Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  barumbada
barumbada
barumbada2007-2008
Full Member
***
· 15 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· September 17th, 2007, 8:40pm
wahaha! nice one wise one!

shivay-shivay talaga ni TITO ENG: ANG PAMBANSANG JEPROX

(ay marupok rin pala)
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· September 25th, 2007, 1:10pm
aww aalis na si nina! sad

ayus ang takas byahe nung sunday kahit naka-logbook nanaman, duma-double overHEARD sa balisong break wahahaha kasama kasi si master lilo engay

ANUBAYUUUUUN  huh
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· October 3rd, 2007, 3:43pm
AMMIMERTNEY BASANG TITIW!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· October 18th, 2007, 7:03pm
wop game kami sa daytrip cheesy miss ko na makisalo sa BONGANGZA

tara sabay sabay na!

sino si H30
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· October 20th, 2007, 12:34am
kung game ka sumiksik pwede saken. sabay rin si mawt and titiw
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· October 24th, 2007, 10:27pm
patay
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· October 25th, 2007, 9:14pm
woot tuloy na tuloy na to! at nagkaalon pa (sana lang hindi sya green-sa-forecast-KWENK tulad last wkend)!

arats na! umabsent/tumanggi/nagpalusot magiging paa ang mga kamay at magsasara ang butas ng pwet
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· October 26th, 2007, 3:27pm
text mo si arwin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· November 2nd, 2007, 5:06pm
arats tracma na to!  grin grin grin

BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· November 6th, 2007, 7:47pm
ayaw! ayaw sa superdrop!!! cheesy

wala atang mas titibay pa kay BERTONG BUNGANGA nung weekend.

PAAAH

LAAAH

LAAAH!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· November 20th, 2007, 11:41pm
bwahahaha! "lampas pa sa widge!" it's WIDGEY time!!!

we skated last sunday but you said you were at recording! you missed the random sapakan scene. ANUUUUBAGAAAAA














YUUUUU N!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· December 14th, 2007, 3:34pm
wootwoot, xmas party na! takits bukas. sana makatotohanan tong forecast
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· December 25th, 2007, 10:05pm
maligayang pasko at maligo ngayong bagong taon!

san ang laro post xmas  huh
Nasugbu?
barumbada2007-2008
Full Member
***
· January 30th, 2008, 7:13pm
basta yang si paipo ang nandadrop-in gamit ang madupang nyang 9'4", tutubo pa yan bandang pampang ayaw paawat!

haha james! pa-eps naman sa new spot mo haha. takits sa weekend
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
barumbada2007-2008
Full Member
***
· April 2nd, 2008, 3:13pm
brrriiiiiiip



curl