Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! isang araw naisip ko gumawa ng isang bagay na ngingiti ang lahat,yung matutulog ng hinde nakasimangot at bokya ang mga gabi dito sa BRGY.ASYONG hinde kailangan ng hazing pra maging miyembro, lahat ay welcome gaya ng PUNKS,SURFERS,LONGBOARDERS,SK8ERS,JEFROX,HIPPY,RASTA,HIP HOP at kahit ano ka pa pwede ka,pwede dito bumati.sandali hindi pa tapos ginagawa ko kumokontra na si juergen,hahaha!kahapon lang naisip kna naisip mo bro.jabs @ bro. jim lahat pla tayo naisip ang thread na'to,umpisahan nato sindihan na!!!!!! StEaDy tImE! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! happy b-day mac irons!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hahaha! bagong gising ako sa incubator pra akong naengkanto,wait tayo k topeng may pics daw sa OZ na ipopost mga nag-ssk8 sa bowl. ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! kagulat naman yan bka mabuhay ulit ang tambayan ng mga punks sa tandem recto hahaha!!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! StOkE!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! SeX AnD ViOLeNcE!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! BON VOYAGE NINA!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi oi oi,sama ako jan syemmmmmmpre! abot pko, masilayan ko lang daet ibang level nato! : masayang lakad to bradah-sistah!!!!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on September 25th, 2007, 9:45am, surfaholica wrote:greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal.... http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! hallllllllllllllllllllloooooooooooooooooooooooooo! topeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnngggggggggg! kmusssssssssssssssssss sssssttttttttttttttaaaaaaaa! kannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnaaaaaaaaaaaaaaaaa a! malllllllllllllllllllllluuuunnnnggggggkkkkkoooott! bbbbbbbbbbbbbbbbbbbb bbbbbaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnn! sssssssssaaaaaaaarrrrr rraaaaaaaaaaapppppppppppppp! dddddddddddddddiiiiiiiiiiiiiitttttttttoooooooooo o! pppppppppppppppppiiiiiiinnnnnnnnnnaaaaaaassssssss! llllllllllllaaaaaaaagg gggggggggggggiiiiiiiiiiiiii! bbbbbbbbaaaaaaaagggggggggggggyyyyyyyyyyyyyyyyooo o! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi oi oi! kailangan ako jan pra may PUNK sa tropang aalis hahaha! san nga pla ang aybol brahhhh! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! OCtOBeR BeeR FeSt!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! PsssssssTT!!!! HappY BirdaY BraH!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! lagi nlang next year ang ambisyon ko mkapunta ng DAET, ano batooooo....lagi nlang dumadrop-in ang mga pangarapppp...iiiwwwwwww!!!!! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! HAPPY BIRDAY HARLEY! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! saturday bugbugan fest! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! liveraide lang katapat niyan,bipbibipbip! sino may oto bipbibipbip!pede paba ko hits bipbibipbip!sagot agad bipbibipbip! aaahhh! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! bipbibipbip! kami ang mga fly by night a.k.a. (night rider)bipbibipbip! sa row four ako nakapwesto hehehe!bipbibipbip! ankie,may baso nako dala hehehehe! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sarap naman ng huling laro ko at 8 months na naman ako muling makakapaglaro mamimis ko kau,huhuhu! huhuhu! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi,merry christmas sa lahat jan andito me sa argentina,kagagaling namin sa brasil....ms ko na kyo mhga kapatid....+ |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi topeng umeksakto ka sa pag-uwi mo pra naman masafak kita kahit papaano hehehe!!joke ,ano blita? ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mga kapatid happy new year sa lahat,kmusta na surfing jan? ok lang me d2 kahit papaano nakapag surf rin me sa BRASIL(itajai)sarap grabe, syempre ganda tanawin hahaha!post ko nalang sa multiply kita kits agen mga kap,sa july pa uwi ko bro.topeng ms u,meng hello mko sa kambal.... ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! mga kapatid todo stoked nko d2 ms kna serping hehehe!tagal matapos ng kontrata ko,basta baragan pag-uwi ko walang atrasan.... ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! pahabol sama ko jan waaaaaaaahhhhhh!!!! ![]() |
| Cloud 9 Switches On for last day of the comp congrats ang husay mo kap. ![]() |