Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  quiksinker
quiksinker
quiksinker2008
Junior Member
**
· 6 posts, oldest first.
Nasugbu?
quiksinker2008
Junior Member
**
· January 23rd, 2008, 7:44am
wag kayo surf doon malulupit ang mga locals doon.....

hehehehe.....
Nasugbu?
quiksinker2008
Junior Member
**
· January 28th, 2008, 12:45pm
wala na ulit alon sa nasugbu!hehehehe.....if you need contacts sa nasugbu surf rats...PM nyo nalang ako!surfs up...... cool
Nasugbu?
quiksinker2008
Junior Member
**
· January 28th, 2008, 12:48pm
nga pala i have a board sa nasugbu benta ko nasa nasugbu.if you want you check it out.
Nasugbu?
quiksinker2008
Junior Member
**
· January 29th, 2008, 7:33am
well said badsai....
Surfer na Walang Kotse
quiksinker2008
Junior Member
**
· March 25th, 2008, 2:40pm
mas ok kapag nakashortboard ka.mas madli dalhin kapag bus well kapag longboard ewan ko lang kung kasya sa bus!hehehehehe
Nasugbu?
quiksinker2008
Junior Member
**
· March 26th, 2008, 6:15am
off season na ang nasugbu......