Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Surfer Nando VCD available in Surf Camp next week yo sur4nandow, ..napanuod ko yang bidyu mo nuon..ewan ko kung natandaan nyo pa ako(syowbiz kasi ey..im not worthy)...pinanuod natin sa laftaf mo kasama nyo si stanley..ipinarinig mo din yung kanta ni dangwa..nag kita pala kami ni dagnwa nuong abril,mhen.lakas talaga tumoma!enge ng kopya. may otrabz ba sa inyo ngayon..pasok mo naman ako!pet,kailan ka uwi to-di,mhen.pasalubong ko ah! al,msta ka na tol?..akalain mo kinuha ang nongning ni prof doodz..pinag katiwala yung anak! GANOWN! inagtz mga katoto...fish tayo.. neilsken ![]() "kung natapos ko ang aking pag aaral" ![]() |