Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  kulapooh
kulapooh
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· 15 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· September 18th, 2007, 9:56pm
grin mabuhay mga steady boys ng FAMILIA!!!! hehehe punks not dead astigas! natatandaan ko pa yung panahon na yan is bad religion highskul pa yun ah grin then balik college na mxpx,mellincolin,pennywise,at kung ano ano pa hehehe saya mga kap!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· September 20th, 2007, 1:04pm
straight edge bro grin punks not dead nga lusong na hahaha grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· September 24th, 2007, 3:29pm
Tara lets bagets grin sarp sarp na!!!! eto sayo Jimmmmeeeehhhh boy_ cheesyHepe!!!!!!! nakatakas yung bihag may sa demonyo ata eh (roco montalban) at bakit ikaw ANNNNNNNGGGGEEEEELLLLLLLL!!!!!!!!(romy diaz) grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· September 28th, 2007, 8:21am
lets go sago!!! engelbertttt........ grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· September 28th, 2007, 8:22am
Jabs wala nakong mobile no. mo pm mo nalang sakin muah!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· October 1st, 2007, 9:40am
sobrang solido fafahh Jim napasayaw nga ako afterr dinner eh sayaw bonjing nga lang waaaahhhhhhh ayoto pang umuwi yayahhh ehhhhhh ayoto.....solid surf yun astigas!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· October 3rd, 2007, 8:10am
hep hep hep Hape Berdey!!!! HEPE!!!!! marami handa sayo mga batang grade 2 pababa pwede na bahuh?? grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· October 30th, 2007, 3:06pm
mamimiss namin engay...mo brader embarassed Jabs nice brazilian talaga nung sunday hahaha naka leopard pang texture  grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· November 9th, 2007, 10:52am
sama ako skate later grin jabs pili ka ng brazilian style na tirtir girls!!! grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· November 9th, 2007, 1:05pm
Gusto ko  solido wetpakers!!!!!!! para pag naghawaiian dance untog natin ulo ng mababangersya mamaya shocked hahaha!!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· December 26th, 2007, 8:04am
Natal feliz e um feliz ano novo zambales de familia smiley
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· December 27th, 2007, 7:23am
kapatid na Eng merry christmas din swerte mo naman!!!! umuulan ng brazilian wetpaks dyan grin hahahaha  grin kelan balik mo?
Nasugbu?
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· January 29th, 2008, 8:22am
Maraming salamat Badsai wink ones palang ako nakakasurf dyan kasi hesitant ako and nalaman ko yung spot kay Dadito(dads) pa and I met 2 locals na tiga dyan way back 04-05 pa LU days pa. Madalas pa sila sa LU nung panahon na yun. Anyway mababait naman lokals ng nasugbu  wink and marami ng magaling maglaro
Nasugbu?
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· January 29th, 2008, 1:17pm
May naalala tuloy ako Jaime langya grin panalo nga mga chika bebs dyan (parang ayaw pahhhh.....)
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
kulapooh2007-2008
Gold Member
*****
· April 4th, 2008, 5:39pm
mga Tita....Tito tititititiiiii este  grin busy lang si mudra! daming inaayus itech  tongue bungeysios ever na itechines!!! dumaDaetnes na mga lola  embarassed hay mis ko na kayo mga friends nagroller coaster na mind bagling ko naiiingit ako sa inyo mga bakla!!! umieklabuh kayo ako nandito chumicherba ng mga kaproblemahan  grin dibale magkikita kita rin tayo mga mare...sigehhh anaantay nako ni evak kalaw at ka doro see you all soon...muah! grin