Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! wahaha! nice one wise one! shivay-shivay talaga ni TITO ENG: ANG PAMBANSANG JEPROX (ay marupok rin pala) |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! aww aalis na si nina! ![]() ayus ang takas byahe nung sunday kahit naka-logbook nanaman, duma-double overHEARD sa balisong break wahahaha kasama kasi si master lilo engay ANUBAYUUUUUN ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! AMMIMERTNEY BASANG TITIW!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! wop game kami sa daytrip miss ko na makisalo sa BONGANGZA tara sabay sabay na! sino si H30 |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! kung game ka sumiksik pwede saken. sabay rin si mawt and titiw |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! patay |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! woot tuloy na tuloy na to! at nagkaalon pa (sana lang hindi sya green-sa-forecast-KWENK tulad last wkend)! arats na! umabsent/tumanggi/nagpalusot magiging paa ang mga kamay at magsasara ang butas ng pwet |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! text mo si arwin |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! arats tracma na to! ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! ayaw! ayaw sa superdrop!!! wala atang mas titibay pa kay BERTONG BUNGANGA nung weekend. PAAAH LAAAH LAAAH! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! bwahahaha! "lampas pa sa widge!" it's WIDGEY time!!! we skated last sunday but you said you were at recording! you missed the random sapakan scene. ANUUUUBAGAAAAA YUUUUU N! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! wootwoot, xmas party na! takits bukas. sana makatotohanan tong forecast |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! maligayang pasko at maligo ngayong bagong taon! san ang laro post xmas ![]() |
| Nasugbu? basta yang si paipo ang nandadrop-in gamit ang madupang nyang 9'4", tutubo pa yan bandang pampang ayaw paawat! haha james! pa-eps naman sa new spot mo haha. takits sa weekend |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! brrriiiiiiip curl |