Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  IHO
IHO
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· 9 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· October 1st, 2007, 8:28am
oi!!!!
sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw

jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE!
Nasugbu?
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· January 12th, 2008, 3:51pm
sakto lang alon sa nasugbu minsan gumaganda rin karamihan lokals lang nag susurf dun at AKO!!!!! he he he basta pag may kupal na long hair na naka long board na mahilig dumarap in ako nayun minsan! naka short board din ako kaso hindi ako nang ddropin he! he! he!

minsan ok short board pag months ng ...... ay secret nga pala kung kelan

basta pag meron meron pag wala malas nyo!!!!!!!!!

isapa pang hard core tubig dun!!!!!!!

BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· January 12th, 2008, 3:58pm
pak shet!!!!!!!
walang alon!!!!!
kaya mag iskeyt bards nalang tyo!!!!!

BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· January 12th, 2008, 4:01pm
sa lahat nang na ispreyan ko sa nuka sorry kailangan e!!!
he! he!he!

Nasugbu?
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· January 30th, 2008, 9:04am
ayos parami na ng parami pwedw ko drop inan !!!!!!!

always remember its always good to share!!!!

sai:!!!! ganda bagong spot stoke ako!!!

sarap party wave namin nila jay at rodel!!!!

jim: ganda ng bagong spot long left na glassssssyyyyyy!!!!1

becky: papa he'e nalu!!!!!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· January 30th, 2008, 9:20am
padle padle!!! drop!pump! pump! pump!off the lip!pump!pump!
roundhouse!!!pump!pump!floter!pump!frontside air to 360
!!!!ano kaya score ko nun!!!!!!!

jim: my bagong spot panalo mahabang left at punchy na right

zambapaloooozzzzaa!!! BARAGAN na to!!!!!!!!!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· February 28th, 2008, 5:49pm
oi!!!!!
ang kukulit nyo!!!!!

basta walang basagan ng trip sakto alon kanina 3 to 4

sa mga hindi naka surf dont worry isinurp ko na kayow!!!
he!he!he!

Nasugbu?
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· February 28th, 2008, 5:55pm
sagasa ang inabot ng marami kanina gawanina dbs at papa jay lang hiyang longboard yan mag lolong board din ako nxtym
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
IHO2007-2008
Gold Member
*****
· March 7th, 2008, 8:57am
oi!!!!!

wala lang wala ako magawa eh!!!!!!

sa mga kapamilya : san kyo holy week mga barik boys punta ata daet may comp