Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mabuhay mga steady boys ng FAMILIA!!!! hehehe punks not dead astigas! natatandaan ko pa yung panahon na yan is bad religion highskul pa yun ah then balik college na mxpx,mellincolin,pennywise,at kung ano ano pa hehehe saya mga kap!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! straight edge bro punks not dead nga lusong na hahaha ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! Tara lets bagets sarp sarp na!!!! eto sayo Jimmmmeeeehhhh boy_ Hepe!!!!!!! nakatakas yung bihag may sa demonyo ata eh (roco montalban) at bakit ikaw ANNNNNNNGGGGEEEEELLLLLLLL!!!!!!!!(romy diaz) ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! lets go sago!!! engelbertttt........ ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! Jabs wala nakong mobile no. mo pm mo nalang sakin muah!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sobrang solido fafahh Jim napasayaw nga ako afterr dinner eh sayaw bonjing nga lang waaaahhhhhhh ayoto pang umuwi yayahhh ehhhhhh ayoto.....solid surf yun astigas!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hep hep hep Hape Berdey!!!! HEPE!!!!! marami handa sayo mga batang grade 2 pababa pwede na ba ?? ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mamimiss namin engay...mo brader Jabs nice brazilian talaga nung sunday hahaha naka leopard pang texture ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sama ako skate later jabs pili ka ng brazilian style na tirtir girls!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! Gusto ko solido wetpakers!!!!!!! para pag naghawaiian dance untog natin ulo ng mababangersya mamaya hahaha!!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! Natal feliz e um feliz ano novo zambales de familia ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! kapatid na Eng merry christmas din swerte mo naman!!!! umuulan ng brazilian wetpaks dyan hahahaha kelan balik mo? |
| Nasugbu? Maraming salamat Badsai ones palang ako nakakasurf dyan kasi hesitant ako and nalaman ko yung spot kay Dadito(dads) pa and I met 2 locals na tiga dyan way back 04-05 pa LU days pa. Madalas pa sila sa LU nung panahon na yun. Anyway mababait naman lokals ng nasugbu and marami ng magaling maglaro |
| Nasugbu? May naalala tuloy ako Jaime langya panalo nga mga chika bebs dyan (parang ayaw pahhhh.....) |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mga Tita....Tito tititititiiiii este busy lang si mudra! daming inaayus itech bungeysios ever na itechines!!! dumaDaetnes na mga lola hay mis ko na kayo mga friends nagroller coaster na mind bagling ko naiiingit ako sa inyo mga bakla!!! umieklabuh kayo ako nandito chumicherba ng mga kaproblemahan dibale magkikita kita rin tayo mga mare...sigehhh anaantay nako ni evak kalaw at ka doro see you all soon...muah! ![]() |