Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  mangtemi
mangtemi
mangtemi2004
Newbie
*
· 1 post, oldest first.
Surfer Nando VCD available in Surf Camp next week
mangtemi2004
Newbie
*
· June 24th, 2004, 10:48am
yo sur4nandow, ..napanuod ko yang bidyu mo nuon..ewan ko kung natandaan nyo pa ako(syowbiz kasi ey..im not worthy)...pinanuod natin sa laftaf mo kasama nyo si stanley..ipinarinig mo din yung kanta ni dangwa..nag kita pala kami ni dagnwa nuong abril,mhen.lakas talaga tumoma!enge ng kopya. coolmay otrabz ba sa inyo ngayon..pasok mo naman ako!

pet,kailan ka uwi to-di,mhen.pasalubong ko ah!

al,msta ka na tol?..akalain mo kinuha ang nongning ni prof doodz..pinag katiwala yung anak! GANOWN!

          inagtz mga katoto...fish tayo..
                    neilsken rolleyes

"kung natapos ko ang aking pag aaral" rolleyes