Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  eng
eng
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· 25 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 17th, 2007, 8:16pm
isang araw naisip ko gumawa ng isang bagay na ngingiti ang lahat,yung matutulog ng hinde nakasimangot at bokya ang mga gabi dito sa BRGY.ASYONG hinde kailangan ng hazing pra maging miyembro, lahat ay welcome gaya ng PUNKS,SURFERS,LONGBOARDERS,SK8ERS,JEFROX,HIPPY,RASTA,HIP HOP at kahit ano ka pa pwede ka,pwede dito bumati.sandali hindi pa tapos ginagawa ko kumokontra na si juergen,hahaha!kahapon lang naisip kna naisip mo bro.jabs @ bro. jim lahat pla tayo naisip ang thread na'to,umpisahan nato sindihan na!!!!!!
StEaDy tImE!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 18th, 2007, 11:59am
happy b-day
mac irons!!! cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 18th, 2007, 4:02pm
hahaha! bagong gising ako sa incubator pra akong naengkanto,wait tayo k topeng may pics daw sa OZ na ipopost mga nag-ssk8 sa bowl. wink
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 18th, 2007, 4:05pm
kagulat naman yan bka mabuhay ulit ang tambayan ng mga punks sa tandem recto hahaha!!!! cool cool cool
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 20th, 2007, 9:50am
StOkE!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 20th, 2007, 5:52pm
SeX AnD ViOLeNcE!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 21st, 2007, 10:08pm
BON VOYAGE NINA!!! wink
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 24th, 2007, 4:18pm
oi oi oi,sama ako jan syemmmmmmpre! abot pko, masilayan ko lang daet ibang level nato! rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes : masayang lakad to bradah-sistah!!!!!! grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 26th, 2007, 9:42am

on September 25th, 2007, 9:45am, surfaholica wrote:greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal....

http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 29th, 2007, 11:44am
hallllllllllllllllllllloooooooooooooooooooooooooo!  
topeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnngggggggggg!
kmusssssssssssssssssss sssssttttttttttttttaaaaaaaa!
kannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnaaaaaaaaaaaaaaaaa a!
malllllllllllllllllllllluuuunnnnggggggkkkkkoooott!
bbbbbbbbbbbbbbbbbbbb bbbbbaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnn!
sssssssssaaaaaaaarrrrr rraaaaaaaaaaapppppppppppppp!
dddddddddddddddiiiiiiiiiiiiiitttttttttoooooooooo o!
pppppppppppppppppiiiiiiinnnnnnnnnnaaaaaaassssssss!
llllllllllllaaaaaaaagg gggggggggggggiiiiiiiiiiiiii!
bbbbbbbbaaaaaaaagggggggggggggyyyyyyyyyyyyyyyyooo o!
shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· September 30th, 2007, 10:07pm
oi oi oi! kailangan ako jan pra may PUNK sa tropang aalis hahaha!  shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyessan nga pla ang aybol brahhhh! smiley
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 1st, 2007, 5:06pm
OCtOBeR BeeR FeSt!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 3rd, 2007, 8:16am
PsssssssTT!!!! HappY BirdaY BraH!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 9th, 2007, 9:54am
lagi nlang next year ang ambisyon ko mkapunta ng DAET, ano batooooo....lagi nlang dumadrop-in ang mga pangarapppp...iiiwwwwwww!!!!! rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes tongue
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 10th, 2007, 10:15am
HAPPY BIRDAY HARLEY!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 24th, 2007, 8:51pm
saturday bugbugan fest!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 25th, 2007, 11:38am
liveraide lang katapat niyan,bipbibipbip! sino may oto bipbibipbip!pede paba ko hits bipbibipbip!sagot agad bipbibipbip! shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyesaaahhh!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 26th, 2007, 3:43pm
bipbibipbip! kami ang mga fly by night a.k.a. (night rider)bipbibipbip! sa row four ako nakapwesto hehehe!bipbibipbip! ankie,may baso nako dala hehehehe! rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 29th, 2007, 7:04pm
sarap naman ng huling laro ko at 8 months na naman ako muling makakapaglaro mamimis ko kau,huhuhu! cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cryhuhuhu!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· December 26th, 2007, 11:59pm
oi,merry christmas sa lahat jan andito me sa argentina,kagagaling namin sa brasil....ms ko na kyo mhga kapatid....+
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· December 27th, 2007, 11:15pm
oi topeng umeksakto ka sa pag-uwi mo pra naman masafak kita kahit papaano hehehe!!joke ,ano blita? cool rolleyes tongue kiss undecided cry cool grin cheesy wink cool huh rolleyes
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· January 2nd, 2008, 9:40pm
mga kapatid happy new year sa lahat,kmusta na surfing jan? ok lang me d2 kahit papaano nakapag surf rin me sa BRASIL(itajai)sarap grabe, syempre ganda tanawin hahaha!post ko nalang sa multiply kita kits agen mga kap,sa july pa uwi ko bro.topeng ms u,meng hello mko sa kambal.... rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked rolleyes shocked cool cheesy wink grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· March 7th, 2008, 10:12pm
mga kapatid todo stoked nko d2 ms kna serping hehehe!tagal matapos ng kontrata ko,basta baragan pag-uwi ko walang atrasan.... shocked sad shocked rolleyes grin cheesy tongue cool huh rolleyes tongue
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· March 11th, 2008, 4:26am
pahabol sama ko jan waaaaaaaahhhhhh!!!! shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked shocked
Cloud 9 Switches On for last day of the comp
eng2007-2008
Gold Member
*****
Posts: 117
· October 3rd, 2008, 10:30am
congrats ang husay mo kap. cool cool cool cool cool cool cool