Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  hacobee
hacobee
hacobee2008
Newbie
*
Posts: 4
· 3 posts, oldest first.
any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area?
hacobee2008
Newbie
*
Posts: 4
· March 31st, 2008, 9:41am
galing kami LU last weekend, sobrang walang alon. pinipilit na lang namin kunin ung mga alon hehe.. nagbrownout pa nung gabi! meron pa ba sa long weekend? san pa ba pwede april - sep?
Surfer na Walang Kotse
hacobee2008
Newbie
*
Posts: 4
· March 31st, 2008, 9:46am
nagawa na namin un dati longboard sa partas. 9'0 dinala namin chaka 8'6 pa kasha. problema nga lang ung mga konductor lagay lang ng lagay, kaya kung wala kang board bag lagot na kasi siguradong magkakadent un.kung sa partas timing-an mo ung deluxe nila, mas malaki ung space sa baba smiley
Surfer na Walang Kotse
hacobee2008
Newbie
*
Posts: 4
· March 31st, 2008, 9:54am
onga pala, meron kami hi ace na ginamit sa LU. same din ung gastos namin kung magcommute lang. pero the more na sasama, mas mura smiley