Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! on September 20th, 2007, 5:52pm, eng wrote:SeX AnD ViOLeNcE!!! |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! sir, may alon po ba sa zamba ngayong sabado? sir bertong kabayo, pwede po bang magpaturo sa inyo magserfing... |
| BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!! [size=20]sarap naman talaga,next year na naman ako mkakapag skate & serfing,lungkot nanaman ako nito,todong 8 months na stoke mga kapatid,balik na naman sa incubator hahaha! ![]() |