Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Nasugbu? hi!!! im from nasugbu and yes maganda alon pag meron.. di paa maxadong sikat yung place kaya konti p lang nag-susurf, mostly locals. pag meron it can go mga up to 5 ft. ung normal, 2-4 ft. pwede n...may mga nagsskim din...hehehe |
| Nasugbu? badsai,taga-f. alix lang po ako... sa silangan...di ko alam kung kilala kita, malamang...hehehe..., kaw? taga-san po kau..? baka nkikita kita sa dagat, di ko alm...hahaha super ok ung post mo bout nasugbu!!! four thumbs up!!!! |
| Nasugbu? badsai: babae po ang lola nyo...hehehe kaw ba ung kulot ang buhok? hmmm, naka-owner? kung kaw un, ha, kilala n kita!!!!ang galing mo nga eh.. di ako skimmer or surfer, epal lang.. nakikigulo lang sa dagat, tambay pag nakakauwi ng nasugbu.. ![]() |