Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Nasugbu? wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon..... hehehehe..... |
| Nasugbu? wala na ulit alon sa nasugbu!hehehehe.....if you need contacts sa nasugbu surf rats...PM nyo nalang ako!surfs up...... ![]() |
| Nasugbu? nga pala i have a board sa nasugbu benta ko nasa nasugbu.if you want you check it out. |
| Nasugbu? well said badsai.... |
| Surfer na Walang Kotse mas ok kapag nakashortboard ka.mas madli dalhin kapag bus well kapag longboard ewan ko lang kung kasya sa bus!hehehehehe |
| Nasugbu? off season na ang nasugbu...... |