Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| Surfer na Walang Kotse Mga chong nagbabalak nakong bumili ng first surfboard ko. Yung mga tipong 2nd hand lang naman. E problema, di ako sure kung madadala ko auto namin kada surf trip. Tanong ko lang kung marami din bang surfers out there na taga Manila na masipag bumuhat ng board at mag commute lang? Hassle ba? May tips ba kayo for a regular commuter ng Victory Liner. Hehe. |