Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  nerac
nerac
nerac2008
Newbie
*
· 3 posts, oldest first.
Nasugbu?
nerac2008
Newbie
*
· January 12th, 2008, 12:53pm
hi!!! im from nasugbu and yes maganda alon pag meron.. grin di paa maxadong sikat yung place kaya konti p lang nag-susurf, mostly locals. pag meron it can go mga up to 5 ft. ung normal, 2-4 ft. pwede n...may mga nagsskim din...hehehe
Nasugbu?
nerac2008
Newbie
*
· January 29th, 2008, 11:14am
badsai,taga-f. alix lang po ako... smileysa silangan...
di ko alam kung kilala kita, malamang...hehehe..., kaw? taga-san po kau..? baka nkikita kita sa dagat, di ko alm...hahaha

super ok ung post mo bout nasugbu!!! four thumbs up!!!!
Nasugbu?
nerac2008
Newbie
*
· January 30th, 2008, 6:53pm
badsai: babae po ang lola nyo...hehehe
kaw ba ung kulot ang buhok? hmmm, naka-owner? kung kaw un, ha, kilala n kita!!!!ang galing mo nga eh.. di ako skimmer or surfer, epal lang.. nakikigulo lang sa dagat, tambay pag nakakauwi ng nasugbu.. wink grin grin grin