest first.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· March 2nd, 2008, 10:17pm
mga boss, baka po may mga naghahanap ng surfing buddies around makati, mandaluyong, pasig area... sabay sabay tyo lumusong,  grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· March 4th, 2008, 10:29pm
pwede ako kahit anong araw basta gabi 6pm onwards. san sa market market tyo magkikita? kung gusto nyo sa thursday ng 7pm. sana sa place n ok mag-umpukan at mag antayan. maganda rin dun sa pwedeng tambayan at mag-inuman(kung gusto nyo lng). grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· March 5th, 2008, 11:56pm
people, what na po? go ba tayo sa thursday? saan? what time?
txt nyo ko 09234666999. ung mga malapit sa san rafael mandaluyong punta na lng kayo dun. sa tbi ng lime88 may tindahan tanong nyo lang ako ("red") puntahan ko kyo dun. o kaya txt nyo ko bago kayo punta.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· March 12th, 2008, 9:51pm
san po lusong natin ngayong holy week?

badong, paki send or pm ulit number mo nasira telepono ko.

thanks
DAET-tuitous
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· March 16th, 2008, 9:23pm
yellow po,

ang alam ko daet will never fail you in terms of waves. ilang beses na rin akong nagpunta dun ng wala sa sched and w/o looking at the forcasts, lagi good ang alon.

pero sa isang banda, baka chamba or swerte lsng.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· March 31st, 2008, 11:03pm
jay, i've seen the pix and they're very neat!
check our your pix and some of the shots I was able to get inspite of, hehehe,... in my friendster page.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
redhead882008
Junior Member
**
Posts: 18
· April 2nd, 2008, 5:42pm


on April 2nd, 2008, 3:44pm, RavewavE wrote:hey red, kita ko yun pics. ayus..galing..mas maganda yun mga kuha mo ng alon kaysa akin. tapos yun pic ko dun sa friendster mo, ninakaw ko..hehehhe

ano? sama ka sa 10th? kami sure na (ata)