Philippine Surf: Surf Forum
HomeHelp (archived — inactive)Search (archived — inactive)Login (archived — inactive)Register (archived — inactive)
  Surf Forum
  Philippine Surf
  People
  Dick_Israel
Dick_Israel
Dick_Israel2004
Newbie
*
· 2 posts, oldest first.
daet2
Dick_Israel2004
Newbie
*
· June 18th, 2004, 6:13pm
pssst, uy, shadow! "dick israel", tandaan mo tong username na to. magsasawa ka sakin.

kaya ako sumali dito ay dahil lang sayo. di ko na matiis lang ang basa lang ng basa eh. sa tanga mong magpaliwanag, eh sino ba naman ang hindi gaganahan maki-ngakngak! eto na ko...

shadow, para sayo lahat to. ituloy mo lang mga nobela mo na walang saysay, para makasabat ako paminsan-minsan.

air biscuit, hagobel, aipah... sali ako ha. newbie lang ako pero pag nasa mood ako kengkeng mga pautot ni shadow.

goodnight shadow. bukas...  
daet2
Dick_Israel2004
Newbie
*
· June 19th, 2004, 5:03pm
shadow kamusta? gaano kalaki ang tinitira mong alon sa daet ngayon? 10ft ba ulit? kuwento mo ha para masaya dito. alam mo namang ikaw lang ang hinihintay namin eh. diba idol?