Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? e set niyo lang game kami diyan. kakabalik lang namin nila lifesumbeach galing la union and stoked na stoked kami. maganda alon. sana sa susunod makakasama na yung iba. |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? Wow sarap naman, lusong nga kayo? Kaingit. Kahit gusto ko sumama di pede may trabaho. Enjoy na lang kayo. E surf niyo na lang ako. ***Lifesumbeach pare tumpak ka sa sinabi mo. Sa uulitin. Plano ko by first week of April ulit pang farewell surf sa north swell. Text text brother! Sa mga gusto sumama, keep me posted! Enjoy kayo redhead. Team Nasugbo and the others, sana makakasama na kayo sa susunod na lusong! Mas marami mas masaya and mas makamura. hahaha. STOKED mga kapatid! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? Pareng rave wave di namin kasama sila red head the last time pero si lifesumbeach at ibang mga tropa kasama. masaya bro. susunod sama ka na. most probably first week ng april bago mawala north swell biyahe ako. text text brother. |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? ***cdonortownkid*** Sige dude, let me know. Mas marami mas masaya! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? Ravewave kumusta daet? okay ba alon? april lusong tayo! |
| any surfers from mkt, mandaluyong, pasig area? Hirap maghanap ng alon ngayon! baler na to! |