Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! greetings mga kafatid from tha land downunda! Ano na naman itong kaguluhan dito? Si Papa Eng talaga promotor...btw, eto ang handog ko para sa inyo....idol ko 'to...walang aangal.... http://www.youtube.com/v/eqh5O9LbjhY |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! SPRING TIME! can't wait for summer... ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on October 1st, 2007, 9:45am, rommel wrote:hehe nag hallucinate na e, yung isa kasi naka "LSD" ![]() Topeng, summer na jan, surf na!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! Brother Eng! Merry Xmas din sa lahat ng naririto sa forum! Papa Jim, let me know kung kelan....ang dating ng bagong miyembro ng Familia ni Rommel....Hoping to return September '08.. ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! eng, kelan ba uwi mo ulit? uwi ka narin ng September para naman madilaan ko naman yang noo mo.... |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! eh, Meng ano bah sabe? oo daw? kung gayon, I'm just gonna wait til the bub comes out...ayos ba 'yon? OKIDEN? ![]() |