Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  aipah
aipah
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· 8 posts, oldest first.
Calling for the Resignation of Administrator Al
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· February 7th, 2004, 7:37am
Question huhWhy surfers or whatever entity they want who they are,or creatures dress like a surfer,talk like a surfer.then act most of the time they have a homebreak!!!!
And now!they sowing to the naive mind of the real surfers this thing they called "LOCALISM" in which before! in reality... local people know that this thing is not even existing!!just wandering undecided huh
1ST ZAMBALES SURF COMP
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· April 29th, 2004, 9:59am
Is the Comp gonna push through? huh
daet2
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· June 1st, 2004, 2:53am
alright!! grinwe've got another one here! cheesy
"let your surfing do the talking" shadowsurfer!
and hey!shadow....why i should waste my time and money waiting for something that only exist in your mind'
alon sa bagabas na kasing laki ng simbahan? huh baka nga kapilya wala eh!  shocked(at ayon pa kay bernie ha? cheesy
surf and drugs is a potent mix man! undecided
daet2
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· June 4th, 2004, 4:18am
shadow!why dont we see each other at cloud 9 next international surfing event,lets charge the meanest and biggest set of the day!
we've got a lot of spell to get amp..........
No more waves waiting in Daet where the swell that you anticipate roll only in your mind...
lets go to reality bro!!!
this time.place your bet!!!!!!!!
daet2
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· June 18th, 2004, 7:42am
Im back,and still alive cheesy
I missed a lot of things,but i scored a lot of good good good good goooooooood waves tongue tongue wink

1.tuluyan na palang nawala ang composure ni shadow at bakit pati ang mga mayaman na gustung mag surf eh! kailangan niyang isali at paginitan ang mga gamit nila.

2. Ang pinag uusapan natin dito ay alon ng Daet na ayon sa yo shadow ay ten feet at rideable na talagang sadyang mahirap paniwalaan.

3.Ang ride mo na 7-8 feet na sadyang parang sa panaginip lamang maaring maganap.kung sa Daet ang alon.

4.Ang alon na sinlaki ng simbahan.Sana pumasok ka at nagsimba baka nakita mo si Allan Cabanela na nagmimisa at  si Bernie ang sakristan nya.

5.Walang sinuman ang nagtanong ng magtayo ka ng tent na alam mong may dadating na masamang panahon.at pagkatapos ay ipagmalaki mo na nabali ang pole ng tent sa lakas ng hangin at laki ng alon.kun di ka naman isa't kalahating t#%&@.

6.Ang paraan ng pagbibigay mo ng impormasyon sa alon ng Daet.unang una  WALA KANG HOMEBREAK!!! ang mga lokal ng daet ay nanatiling tahimik sa surfspots nila.

Kung gusto mo sa pagdating ng susunod na alon sa dagat Pasipiko magkita tayo.Doon sa Cloud 9 o sa Semento,mamili ka sa dalawa.Maghintay tayo ng Bagyo,sumama ka na rin shadowsurfer para malaman natin kung sino talaga ang puro ngak ngak lang.
Sa Siargao ngayon kasalukuyan nagsasanay ang team siargao ng open water rescue operation,tamang tama may aalalay sa atin.
Sa Semento naroroon ang mga pioneers at mga legend na handang lumasing sa atin.

MAMILI KA SHADOW,at sumama ka talaga shadowsurfer.
daet2
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· August 9th, 2004, 10:02am
Shadow!
nasaan ka man hihintayin kita sa Siargo....
Meron ng schedule ang event sa Siargao Cup.
Pangatawanan at patunayan ang 8 to 10ft ride mo.
Alam ko marami ang naghihintay sa atin.
MAGPAKITA KA!SINISIGURADO KO SA YO DARATING AKO!
daet2
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· August 10th, 2004, 10:13pm
shadow!
hindi pagalingan ang pinag uusapan dito!
(alam na namin wala kang galing)
tinanggap mo ang challenge magpakita ka sa siargao!
huwag mong kalimutan dalhin ang mga itlog!
para makita natin kung paano maunat ang mga buhok mo!
MAGHIHINTAY AKO!!!!!
daet2
aipah2004
Newbie
*
Posts: 3
· August 13th, 2004, 9:30am
shadow,
Hindi sa pag ka macho ang pinagsimulan ng thread na ito.
Sinimulan mo ito sa 8-10 ft pure luck ride sa beach break ng Daet.
Doon maraming nagtanong..,hindi naman sa ayaw namin sa alon ng  Daet hindi mo siya maaaring ikumpara sa alon ng ibang lugar may sarili siyang karakter ,kung totoo kang surfer at naranasan mo ng makakita o lumusong sa ibang alon o lugar,marahil aayon ka sa sasabihin ko na ang alon ay may kaniya kaniyang personalidad at panghalina,"ibang lugar ibang alon" pero sa mga naunang mong salaysay may kaunting hindi ako maunawaang impormasyon na nais mong ipahatid at ipahihawatig.
Kailan man mahirap mangyari ang sinasabi mong 8-10 ft sa beach break ng Daet.at kung meron man tandaan mo hindi ka makakalabas sa lineup.
At huwag mong ipagpilitan na tumira tayo ng isang taon sa Daet para patunatayan mo ang mga haka haka mo sa buhay..
Pumunta tayo sa Siargao para makita mo ang 6ft.
Magpakita ka!maghihintay kami.
Para makilala mo kung sino ang sinasabihan mo ng kulangot.