Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? yup, tama si ridingsolo mga kapatid! sarap sa la union. sana maulit na kagad, hehe. hinahanap na ng katawan ko tubig kahet na masaket pa din mga sunburns ko sa likod. hehe. ridingsolo, tol plano na tayo ulit! godbless to all! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? tol, game ako sa 1st week of april! ravewave sama ka bro. the more the manyer! haha! godbless! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? riding solo & sir ravewave, any plans sa coming long weekend? sama ako ha! thanks godbless! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? mga sirs, ako din po inquire about your rough estimate for the budget sa daet? particularly 2days 1 nite. saturday sunday . riding solo, bro sama tayo sa byahe na to. godbless everybody! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? mariowarner, thanks for the info! godbless! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? letsgosurfin sure thing men! post mo mga contact info mo. or pm me. godbless! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? letsgosurfin, okay. just keep in touch. ewan ko sa 19 kung me plano. monitor ka lang sa mga thread dito. godbless! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? ravewave, sir pede b makuha makijoin sa inyo sa daet sa weekend? godbless! |