Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  Manchos
Manchos
Manchos2007
Full Member
***
· 1 post, oldest first.
Nasugbu?
Manchos2007
Full Member
***
· September 14th, 2007, 11:38am
Naka surf na din ako sa matabungkay, november and december 2006, walang kataotao ganda alon kasi may bagyo yata that time na paalis. 2-4ft ang alon, ingat lang sa may isang break dun kasi mababaw at reef ang ilalim. may nakilala pa ako sa surfer na local Tony Pertiera ang pangalan. dun sya lumaki and hes been surfing since the 70's pa daw. Pag maganda alon sa matabungkay makikita nyo sya, basta tisoy na medyo may edad at maganda board sya na yun. kausapin nyo yun dami nyo matututunan.