Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi!!!! sino alis ng tuesday txt nyo ako or wed ng madaling araw jabs: bakit hindi kna maengay he!he!HE! |
| Nasugbu? sakto lang alon sa nasugbu minsan gumaganda rin karamihan lokals lang nag susurf dun at AKO!!!!! he he he basta pag may kupal na long hair na naka long board na mahilig dumarap in ako nayun minsan! naka short board din ako kaso hindi ako nang ddropin he! he! he! minsan ok short board pag months ng ...... ay secret nga pala kung kelan basta pag meron meron pag wala malas nyo!!!!!!!!! isapa pang hard core tubig dun!!!!!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! pak shet!!!!!!! walang alon!!!!! kaya mag iskeyt bards nalang tyo!!!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sa lahat nang na ispreyan ko sa nuka sorry kailangan e!!! he! he!he! |
| Nasugbu? ayos parami na ng parami pwedw ko drop inan !!!!!!! always remember its always good to share!!!! sai:!!!! ganda bagong spot stoke ako!!! sarap party wave namin nila jay at rodel!!!! jim: ganda ng bagong spot long left na glassssssyyyyyy!!!!1 becky: papa he'e nalu!!!!!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! padle padle!!! drop!pump! pump! pump!off the lip!pump!pump! roundhouse!!!pump!pump!floter!pump!frontside air to 360 !!!!ano kaya score ko nun!!!!!!! jim: my bagong spot panalo mahabang left at punchy na right zambapaloooozzzzaa!!! BARAGAN na to!!!!!!!!!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi!!!!! ang kukulit nyo!!!!! basta walang basagan ng trip sakto alon kanina 3 to 4 sa mga hindi naka surf dont worry isinurp ko na kayow!!! he!he!he! |
| Nasugbu? sagasa ang inabot ng marami kanina gawanina dbs at papa jay lang hiyang longboard yan mag lolong board din ako nxtym |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! oi!!!!! wala lang wala ako magawa eh!!!!!! sa mga kapamilya : san kyo holy week mga barik boys punta ata daet may comp |