Philippine Surf: Surf Forum |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
| daet2 pssst, uy, shadow! "dick israel", tandaan mo tong username na to. magsasawa ka sakin. kaya ako sumali dito ay dahil lang sayo. di ko na matiis lang ang basa lang ng basa eh. sa tanga mong magpaliwanag, eh sino ba naman ang hindi gaganahan maki-ngakngak! eto na ko... shadow, para sayo lahat to. ituloy mo lang mga nobela mo na walang saysay, para makasabat ako paminsan-minsan. air biscuit, hagobel, aipah... sali ako ha. newbie lang ako pero pag nasa mood ako kengkeng mga pautot ni shadow. goodnight shadow. bukas... |
| daet2 shadow kamusta? gaano kalaki ang tinitira mong alon sa daet ngayon? 10ft ba ulit? kuwento mo ha para masaya dito. alam mo namang ikaw lang ang hinihintay namin eh. diba idol? |