Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Shaping in the Philippines louie: you're the dude that i emailed a few months ago about shaping in the philippines! it pushed through! cool! update us more some time! |
| Shaping in the Philippines yes please do. i study in manila and i would probably drop by to check out stuff. |
| stoke in zambalez on May 15th, 2006, 8:41am, Jaime S. Martinez wrote:eto yung bago bumagyo.. ang linis ng set.. |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on February 10th, 2008, 1:00pm, Bertong BAraKO wrote: mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard, hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hippocrates |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on February 28th, 2008, 2:56pm, Bertong BAraKO wrote: its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama |