Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  surfaholica
surfaholica
surfaholica2007
Junior Member
**
· 6 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
surfaholica2007
Junior Member
**
· September 25th, 2007, 9:45am
greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal....

http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
surfaholica2007
Junior Member
**
· September 29th, 2007, 10:25am
SPRING TIME! can't wait for summer...    grin

BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
surfaholica2007
Junior Member
**
· October 1st, 2007, 2:27pm


on October 1st, 2007, 9:45am, rommel wrote:hehe nag hallucinate na e, yung isa kasi naka "LSD" smiley

Topeng, summer na jan, surf na!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
surfaholica2007
Junior Member
**
· December 27th, 2007, 4:57pm
Brother Eng! Merry Xmas din sa lahat ng naririto sa forum! Papa Jim, let me know kung kelan....ang dating ng bagong miyembro ng Familia ni Rommel....Hoping to return September '08.. grin
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
surfaholica2007
Junior Member
**
· December 28th, 2007, 1:18pm
eng, kelan ba uwi mo ulit? uwi ka narin ng September para naman madilaan ko naman yang noo mo....
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
surfaholica2007
Junior Member
**
· December 29th, 2007, 6:34am
eh,  Meng ano bah sabe? oo daw? kung gayon, I'm just gonna wait til the bub comes out...ayos ba 'yon?  OKIDEN?   grin cool