Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  creep
creep
creep2007
Junior Member
**
· 3 posts, oldest first.
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
creep2007
Junior Member
**
· September 21st, 2007, 10:02pm


on September 20th, 2007, 5:52pm, eng wrote:SeX AnD ViOLeNcE!!!
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
creep2007
Junior Member
**
· November 1st, 2007, 10:32am
sir, may alon po ba sa zamba ngayong sabado? sir bertong kabayo, pwede po bang magpaturo sa inyo magserfing...
BRGY. ASYONG ,STEADY TIME!!!!
creep2007
Junior Member
**
· November 13th, 2007, 4:31pm
[size=20]sarap naman talaga,next year na naman ako mkakapag skate & serfing,lungkot nanaman ako nito,todong 8 months na stoke mga kapatid,balik na naman sa incubator hahaha! undecided cry shocked rolleyes undecided shocked undecided tongue embarassed embarassed rolleyes shocked rolleyes shocked kiss shocked grin tongue rolleyes cheesy smiley rolleyes tongue shocked sad angry cheesy wink smiley wink cheesy grin angry shocked cool huh rolleyes tongue undecided kiss cry undecided embarassed shocked grin cheesy wink smiley sad shocked huh tongue embarassed undecided kiss shocked angry grin wink smiley huh rolleyes tongue embarassed undecided