Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  peter_pothead
peter_pothead
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· 6 posts, oldest first.
Shaping in the Philippines
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· January 22nd, 2005, 10:42am
louie: you're the dude that i emailed a few months ago about shaping in the philippines!  it pushed through! cool! update us more some time!
Shaping in the Philippines
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· January 23rd, 2005, 9:04am
yes please do. i study in manila and i would probably drop by to check out stuff.
stoke in zambalez
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· May 15th, 2006, 10:08pm


on May 15th, 2006, 8:41am, Jaime S. Martinez wrote:eto yung bago bumagyo.. ang linis ng set..

BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· February 11th, 2008, 3:57pm


on February 10th, 2008, 1:00pm, Bertong BAraKO wrote: cool  mag kwikwit nako hehe...dein...de tox mode muna kapatid...dami ko nang nainum na beer, hard,  hipat ,nikotina....sa dami niyan parang nakaka impacho nat gusto ko namang kumalma....over partying is sumtyms fukn exhausting meyn...swoooosh
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· February 15th, 2008, 3:54pm
hippocrates
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
peter_pothead2005-2008
Gold Member
*****
· February 28th, 2008, 5:05pm


on February 28th, 2008, 2:56pm, Bertong BAraKO wrote: its not my fault...siay ang lumalapit sakin...lagi nalang siyang nasa tabi ng aking kama